ทัวร์ช็อปใหม่ ‘ไทรอัมพ์’ จัดเต็มคอลเล็คชั่นใหม่ เอาใจสาวทุกคัพ

เปิดตัวไปสดๆร้อนๆ ให้สาวๆได้เข้าไปเลือกดูได้อย่างสบายใจ สำหรับช็อปใหม่แบรนด์ชุดชั้น ‘ไทรอัมพ์’ งานนี้มีคอลเล็คชั่นใหม่มาอัพเดตให้ดูกันด้วยนะ

เริ่มจากทางเข้าช็อปแบ่งเป็นห้องไว้สำหรับจัดดิสเพลย์เอาไว้โชว์คอลเล็คชั่นชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ในแบของสาวไทรอัมพ์ให้เห็กันชัดๆ ส่วนอีกด้านเป็นทางเข้าสู่ภายในช็อป เอาล่ะ ก้าวเท้าเข้ามาดูภายในร้านกันเลยดีกว่า

ภายในช็อปเน้นโทนสีขาวให้ดูมีพื้นที่กว้าง เบรกด้วยการตกแต่งลายไม้ให้ดูอบอุ่น มีการจัดวางข้าวของอย่างเป็นสัดส่วน และมีตู้ไม้บิลด์อินเป็นพื้นที่บอกเล่าเรื่องราวของไทรอัมพ์ ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นชุดชั้นในสุดพรีเมียมแบบที่เห็น ผ่านการคิดอย่างพิถีพิถันอย่างมาก

โซนด้านในช็อป มีห้องลองชุดชั้นในสำหรับสาวๆ มาแล้วต้องลองก่อนซื้อนะ จะได้เห็นว่าเหมาะไหม ซื้อชุดชั้นในไม่ลองไม่ได้นะจ๊ะ

ด้านหลังของห้องจัดดิสเพลย์จะเป็นพื้นที่สำหรับโชว์สปอร์ตบรา สำหรับสาวๆที่ชอบการออกกำลังกายปลื้มแน่นอน

 

สำหรับคอลเล็คชั่นชุดชั้นในที่ทางไทรอัมพ์เพิ่งนำมาอัพเดตกันนั้น ซีซั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความเย้ายวน เนื้อสัมผัส และสไตล์ในแบบของผู้หญิงยุค 60 และ 70 ที่สะท้อนผ่านคอลเลกชันฤดูร้อนออกมาถึง 5 แบบ ได้แก่ แคปทิเวทติ้ง (Captivating), ออร์นาเมนทัล (Ornamental), ทรานส์ลูเซนต์ (Translucent) ออสเทนเทเชียส (Ostentatious) และเอ็นทรานซ์ซิ่ง (Entrancing) เพื่อตอบสนองรสนิยมที่หลากหลายต่างกันไป

นอกจากนี้ชุดชั้นในของไทรอัมพ์ยังสามารถแมทช์กับชุดปกติให้ดูเก๋ขึ้นได้ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อชั้นในบอดี้สูท สำหรับสาวหุ่นสวย ซึ่งตอนนี้ก็เป็นเทรนด์สุดฮิตของสาวเซ็กซี่ในรุ่น Captivating Essence (แคปทิเวทติ้ง เอสเซนส์) บอดี้สูทสีดำกึ่งเงาที่ประดับด้วยลูกไม้ลายดอก ช่วย หรือรุ่น Ornamental Essence (ออร์นาเมนทัล เอสเซนส์) ชุดชั้นในสไตล์วินเทจประดับด้วยลูกไม้สวยงาม ตัดเย็บประณีตด้วยเทคนิคมาคราเม่ (macramé) การถักเชือกให้เกิดลวดลาย เพื่อเน้นสัดส่วนและทรวดทรงให้ดูโดดเด่น เสื้อชั้นในดันทรง ทรงบัตเตอร์ฟลายสีดำใช้เทคโนโลยีสเปเซอร์เพื่อคัพที่ดูเรียบเนียน บางเบา มาพร้อมกับสายเกี่ยวที่ถอดออกได้ เพื่อเพิ่มความหรูหรา เซ็กซี่ สายเสื้อชั้นในสามารถถอดออกได้เพื่อการสวมใส่ที่หลากหลาย เหมาะสวมใส่ภายใต้ชุดเจ้าสาวหรือโอกาสพิเศษต่างๆ ”

เอาเป็นว่ามีให้เลือกหลากหลายแบบมาก ใครที่กำลังมองหาชุดชั้นในใหม่อยู่ก็ลองแวบไปดูกันนะ ช็อปใหม่เอี่ยมของไทรอัมพ์ที่นี่ อยู่แค่เซ็นทรัลพระราม 9 เองจ้า

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up