cover

เบสิกแบบมีสไตล์! ส่องไอเดียแมทช์ครอปท็อป ‘เฮลีย์ บีเบอร์’ ในลุคสุดชิค

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

อีกหนึ่งนางแบบดังที่ถูกจับตามองมาโดยตลอด คือ เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin) ภรรยาสุดที่รักของ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) หลังจากเดินทางผ่านความรักกันมายาวนานถึง 9 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจแต่งงานกัน นอกจากนี้ดีกรีของ เฮลีย์ ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเธอเป็นลูกสาวของนักแสดง และผู้กำกับชื่อดัง Stephen Baldwin รวมถึงยังมีเพื่อนสนิทเป็นสาว ๆ ตระกูล Jenner อย่าง Kendall และ Kylie เรียกว่าเธอนั้นแวดล้อมไปด้วยคนดังจริง ๆ

11

แต่เราไม่ได้จะมาเจาะลึกประวัติของเธอในครั้งนี้ เพราะเมื่อเธอเป็นถึงนางแบบระดับ A-Class ทั้งที แฟชั่นของเฮลีย์มักเป็นอีกหนึ่งอย่างที่มักถูกจะจับตามองจากบรรดาคนทั่วไป ซึ่งสไตล์การแต่งตัวของเธอในช่วงนี้จะเห็นว่าเธอมักเลือกหยิบแฟชั่นไอเท็มที่ใส่ง่าย ๆ อย่าง ‘ครอปท็อป’ หากดูจากในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเองสังเกตได้เลยว่า เธอใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้บ่อยมาก แต่การแมทช์เสื้อครอปออกมาให้ดูไม่ธรรมดาก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เราจึงอยากพาทุกคนไปดูการเลือก Mix & Match ครอปท็อปสไตล์ เฮลีย์ บีเบอร์กัน

สำหรับไอเดียแรก ขอนำเสนอให้นำมาแมทช์กางเกงขายาว เอวต่ำที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญ ทำให้เสื้อครอปท็อปดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นแม้จะเป็นสีเบสิกก็ตาม

1
14
6

ไอเดียที่สอง เติมเต็มลุคด้วยพร็อพต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หมวก แว่นตา ต่างหู สร้อยคอ กำไลข้อมือ หรือแม้กระทั่งนาฬิกา ซึ่งถ้าดูจากลุค ‘ครอปท็อป’ ของเฮลีย์จะเห็นได้เลยว่าเธอเลือกใส่ Accessories อยู่เสมอ และใส่มากกว่า 1 ชิ้นอีกด้วย

9
7
13
3

และไอเดียสุดท้าย จับคู่สีไปเลยสิคะ ถ้าพูดถึงทริคในการแต่งตัวสิ่งที่ง่ายที่สุด คือ การแมทช์คู่สีของแฟชั่นไอเท็มแต่ละชิ้นแบบที่เฮลีย์ทำอยู่เป็นประจำ อย่างเลือกสีกางเกง หมวก แจ็กเก็ต หรือกระโปรงให้เข้ากับสีครอปท็อป เทคนิคแบบนี้จะทำให้ลุคดูลงตัวมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างต้องไปในทิศทางสีเดียวกัน แต่การเลือกสีคู่ตรงข้าม อย่างเสื้อครอปสีแดงและกางเกงสีม่วงก็สามารถทำได้

4
5
10
2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up