Top 5 นางร้ายสุดเซ็กซี่ เผยลุคแพงแห่งปี 2017 ดีกรีความเผ็ดไม่ธรรมดา

ส่งความเผ็ดแซ่บทิ้งทวนปี 2017 กันหน่อย สำหรับนางร้ายลุคเซ็กซี่ แต่งตัวดี กับการจัดอันดับ Top 5 นางร้ายที่ลุคโดดเด่น เซ็กซี่โดนใจ ที่สำคัญไม่ว่าจะโชว์ จะเว้า จะแหวกยังไง ก็ยังดูแพงเหลือเกินนน

คราวที่แล้วแพรวดอทคอมได้จัดอันดับ Top 10 ของเหล่านางเอกไปแล้ว รอบนี้ก็ขอเสิร์ฟความแซ่บทิ้งท้ายปี 2017 ด้วยการพูดถึงนางร้ายกันบ้าง แม้ว่าบทร้ายจะเป็นบทที่เสี่ยงต่อการโดนคนดูหมั่นไส้หรือไม่ชอบ แต่พวกเธอก็เล่นเต็มที่ แบบไม่มีกั๊ก และได้พิสูจน์ฝีมือแล้วว่าเริ่ดจริงไรจริง และในยุคนี้คนดูก็แยกออกว่าเรื่องไหนละครและเรื่องไหนชีวิตจริง ทำให้เส้นทางนางร้ายถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของนักแสดงมากกว่าการมานั่งกังวลว่าคนจะชอบหรือไม่ชอบ

ถ้าพูดถึงนางร้าย ความเซ็กซี่ก็จะตามกันมาติดๆ นางร้ายตัวท็อปในบ้านเราส่วนใหญ่ก็ลุคเซ็กซี่ทั้งนั้น แม้จะเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวาน แต่อินเนอร์ของนางพญา ความเผ็ดก็ซ่อนไม่มิดนะจ๊ะ คนจะเซ็กซี่แต่งยังไงก็ยังเซ็กซี่

วันนี้แพรวดอทคอมเลยจะขอจัด 5 อันดับนางร้ายสุดเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าจะแต่งแหวก เว้าขนาดไหนก็ยังดูแพง ซึ่งการจัดอันดับนี้ทางเราเลือกจากลุคเด่นๆ ของพวกเธอที่ปรากฏให้ได้เห็นผ่านสื่อตลอดทั้งปี 2017  เป็นลุคที่เห็นแล้วต้องร้องว้าววว เซ็กซี่เว่อร์  จะมีใครบ้าง ไปส่องกันเลย

 

อันดับ 5 ดาว – พิมพ์ทอง วชิราคม

สำหรับดาว – พิมพ์ทอง ถือเป็นนางร้ายน้องใหม่ถ้าเทียบกับอีก 4 อันดับที่เรากำลังจะพูดถึงในลำดับต่อไป แต่ขอบอกว่าถึงจะเพิ่งมาไม่นาน แต่ความแรง ความฮ็อตไม่ธรรมดา มีอีเว้นท์ที่ไหนมีสาวดาวที่นั่น เป็นนางร้ายที่งานเยอะมากกกก และลุคออกงานของเธอก็เซ็กซี่จนละลาย

ดาว – พิมพ์ทอง แจ้งเกิดจากบท หม่อมหลวงศินีนุช เทวพรหม คู่หมั้นคู่หมายของคุณชายรัชชานนท์ ในละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เป็นการสวมมาดนางร้ายได้ดี จนแฟนๆ อินกันหนักมาก เท่านั้นยังไม่พอ จากเรื่องรอยฝันตะวันเดือด เธอก็รับบทเป็น คุโด้ อากิโกะ นางร้ายสุดแซ่บ และหลังจากนั้นก็เนื้อหอมมีคิวละครอีกเพียบ ไม่ว่าจะ แก้วตาหวานใจ ปดิวรัดา บุษบาเร่ฝัน สาวดาวก็ครองตำแหน่งนางร้ายไปแบบเริ่ดๆ

 

จั๊มสูทเกาะอกสีดำจากแบรนด์ Pitchana สาวดาวใส่ได้น่ามองมาก เก็บทุกอย่างได้ดีแบบไม่มีโผล่ ไม่มีพลาด

1

ชุดสีชมพูช็อกกิ้งพิ้งค์จากแบรนด์ Patinya แม้สีจะออกโทนหวาน แต่อินเนอร์กับดีไซน์ดูยังไงก็เซ็กซี่

1

เดรสจาก Pitchana Autumn/Winter 2017 สาวดาวใส่ออกมาได้เริ่ดมากกกก หุ่นเป๊ะสุด

1

อันดับ 4 เป้ย – ปาดวาด เหมมณี

นางร้ายรุ่นพี่อย่างสาวเป้ยก็ยังคงติดอันดับ เพราะดีกรีความเซ็กซี่ยังเป็นตัวแม่อยู่นะจ๊ะ แม้จะไม่ได้เห็นเธอบนหน้าจอทีวีบ่อยเหมือนเมื่อก่อน แต่เดี๋ยวนี้โซเชียลบูมมากกกก ผลงานอื่นๆ หรือการออกอีเว้นท์ของสาวเป้ยก็มีออกมาให้ได้เห็นกันตลอดผ่านอินสตาแกรมของเธอ และลุคที่เธอเลือกออกงานยังคงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ไว้เป็นอย่างดี ถึงจะไม่ได้เซ็กซี่มากเหมือนช่วงก่อนแต่งงาน แต่รัศมีความแซ่บของสาวเป้ยก็ไม่เคยหายไปไหน

เดรสเกาะอกจาก Patinya เป็นเดรสที่อวดบอดี้สวยๆ ของขุ่นแม่ได้ดีมาก เรียบหรูดูแพงสุดๆ

 

เดรสลูกไม้สุดหวานจาก Calista แม้ลุคนี้จะดูนุ่มๆ แต่ก็แอบเซ็กซี่ด้วยการปาดไหล่ และพอเป็นสาวเป้ยใส่ก็ให้ความรู้สึกแบบหวานซ่อนเปรี้ยว

1

ชุดนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Unkuniya เป็นเดรสเรียบหรูอีกหนึ่งลุคที่สาวเป้ยแต่งแล้วออกมาสวยมากกกก

1

อันดับ 3 ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์

มากันที่สาวไซส์มินิ ดิว – อริสรา นางร้ายหน้าสวยเป๊ะ ที่คีพลุคเซ็กซี่แบบไม่มีหลุด เพราะไม่ว่าจะเห็นสาวดิวกี่ครั้ง เธอก็จะมาในลุคเซ็กซี่อยู่ตลอด ถึงจะเป็นสาวตัวเล็ก แต่บอกเลยว่าเล็กพริกขี้หนูนะจ๊ะ เพราะทำเอาหนุ่มๆ ปลื้มนางร้ายหน้าสวยคนนี้กันเยอะมากกก และด้วยลุคของเธอไม่ว่าจะแต่งตัวเซ็กซี่ยังไงก็น่ามอง ไม่ได้ดูวาบหวิวจนเกินงาม อยู่ในจังหวะที่กำลังพอดีเหมาะกับสถานที่ๆ เธอเลือกแต่ง

 

มินิเดรสหนังสีดำจาก ZARA ยิ่งมองยิ่งเริ่ดดดด เป็นลุคที่เปรี้ยวซ่ามากกก

1

เดรสสีขาวจากแบรนด์ NARA สีเรียบๆ แต่ดีไซน์ผ่าหลัง แหวกหน้าก็ทำให้เซ็กซี่ได้แบบนี้แหละ สาวดิวใส่ออกมาได้แซ่บมากกก

1

ลุคนี้ฮือฮาสุดแล้ววววว เดรสสีเงินสุดเซ็กซี่จาก Everywhere is Runway ถึงจะสั้น แหวกหน้า ผ่าหลัง ก็ยังแพงมากกกก ที่สำคัญเผ็ดซี๊ดถึงใจเลยจ้า

1

อันดับ 2 ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา

สาวไอซ์กับความเซ็กซี่ก็เป็นเหมือนเงาตามตัว เพราะเมื่อพูดถึงเธอ ภาพแรกที่เราจะนึกถึงก็ต้องลุคแซ่บๆ ที่เห็นแล้วก็สัมผัสได้ถึงความร้อนแรง ด้วยหุ่นที่เป๊ะ สูงยาวเข่าดี แต่งนิดหน่อยก็เซ็กซี่ได้ไม่ยาก แม้แต่ชุดที่ดีไซน์ไม่ได้เน้นโชว์หลังหรือแหวกอกก็ยังแต่งออกมาดึงดูดสายตาได้ นี่แหละของจริง มีเสน่ห์และออร่าความเซ็กซี่จากอินเนอร์จริงๆ เพราะงั้นโพลนี้จะขาดเธอไปไม่ได้

มินิเดรสจาก pitchana บวกกับท่าโพสของสาวไอซ์ บอกเลยว่าแซ่บมากกกก เซ็กซี่สุดๆ เป็นลุคที่โพสนิ่งๆ ส่งอินเนอร์มาจากข้างในก็เอาอยู่

 

เดรสเกาะอกสีดำแหวกโชว์ขาเรียวๆ ก็ยิ่งทำให้สาวไอซ์ดูสูงโปร่ง เป็นลุคเซ็กซี่ที่สวยบาดใจมาก แถมผมทรงดังโงะก็ดูน่ารัก มีความซุกซน

 

เดรสสีหวานจากแบรนด์ Pitchana ยืนโพสสวยๆ ก็เริ่ดแล้ว ไม่ต้องพูดไรมาก ก็รับรู้ได้ว่าแซ่บจริงไรจริง

1

อันดับ 1 เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ

คุณแม่มือใหม่อย่างสาวเนย – โชติกา ได้อันดับหนึ่งไปจ้า นางร้ายหน้าหวาน ลุคผู้ดี ที่ใครก็ต่างยกให้เป็นนางร้ายที่แต่งตัวดี ดูแพง การวางตัวนอกจอก็น่ารัก เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เป็นอย่างมาก และเรื่องของความเซ็กซี่ สาวคนนี้ไม่มีแพ้ใคร ก่อนหน้าที่จะตั้งท้องก็โชว์แฟชั่นอวดบอดี้เป๊ะๆ ให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ แม้ว่าก่อนคลอดน้องอคิณ สาวเนยก็ไม่ทิ้งความเซ็กซี่

ในปีนี้เธอจัดเต็มก่อนคลอดด้วยการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่กับสามี ไฮโซอาร์ม โดยได้ช่างภาพชื่อดังอย่าง จอร์จ – ธาดา วาริช มาแชะภาพสุดเซ็กซี่ให้สาวเนยเพื่อเป็นการทิ้งท้ายก่อนคลอด และภาพที่ออกมา บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง งานดีสมชื่อช่างภาพระดับประเทศจริงๆ

มีความฟรุ้งฟริ้ง สดใส ภาพออกมาน่ารักมากกก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเซ็กซี่มากเช่นกัน

1

ความหรูหราก็มา เซ็กซี่แค่ไหนถามใจดู มงกุฎที่ว่าแพง ก็ยังสู้ลุคนี้ของสาวเนยไม่ได้เลยจ้า

1

จากลุคเมื่อกี้เพิ่มเติมคือชั้นในลูกไม้ และพอเปลี่ยนเป็นภาพที่มีสันก็ให้ความรู้สึกสวยหรูเข้าไปอีก เริ่ดมากกกก

แซ่บไหมล่ะ แต่ละนางคือเริ่ดดดดด และปีนี้ลุคของพวกเธอก็โดดเด่นมาก เชื่อว่าหลายลุคที่เรานำมาฝากกันเป็นลุคที่คุ้นหูคุ้นตาแฟนๆ อยู่แล้ว และทั้งหมดนี้ก็คือ Top 5 นางร้ายลุคดี เซ็กซี่อย่างมีระดับที่เราเลือกมา เช่นเคยขอถามแฟนๆ กลับบ้าง ว่านางร้ายในใจคุณที่คิดว่าแต่งตัวดี ตรงใจคุณมากที่สุดเป็นใคร มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยจ้า


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@noeychotika , @apitsada , @celebs_spectator

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up