นาคิน

สลัดลุคส่าหรี ส่องแฟชั่นชีวิตจริง ‘โมนี รอย’ นางเอกซีรี่ส์ ‘นาคิน’ แซ่บไม่แพ้ใคร!

นาคิน
นาคิน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าซีรี่ส์เรื่อง นาคิน กำลังได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างท่วมท้น ทำเอาคอละครต่างติดอกติดใจ เทคะแนนให้กับซีรี่ส์อินเดียเรื่องนี้ไปแล้ว เพราะเรตติ้งพุ่งพรวดไม่แพ้ละครหลังข่าวเลยนะจ๊ะ ของเขาแรงจริงๆ

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชม จึงมีคนให้ความสนใจในตัวเอกของเรื่องอย่าง ชิวันยา นางงูสาวที่ต้องการจะแก้แค้นฆาตกรที่ลงมือสังหารพ่อแม่ของเธอ และจากบทบาทของนางงูสาว หรือ นาคิน นี่เอง หลายๆ คนจึงอยากรู้จักเธอมากขึ้น

โดยนางเอกสาว เธอมีชื่อจริงว่า โมนี รอย (Mouni Roy) ชื่อเล่นว่า มานยา(Maanya) และ มน (Mon) เธอเป็นนักแสดงและนางแบบชื่อดังของประเทศอินเดีย ด้วยดีกรีระดับนี้ ก็ไม่แปลกที่เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอแล้ว จะเจอทั้งลุคแซ่บ ลุคหวาน อวดความเป็นโมเดล เผยออร่าออกมาให้เห็นกันขนาดนี้

ซึ่งปกติแฟนๆ จะเห็นเธอในชุดส่าหรีจากซีรี่ส์ นาคิน วันนี้แพรวดอทคอมเลยจะขอพาทุกคน มาชมลุค โมนี รอย ในชีวิตจริงกันบ้าง

 

สไตล์ของ โมนี รอย (Mouni Roy) นางเอกจากนาคิน จะปังแค่ไหน ตามมาดูเลยจ้า

 

นาคิน
ชุดสีเหลืองมัสตาดช่วยขับผิวให้ผ่องขึ้น บวกกับรองเท้าสุดเก๋ที่ยาวมาถึงต้นขา ทำให้ได้ลุคที่โดดเด่นมากๆ

1

นาคิน
เดรสสายเดี่ยวสีขาวสุดพลิ้ว ความเป็นชั้นๆ ของตัวเดรส ทำให้มีลูกเล่นมากขึ้น ไม่น่าเบื่อ และเข้ากับบรรยากาศด้านหลังสุดๆ

1

นาคิน
เดรสสีชมพูช็อคกิ้งพิ้งค์ แหวกแขน แหวกขา โชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ทำให้สีชมพูที่อยู่ในโทนหวาน แซ่บเผ็ดไปเลย

1

นาคิน
มินิเดรสสายเดี่ยวกับรูปร่างเล็กๆ ใส่ยังไงก็ดูน่ารัก เสริมลุคด้วยรองเท้าผูกข้อ ความยาวพอประมาณ ทำให้ลุคคอมพลีตมากๆ

1

นาคิน
เดรสสีดำ มีเลเยอร์เป็นชั้นๆ กำลังดี เป็นเดรสที่ใส่แล้วเซ็กซี่มากกกก มีความปล่อยแขนเบาๆ ตัวรองเท้าที่เลือกมาใส่ก็เข้ากับเดรสได้ดี

1

นาคิน
ลุคนี้มีทั้งความเท่และเปรี้ยว เดรสเกาะอกแขนยาวสีเขียวเข้ม หมวกปีกกว้าง แว่นกันแดดสีดำ และรองเท้าบู๊ต เป็นไอเท็มที่เข้ากันสุดๆ

1

นาคิน
เผยผิวอีกแล้ว สำหรับลุคริมทะเล เสื้อคลุมและกระโปรงลายสก็อตมีความพลิ้วไปตามลม และต้องสะดุดให้กับบราสีดำสุดเซ็กซี่ รวมๆ แล้วเป็นลุคที่สวยมาก

1

นาคิน
ความหวานก็มา ใช่ว่าจะเซ็กซี่ไปหมด กับชุดสีชมพูอ่อนๆ แต่ดีไซน์ของชุดก็แอบมีความแซ่บเล็กๆ โชว์หน้าท้องแบบพองาม เห็นแล้วยิ่งตอกย้ำว่าโมนีเป็นสาวที่หุ่นเป๊ะจริงๆ

1

นาคิน
กลับมาที่สีชมพูสดอีกครั้ง คนอะไรใส่สีชมพูให้ดูเผ็ดได้ บอกเลยว่าอินเนอร์ล้วนๆ แต่ไม่ว่าแต่งยังไงก็สวยยยย สำหรับเดรสสีชมพูตัวนี้ ก็ทำให้เห็นรูปร่างเพรียวๆ ของเธอได้ดี

โมนี รอย (Mouni Roy) นางเอกซีรี่ส์นาคิน แต่งตัวได้หลากสไตล์มาก แต่หลักๆ ลุคของเธอจะมาแนวแซ่บๆ การโพสต์ท่าก็เผ็ดใช่เล่น ถือเป็นอีกสาวที่ครบเครื่องจริงๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : imouniroy

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up