บอกรักแม่อย่างมีสไตล์ด้วยสารพัดไอเท็มของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

เผลอแป๊บเดียวก็ถึงเดือนสิงหาคมแล้ว ซึ่งเดือนนี้มีวันสำคัญอย่างวันแม่แห่งชาติ แน่นอนว่าหลายคนคงกำลังมองหาของขวัญสำหรับมอบแทนใจให้คุณแม่กันอยู่ ถ้ายังคิดไม่ออกหรือเลือกไม่ได้ล่ะก็ แพรวดอทคอมขอแนะนำสารพัดไอเท็มเก๋ๆ ของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ที่รับประกันความเริ่ดได้เลยว่าบรรดาแม่ๆ ต้องปลื้มแน่นอน

ถ้าถามว่าทำไมเหล่าคุณแม่จึงต้องปลื้มแฟชั่นพลีทของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า ผ้าพันคอ หรือแอ็คเซสซอรี่ต่างๆ คำตอบคือเพราะเป็นไอเท็มที่มีสไตล์สุดคลาสสิก ไม่มีวันล้าสมัย ทำให้สามารถหยิบจับนำมาใช้ได้ตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่วัยไหนก็ดูเหมาะเจาะลงตัวกับแฟชั่นพลีทได้ง่ายๆ และด้วยสีสันที่หลากหลายก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ทำให้ของขวัญชิ้นนั้นสามารถโดนใจคุณแม่ได้ไม่ยาก ซึ่งขอบอกว่ามีให้เลือกตั้งแต่สีโทนสดใสไปจนถึงเรียบหรูเลยทีเดียว

นอกจากนี้เสื้อผ้าของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ยังมีหลากหลายสไตล์ ดีไซน์ก็เก๋ สามารถสวมใส่ได้ง่าย เหมาะกับทุกโอกาส ซึ่งคุณแม่อาจใส่เป็นโททัลลุคหรือหยิบจับชิ้นเด็ดๆ ของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับไอเท็มตัวเก่งที่มีอยู่ในตู้แล้วก็ได้

สำหรับคุณแม่ที่เป็นสายเดินทางท่องเที่ยวด้วยล่ะก็ รับรองว่าต้องถูกใจไอเท็มของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE มากแน่ๆ เพราะแต่ละไอเท็มนั้นมีน้ำหนักเบาเว่อร์ สามารถแพ็คใส่กระเป๋าได้ง่าย และทำให้ไม่เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋าอีกด้วย

สุดท้ายถ้าจะให้ชี้เป้าไอเท็มของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ที่ควรค่าสำหรับมอบเป็นของขวัญวันแม่แบบห้ามพลาด และตัดปัญหาเรื่องการเลือกไซส์ไปได้ด้วย ขอแนะนำเป็นผ้าพันคอ เพราะสามารถให้ความอบอุ่น เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนความรัก และความห่วงใยจากลูกนั่นเอง

อีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจก็คือ กระเป๋า เพราะทำจากวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ทำให้คุณแม่ไม่เมื่อยแขนเมื่อยไหล่เวลาถือแน่นอน

ใครที่ยังไม่มีของขวัญสำหรับคุณแม่สุดที่ในรักในวันแม่ปีนี้หรือยังหาของที่ถูกใจไม่ได้ซักที รีบไปเลือกซื้อของขวัญวันแม่เก๋ๆ จาก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE กันได้ที่
ISSEY MIYAKE (อิซเซ่ มิยะเกะ) สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G โทร. 0-2021-2142
PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยะเกะ) ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G โทร. 0-2021-2177
PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยะเกะ) เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร. 0-2655-7752

Praew Recommend

keyboard_arrow_up