Must Have Items! อัพลุคเริ่ดด้วยแฟชั่นพลีท PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

ความเก๋ไก๋ของเสื้อผ้าพลีทเป็นอีกหนึ่งสไตล์แฟชั่นที่สาวๆ ปลาบปลื้มกันมากเลยทีเดียว ซึ่งถ้าจะเอ่ยถึงแบรนด์เสื้อผ้าพลีทในดวงใจ ก็ต้องนึกถึง PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

ที่ใช้ผ้าพลีทเป็นองค์ประกอบหลัก อีกทั้งยังขึ้นพลีทด้วยวิธีการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นเสื้อผ้าเป็นชิ้นงานก่อนแล้วค่อยนำไปอัดพลีท การใช้ผ้าและเส้นด้ายที่มากกว่าไซส์จริงถึง 3 เท่า ทำให้เสื้อผ้าของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คงทนและสวมใส่สบาย ไม่รั้งตัวให้รู้สึกอึดอัด นอกจากนี้แฟชั่นพลีทยังเหมาะสำหรับทุกโอกาส ใส่ได้ตั้งแต่กลางวันไปจนถึงกลางคืน และสามารถหยิบจับไอเท็มต่างๆ มามิกซ์แอนด์แมตช์กันได้หลากหลายลุค เรียกว่าเป็น Must Have Items ที่สาวๆ ควรมีเป็นที่สุด

อีกหนึ่งเหตุผลที่สาวๆ ควรมี PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ติดตู้ไว้ เพราะเป็นไอเท็มชิ้นเบสิกที่พิเศษกว่าเสื้อผ้าทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Silhouette ที่ดูโดดเด่น สีสันที่มีครบทั้ง palette น้ำหนักที่เบาเหมาะกับการแพคใส่กระเป๋าไปเที่ยว และการใช้เทคนิคพิเศษลับเฉพาะในการอัดพลีท ทำให้พลีทของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ใส่สบาย ไม่แตก ไม่คลายตัว แบบที่ใครๆก็เลียนแบบไม่ได้ ซึ่งถ้าจะเริ่ดขนาดนี้ก็ไปส่อง Must Have Items ของ  PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE กันเลยดีกว่า

Top
Silhouette เสื้อของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE มีหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่แขนกุด แขนสั้น แขนยาว ทำให้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ และโดดเด่นกว่าใคร ชนิดที่มองทีเดียวก็รู้เลยว่าเป็นไอเท็มของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE สังเกตได้จากลูกเล่นในการวางแนวพลีท ซึ่งทำให้โครงร่างมีลักษณะพิเศษ เรียกว่าเรียบง่ายแต่มีลูกเล่นแฝงอยู่

Pants
ถ้าพูดถึงกางเกงของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ก็ต้องเป็นกางเกงทรงสวยไม่เหมือนใคร เช่น ทรงฮาเร็ม ทรงสลิม ขาบาน ขากระบอก ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมเอวยางยืด ทำให้สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน

Jumpsuit
ไอเท็มเก๋สำหรับแฟชั่นนิสต้า พิเศษสุดๆ ด้วยโครงร่างท่อนบนที่เชื่อมกับท่อนล่างอย่างลงตัว จะสวมใส่เดี่ยวๆ ก็สวยเป๊ะ หรือจะมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อตัวโปรดก็สวยปัง

Outerwear
เสื้อตัวนอกของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE มีทั้งแบบยาวและแบบสั้น ได้รับการดีไซน์อย่างสร้างสรรค์ และเหมาะสมกับสภาพอากาศในแต่ละฤดูกาล อีกทั้งยังไม่ลืมแฝงลูกเล่นไว้ในทุกไอเท็ม อย่างการที่สามารถใส่สลับ Upside Down ได้ในตัวเดียวกัน

Dress
เดรสในแบบฉบับของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE มีลักษณะโปร่ง สบาย น้ำหนักเบา สามารถใส่ได้ตั้งแต่กลางวันไปจนถึงกลางคืน เรียกว่าใส่ไปทำงานก็ได้ ใส่ไปปาร์ตี้ก็เริ่ด

Accessory
แอ็คเซสซอรี่ของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE มีหลากหลายให้เลือกครีเอท ตั้งแต่ไอเท็มฮ็อตฮิต อย่างผ้าพันคอที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นทั้งเดรส ผ้าคาดผม ไปจนถึงเสื้อคลุมได้ นอกจากนี้ยังมีแอ็คเซสซอรี่ที่ขาดไม่ได้ อย่างกระเป๋าสะพายที่เริ่ดทั้งฟังค์ชั่นและดีไซน์ สามารถเลือกนำไปคอมพลีทลุคได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย หรือเป้ ขึ้นอยู่กับกิจกรรมของสาวๆ ในวันนั้น

สาวๆ ตามไปสวยเริ่ดกับแฟชั่นพลีทได้ที่

ISSEY MIYAKE (อิซเซ่ มิยะเกะ) สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G โทร. 0-2021-2142

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยะเกะ) ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G โทร. 0-2021-2177

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยะเกะ) เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร. 0-2655-7752

Praew Recommend

keyboard_arrow_up