ระเบิดความแซ่บ! 6 เมนเทอร์ประชันลุคในงานเปิดตัว THE FACE THAILAND 4 ALL STARS

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเรียลลิตี้ชื่อดังที่ทำเอาสาวๆ ติดกันทั้งเมืองอย่าง THE FACE THAILAND ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ทวีคูณความเผ็ดแซ่บยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเปิดตัวเมนเทอร์ถึง 6 คน แถมยังดึงผู้เข้าแข่งขันจากทั้ง 3 ซีซั่นที่ไปถึงฝันกลับเข้ามาแข่งขันใหม่อีกครั้ง

เมื่อวาน (15 ม.ค. 2561) มีการเปิดตัวรายการเรียลลิตี้กระแสดีซีซั่นใหม่ THE FACE THAILAND 4 ALL STARS ไปแล้ว ซึ่งคราวนี้ผู้ชมจะได้พบกับความแปลกใหม่และความดุเดือนเผ็ดร้อนมากกว่าที่เคยจากซีซั่นที่ผ่านมา เพราะงานนี้คุณเต้จัดเต็ม รวมผู้เข้าแข่งขันระดับท็อปจากทุกซีซั่นขึ้นมาประชันความสามารถเพื่อชิงที่หนึ่งอีกครั้ง โดยพิธีกรยังคงเป็นขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ

แต่ความสนุกไม่ได้หยุดอยู่แค่ผู้เข้าแข่งขัน เพราะเมนเทอร์ในซีซั่นนี้ขนตัวแม่มาเพียบ ชนิดที่กินกันไม่ลงถึง 6 คน ทั้งเมนเทอร์ ลูกเกด – เมทินี , บี – น้ำทิพย์ , คริส – หอวัง , พิม – ซอนย่า , พลอย – เฌอมาลย์ และศรีริต้า เจนเซ่น 6 คน 6 คาแร็คเตอร์ จะสายนางแบบ นางร้าย หรือนางเอกก็มาหมดจ้า

หลังจากเปิดตัวมาก็ฮือฮาสุดๆ กระแสแรงตั้งแต่ยิงทีเซอร์ตัวแรก เพราะเมนเทอร์แต่ละนางไม่ธรรมดา โดดเด่นกันคนละด้าน ทำให้แฟนรายการเซอร์ไพร้ส์ไม่น้อย และถ้าพูดถึงเรื่องลุค ในวันเปิดอย่างเป็นทางการตัวก็สูสี ไม่มีใครน้อยหน้าไปกว่ากัน ทั้งเมคอัพ ทรงผม เดรส และท่าทางการเดินแบบที่ใส่เต็มที่ รวมถึงลุคในทีเซอร์และภาพโปรโมตก็ไม่ใช่เล่นๆ

วันนี้แพรวดอทคอมจึงรวบรวมลุคสุดปังของทั้ง 6 เมนเทอร์มาให้ได้ชมกันแบบชัดๆ แล้วลองคิดเล่นๆ ว่าถ้าเป็นคุณจะเลือกใครเป็นเมนเทอร์ อิๆ

เปิดกันที่ภาพโปรโมตรายการ เริ่มที่นางแบบฝีมือดี ซอนย่า คูลลิ่งกับชุดลายเสือและการโพสท่าบนบันไดไม้ ยิ่งส่งให้เธอดูเป็นนางพญาเข้าไปอีก ถัดมาที่บี-น้ำทิพย์ ในลุคโทนแดงก่ำ เสื้อกำมะหยี่บวกกับกระโปรงยาวลากพื้น เป็นลุคที่ดูสง่าสุดๆ ด้านสาวคริสก็จัดเต็มด้วยเฟอร์ที่เอามาประดับลุคแบบเก๋ๆ เฉดสีฟ้า ชมพูและดำ เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ ถัดไปเป็นนางเอกหน้าหวานศรีริต้าในมาดเท่ๆ ชุดสีทองตัดกับสีดำ แฝงความเซ็กซี่ด้วยเสื้อลูกไม้สีดำที่แหวกได้ใจจริงๆ ส่วนสาวพลอยก็โดดเด่นด้วยรองทองส้นสูงที่มีเชือกพันขึ้นมาถึงขาอ่อนเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยขุ่นแม่ลูกเกด ที่เปรียบเสมือนโลโก้ของรายการไปแล้ว แม่เกดมาในเดรสสีน้ำเงินเข้มแหวกสูง พร้อมถือเฟอร์ลากพื้นแบบชิลๆ

แฟชั่นแรกกับภาพโปรโมตรายการ ลุคของเมนเทอร์แต่ละคนคือเริ่ดดด ไม่มีใครยอมใคร การโพสต์ท่าทางก็สตรอง งัดสกิลการถ่ายแบบกันรัวๆ

ต่อกันที่แฟชั่นจากทีเซอร์รายการตัวล่าสุดที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อวาน (15 ม.ค. 2561) ตัวแม่อย่างพี่ลูกเกดมาในลุคโทนสดใสตั้งแต่เดรส แจ็กเก็ตจนไปถึงรองเท้า ส่วนสาวคริสก็จัดเดรสสีเขียวพร้อมรองเท้าสีส้มที่ตัดกันได้เริ่ดมาก ฝั่งสาวบีและสาวพลอยมาในชุดสีดำต่างดีไซน์ สวยสะกดทั้งคู่ สุดท้ายกับซอนย่าและศรีริต้าที่สวมชุดสีขาว อีกคนดูหวาน ส่วนอีกคนดูแซ่บ และถึงจะเป็นสีขาวก็ไม่ถูกเมนเทอร์คนอื่นแย่งซีนนะจ๊ะ

แฟชั่นจากทีเซอร์รายการ เมนเทอร์มายืนเรียงกันแบบนี้ ผู้เข้าแข่งขันหนักใจแน่ๆ

เซ็ตสุดท้ายกับแฟชั่นบนรันเวย์ที่เปิดตัวรายการ THE FACE THAILAND 4 ALL STARS อย่างเป็นทางการและยิ่งใหญ่

ชุดของแต่ละคนไม่เบาจริงๆ อลังการมากกกก

1

สองเมนเทอร์ใหม่และหนึ่งเมนเทอร์จากซีซั่นแรก สวยทุกคน

1

สามเมนเทอร์ที่แฟนรายการคุ้นกันดี

 

เมนเทอร์ลูกเกดกับเดรสสีดำพอดีตัว เติมความฟูฟ่องเบอร์ใหญ่เข้าไป ยิ่งเริ่ดดด

1

สาวบีกับจั้มสูทเกาะอกสีเทาเมทาลิค ลุคนี้ได้ทั้งความเท่และเปรี้ยวในลุคเดียว

1

สาวคริสเลือกเดรสสีเทาวิ้งเป็นประกายผ่าหลัง บวกกับงานซีทรูที่ลงไปลึกสุดใจ เซ็กซี่มากกกก

1

นางแบบตัวแม่อย่างสาวพิมก็มาในลุคแซ่บๆ สายเดี่ยวสีดำมีความแหวกจนสุด โมเดลระดับท็อปกับสกิลเดินแบบไม่เป็นรองจริงๆ

1

สาวพลอยที่ดีกรีความเผ็ดไม่ธรรมดา ก็ลากความฟูเดินแบบมั่นๆ เดรสเกาะอกสีขาวและดำผ่าสูงก็เริ่ดอยู่

1

นางเอกหุ่นเป๊ะ ศรีริต้าก็ไม่ออมมือ อวดท่าทางโพสเต็มที่ จากสาวหน้าหวานก็กลายเป็นสาวแซ่บขึ้นมาทันที ส่วนเดรสมีดีไซน์คล้ายๆ กับของพี่ลูกเกด ที่ความฟรุ้งฟริ้งออกจะเยอะๆ หน่อย

แค่เปิดตัวก็แซ่บแล้วววว ใครไม่อยากพลาดการเชือดเฉือนระหว่างเมนเทอร์ทั้ง 6 ก็รอติดตาม THE FACE THAILAND 4 ALL STARS ได้ทางช่อง 3 และช่อง 3HD เริ่มตอนแรกวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 โดยจะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter , IG#thefaceallstars 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up