ต้องฟาด ! Louis Vuitton เพิ่มกิมมิคใหม่ น่ารักเลอค่าสุดๆ

กรี๊ดหนักมากเมื่อ Louis Vuitton เปิดตัวกระเป๋าที่เชื่อว่าจะทำให้เงินในกระเป๋าของสาวก LV สั่นระรัว ด้วยกิมมิคใหม่ที่ทั้งน่ารักและเลอค่า หมุดคล้องกุญแจลายโมโนแกรมดอกไม้สีทองพร้อมกุญแจทอง

หลังจากสาวๆ โดนสปอยล์ให้เห็นกิมมิคเล็กๆ นี้ไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว ถึงตอนนี้ก็ได้ฤกษ์ที่ Louis Vuitton ภายใต้การสร้างสรรค์ของ Nicolas Ghesquiere ออกมาปล่อยทีเด็ดด้วยคอลฯกระเป๋าที่ดูผาดแรกอาจไม่สะดุด แต่พอพิศดูชัดๆ คุณเอ้ย… งานนี้ต้องมีอาการอยากสลัดใบเก่า ไปซื้อใบใหม่โดยไม่ลังเลแน่ๆ เพราะอะไรน่ะหรือ ก็ถ้าหลุยส์ วิตตองที่ใช้อยู่ไร้ซึ่งกิมมิคนี้ นั่นเท่ากับประกาศให้โลกรู้ว่าคุณใช้รุ่นเก่าอยู่น่ะซี้

ที่ผ่านมาลายโมโนแกรมของหลุยส์ วิตตอง ถือเป็นลายเอกลักษณ์ที่ทั่วโลกจดจำ การที่นิโคลาสหยิบเอาดอกไม้สี่แฉกในลายโมโนแกรมมาพัฒนาเป็นกิมมิคสุดเกร๋บนกระเป๋าคอลฯ ใหม่จึงเท่ากับการทวีค่าสัญลักษณ์แบรนด์ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น โดยเขาเลือกประดับกระเป๋า 4 แบบ 4 สไตล์ด้วยกัน

แบบแรก เหมาะกับสาวออฟฟิศมากกกก เพราะจุของได้เยอะสุดๆ กับ Louis Vuitton Flower Tote ที่ภายในกระเป๋าถูกแบ่งออกเป็นสองช่องใหญ่ตรงกลาง มีซิปรูดให้ความรู้สึกเหมือนเป็นกระเป๋าเล็กๆ อีกหนึ่งใบสำหรับใส่กุญแจ โทรศัพท์ หรือของกระจุกกระจิก ส่วนอีกสองช่องใหญ่จะใส่เอกสารหรือไอแพด พื้นที่ก็ยังเหลือ ถามถึงไซส์ รุ่นนี้เขามีไซส์เดียว แต่มีสีให้เลือกถึงสามสี เนื้อ ดำ และแดง ซึ่งตัดกับสีน้ำตาลลายโมโนแกรมได้อย่างลงตัว ชนิดที่ว่ารักพี่เสียดายน้อง เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว จัดเป็นกระเป๋าเอนกประสงค์ถือก็ได้สะพายก็ดีสะดวกแบบไหนก็จัดแบบนั้น สนนราคาอยู่ที่ $2,430 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 76,000 บาท

Louis Vuitton Flower Hobo สำหรับรุ่นนี้เราขอนิยามว่า น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ หากคุณเป็นคนชอบกระเป๋าสะพายไหล่เป็นชีวิตจิตใจ กระเป๋ารุ่นนี้จะทำให้คุณหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น รุ่นนี้เหมาะกับวันสบายๆ ใช้ได้ทุกวัน ด้านในกระเป๋ามีช่องเล็กๆ มีซิปเปิดปิดได้ ใส่ของเล็กๆ น้อยๆ ทำมาไซส์เดียวและมีสีให้เลือกสามสีเช่นเดียวกัน แต่จะแตกต่างตรงที่สีแดงในรุ่นนี้จะเป็นสีแดงเบอร์กันดี ดูเรียบหรู สนนราคาอยู่ที่ $1,820 หรือตีเป็นเงินไทยก็จะอยู่ประมาณ 57,000 บาท

แต่หากคุณกำลังมองหากระเป๋าสตางค์ที่สามารถจุบัตร จุเงินได้อย่างที่ใจต้องการ Louis Vuitton Flower Wallet จดใส่ในลิสต์ได้เลย ภายในกระเป๋าสตางค์มีช่องให้จุบัตรถึง 12 ช่อง มีสองช่องใหญ่ไว้สำหรับใส่ธนบัตร ตรงกลางมีช่องซิปไว้ใส่เหรียญ และมีให้เลือกด้วยกันสองสี ทั้งสีแดงและดำ สนนราคาอยู่ที่ $1,000 ตีเป็นเงินไทยก็ราวๆ 32,000 บาท คุณสมบัติครบขนาดนี้ จบได้ในใบเดียวว่าไหม?

ส่วนคนที่ชื่นชอบกระเป๋าสตางค์ขนาดเล็ก Louis Vuitton Compact Flower Wallet กระเป๋าสตางค์ใบเล็ก แต่ความจุไม่เล็กนะคะ เพราะมีช่องเสียบบัตร ช่องใส่ธนบัตร และช่องใส่เหรียญพร้อมซิปปิดเปิด จึงไม่ต้องกังวลว่าเหรียญจะหล่นหาย ด้านหน้ากระเป๋ายังมีช่องเล็กๆ ไว้ใส่คีย์การ์ด สะดวกเว่อร์ มีสองสีคือแดงกับดำเช่นกัน แต่ราคาซอฟต์กว่านี้ดส์อยู่ที่ $795 หรือประมาณที่ 25,000 บาท เท่านั้น

น่ารัก เลอค่าขนาดนี้ สาวก LV ไม่ควรพลาด ของมันต้องฟาด ไม่มีเดี๋ยวจะเอ้าท์นะจ๊ะยู

Praew Recommend

keyboard_arrow_up