ของมันต้องมี! AIRism ร้อนเบอร์ไหน ใส่แล้วก็เย็นสบาย

เชื่อว่าแฟนๆ ของแพรวดอทคอม และรายการ Celeb Blog คงได้ดูได้ฟินกันไปแล้วกับ “Celeb Blog พี่ขวัญ in Uniqlo” ที่พาไปตะลุยช้อปเสื้อผ้าของ Uniqlo แบบทุกซอกทุกมุม โดยที่สะดุดตาสะดุดใจสุดๆ เห็นจะเป็นโซนเสื้อผ้า AIRism ซึ่งพี่ขวัญเคลมว่าดีเว่อร์ ใส่สบาย ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว แพรวดอทคอมจึงอยากจะพาไปทำความรู้จักกับเจ้า AIRism นี้ให้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก แล้วจะเข้าใจว่าทำไมพี่ขวัญจึงบอกว่าควรมี AIRismติดบ้านกันไว้เลย

AIRism เป็นนวัตกรรม ที่ทำให้เนื้อผ้ามีผิวสัมผัสเรียบลื่น บางเบา ใส่แล้วรู้สึกเย็นสบาย เป็นพิเศษ ระบายความร้อนและความชื้นได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญช่วยปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับทุกสภาพอากาศขณะสวมใส่ ทำให้ AIRism สามารถใส่ได้ทุกฤดูกาล ซึ่งขอบอกเลยว่าเหมาะกับอากาศร้อนของบ้านเราเป็นที่สุด

นอกจากนี้ Uniqlo ยังคำนึงถึงความแตกต่างในการใช้งานระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายเป็นหลัก จึงออกแบบให้เสื้อผ้า AIRism ของผู้หญิงและผู้ชายทำจากเส้นใยที่ไม่เหมือนกัน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยผู้หญิงมักใส่ AIRism เป็นเสื้อซับในเพื่อกันโป๊ หรือใส่ออกกำลังกาย จึงทำจากเส้นใยคูโปร (Cupro) ที่ทำมาจากเส้นใยฝ้าย ซึ่งช่วยซึมซับเหงื่อและระบายความชื้นใต้เสื้อผ้าได้ดี ทำให้ใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่อึดอัด ไม่อับชื้น แถมเนื้อผ้ายังไม่บางเกินไปจนดูโป๊อีกด้วย

ในขณะที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักมีเหงื่อเยอะ เหงื่อออกง่าย เสื้อผ้า AIRism ของผู้ชายจึงทำจากเส้นใยไมโครโพลีเอสเตอร์ (Micro-Polyester) ซึ่งมีคุณบัติแห้งไวเป็นพิเศษ ช่วยระบายความชื้นจากเหงื่อได้ดี และที่สำคัญยังช่วยป้องกันการเกิดกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย นอกจากนี้เสื้อตัวใน AIRism ยังมีรุ่นที่เป็นผ้าตาข่ายที่ระบายอากาศได้ดีถึง 2 เท่าซึ่งเหมาะมากๆกับคนที่เหงื่อออกเยอะ และเสื้อรุ่นไร้ตะเข็บที่เรียบเนียนไปกับผิว มั่นใจได้เลยว่าใส่ไว้ด้านในแล้วมองไม่เห็นอย่างแน่นอน

สำหรับเด็กๆ ก็เหมาะที่จะสวมใส่เสื้อ AIRism เช่นกัน เพราะด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่อาจทำให้เล่นซนจนเหงื่อไหลไคลย้อย เสื้อผ้า AIRism จะช่วยระบายอากาศ ระบายเหงื่อ ทำให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว และสบายตัวมากยิ่งขึ้นแน่นอน และที่สำคัญคือ AIRism สำหรับเด็กนั้นมีให้เลือกทั้งสำหรับเด็กเล็ก (Baby) หรือเด็กโต (Kids)

คราวนี้คงเชื่อที่พี่ขวัญบอกกันแล้วใช่ไหมว่า ควรมี AIRism ติดบ้านกันไว้เลย มีหลายตัวก็ได้ มีหลายแบบก็ดี มีหลายสีก็ยิ่งเริ่ด เพราะ AIRism นับเป็นเสื้อผ้าที่ใช้เทคโนโลยี มาตอบโจทย์อากาศร้อนของบ้านเราได้ดีมาก ขอบอกเลยว่า ของมันต้องมี! จริงๆ

เลือกซื้อ AIRism ผ่านทางยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ได้ที่  https://s.uniqlo.com/airism_fb0620

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู “Celeb Blog พี่ขวัญ in Uniqlo” ตามไปดูกันได้เลยที่ >>> www.facebook.com/praewmagazine/videos/10156266869160359/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up