ย้อนรอย 8 ลุค ‘หนิงหนิง aespa’ สู่เส้นทางโกลบอลแอมบาสเดอร์ VERSACE

Alternative Textaccount_circle

สมฉายา ‘หนิงหนิงไม่ใช่ชื่อแต่เป็นจริต’ ย้อนรอย 8 ลุคความปัง เส้นทางสู่ Global Ambassador คนล่าสุดแห่ง VERSACE

ตามคาด ไม่มีพลิกโผ! หลังจากตามจีบอยู่นานล่าสุด VERSACE ได้ประกาศแต่งตั้ง หนิงหนิง สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจาก aespa เป็น Global Brand Ambassador คนใหม่ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 หากย้อนไปก่อนหน้านี้จะพบว่าทุกครั้งที่สองหนิงของเรามีงานสำคัญ แฟชั่นแบรนด์ลำดับต้นที่ถูกเลือกมักเป็น VERSACE

เริ่มจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่ 4 สมาชิก aespa ได้รับเชิญให้แขกคนสำคัญ หนิงหนิงก็สวมเดรสลายจุดขาว-ดำสุดอลังการจาก VERSACE ซึ่งเธอเป็นคนแรกที่ได้ใส่ชุดดังกล่าว นอกจากนั้นในงานเลี้ยงตอนเย็นชุดซีทรูที่สองหนิงสวมใส่ก็ยังเป็นของแบรนด์ดังกล่าวอีกด้วย คิดว่านี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นระหว่างเธอและแฟชั่นแบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่เห็นถึงเคมีของกันและกัน

เพราะหากติดตาม VERSACE อยู่บ้าง อาจพอรู้ถึงสไตล์ที่แสนเซ็กซี่ ลึกลับและหรูหรา ซึ่งตรงกับคาแร็คเตอร์ของสองหนิงเป็นอย่างดี ทำให้ทุกครั้งที่เธอปรากฏตัวในลุคจากแบรนด์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรก็เอเนอร์จี้มันได้ เอเนอร์จี้มันส่งถึงอยู่แล้ว! เหมือนอย่าง 2 แอร์พอร์ตลุคนี้ที่ตราตรึงหัวใจสุดๆ

นอกจากนั้นกระแสการตอบรับต่อไอเท็มที่เธอสวมใส่ยังดีแบบถล่มทลาย เพราะชุดเซ็ตคาร์ดิแกนสีดำที่หนิงหนิงโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวก็ขึ้น Out of Stock ภายใน 5 วันหลังจากเธอลงรูป

นอกจากนี้เรายังหยิบอีกสามลุคที่หนิงหนิงใส่มาฝากอีกด้วย มีทั้งครั้งที่ไปออกงานและถ่ายแบบ เข้ากันขนาดนี้คงต้องลุกขึ้นปรบมือดังๆ ให้กับ Global Ambassador คนใหม่ของ VERSACE และแพรวก็ขอแสดงความยินดีอีกครั้งด้วยนะคะ


รูปภาพ: Instagram @imnotningning, imbc และ topstarnews

Praew Recommend

keyboard_arrow_up