แอนชิลี

แอนชิลี สง่างามในชุดผ้าไทย ตอกย้ำ Fast Fashion เข้าสัมภาษณ์ห้องดำ มิสยูนิเวิร์ส

account_circle
แอนชิลี
แอนชิลี

ปังที่สุด แอนชิลี สก็อต เคมมิส สาวงามตัวแทนจากประเทศไทยในการเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 สวยสง่า งดงามอีกครั้งในชุดผ้าไทยจากรอบพรีลิมในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เข้าสัมภาษณ์ห้องดำในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 ที่ไอลัต ประเทศอิสราเอล

แอนชิลี สง่างามในชุดผ้าไทย ตอกย้ำ Fast Fashion เข้าสัมภาษณ์ห้องดำ มิสยูนิเวิร์ส

ทำเอาแฟนๆ นางงามเป็นปลื้ม เหล่าพสใจมารัวๆ หลังได้เห็นลุคสัมภาษณ์ของแอนชิลี สก็อต เคมมิส เมื่อแอนได้นำชุดผ้าไทยที่เคยใส่ประกวดรอบพรีลิมในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 กลับมาใส่อีกเป็นการตอกย้ำในเรื่องของ Fast Fashion ที่เสื้อผ้าทุกชุดสามารถใส่ซ้ำ ใส่ได้โอกาส

ทั้งนี้แอนชิลีได้กล่าวถึงชุดนี้ในอินสตาแกรม @annscottkemmis ว่า

ชุดที่ฉันชอบ ชุดที่ฉันสวมตอนพูดสุนทรพจน์ที่เปลี่ยนชีวิตฉัน ชุดที่เป็นตัวแทนของหญิงไทยสมัยใหม่ ชุดที่ทำจากผ้าไหมไทย อย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ เสื้อผ้าควรจะใส่ได้อีกครั้งแฟชั่นคือการสร้างกฎเกณฑ์ของคุณเองทำอะไรก็ได้เพื่อให้คุณรู้สึกมั่นใจ สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ยั่งยืนแต่ต้องทรงพลังในการสวมใส่บ่งบอกถึงความเป็นตัวของคุณเองฉันไม่มี นอกจากมั่นใจในชุดนี้และพร้อมที่จะสัมภาษณ์แล้ว (แปลโดย แชมเปญ’ เอ๋อ.)
สำหรับชุดนี้ดีไซน์โดย มีมี่-มิลิน ยุวจรัสกุล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ แห่งแบรนด์ Milin และยังเป็น Style Director ให้กับแอนชิลีในการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งนี้อีกด้วย และอีกหนึ่งความพิเศษของชุดนี้คือ เป็นผ้าไหมสะสมของ คุณแม่วันดี คุณแม่ของสาวแอนชิลี

ที่มา : @annscottkemmis, @missuniverse.in.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up