เปิดตัว ARCHIVE026 แบรนด์ดีไซเนอร์ไทย สวยปังไม่แพ้ชาติใดในโลก

Alternative Textaccount_circle

เผยโฉมให้วงการแฟชั่นไทยได้ชื่นชมแล้ว สำหรับ ARCHIVE026 แบรนด์เสื้อผ้าน้องใหม่ไฟแรง ซึ่งก่อตั้งโดยฝน-สรลักษณ์ ติกขะปัญญา ดีไซเนอร์ชาวไทยที่มากด้วยพรสวรรค์และประสบการณ์ในธุรกิจแฟชั่นกว่า 10 ปี ขอบอกว่าเมื่อเห็นผลงานของเธอแล้วก็ต้องปรบมือให้รัวๆ เลยล่ะค่ะ

สำหรับคอลเล็คชั่นเปิดตัวแบรนด์คือ “Code of Nature” Capsule Collection 2018 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามของแสงแดดในยามเช้าที่สาดส่องมายังสถาปัตยกรรมในสไตล์คาตาลันโมเดิร์นนิสต์ อันตระการตาของวิหาร La Sagrada Familia ผลงานการออกแบบของ Antonio Gaudi สถาปนิกชื่อดังของโลก ซึ่ง ARCHIVE026 นำเอาเหลี่ยมมุมของวิหารที่เกิดเป็นเงาสะท้อนยามแสงตกกระทบ รวมถึงรูปทรงออร์แกนิคของธรรมชาติมาใช้ในการออกแบบแพทเทิร์น

นอกจากนี้คอลเล็คชั่น “Code of Nature” Capsule Collection 2018 ยังผสมผสานผลงานแนวดีคอนสตรัก คัตติ้งที่เรียบเท่ มีสไตล์ ประกอบกับเทคนิคการจับเดรปที่สะท้อนความเฟมินีนออกมาได้อย่างลงตัวและมีชั้นเชิง พร้อมด้วยรสนิยมและความกลมกลืนในการเลือกใช้พาเลตต์สีในโทนธรรมชาติอย่างสีขาว สีครีม สีเขียวมะกอก สีทองแดง จับคู่กับเนื้อผ้าหลากหลายเท็กซ์เจอร์ในซิลลูเอทที่เสริมดีเทล ซึ่งมีความละเอียดอ่อน ซับซ้อน และใช้ความพิถีพิถันในการตัดเย็บ เพื่อถ่ายทอดผลงานที่เหนือกาลเวลา

ความชัดเจน ความหนักแน่น และความเรียบเท่ของแพทเทิร์นเสื้อผ้า ประกอบกับดีเทลของวัสดุ การใช้สีและเนื้อผ้าที่มีความอ่อนหวานเฟมินีน คือหัวใจสำคัญที่ทำให้เสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้โดดเด่นและน่าจดจำ

บอกแล้วว่าเสื้อผ้าแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ ก็สวยปังไม่แพ้ชาติใดในโลก สำหรับใครที่สนใจ สามารถไปช้อปเสื้อผ้าแบรนด์ ARCHIVE026 ได้ที่ร้าน Pop-Up ARCHIVE026 สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G (มีจัดจำหน่ายถึงวันที่ 23 เมษายน 2561) และห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรี่ยม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up