เรียบหรูทุกลุค ชุดเจ้าสาวแบรนด์ Surface สวยจนตาค้าง ไม่แพ้ชุดประกวดนางงามจักรวาล

ช่วงนี้กระแสดราม่าในวงการออกแบบเสื้อผ้าร้อนฉ่าจริงๆ หลังจากการประกวด Miss Universe 2017 นั้นจบลงไป หลายคนชื่นชมกับความเต็มที่ของ สาวมารีญา พูลเลิศลาภ และบรรดาดีไซเนอร์ที่ต่างพยายามออกแบบชุดในการประกวดครั้งนี้ ซึ่งเสียงชมที่ล้นหลามมากๆ ก็คือเรื่องของชุดราตรีในรอบ Preliminary จากแบรนด์ Surface 

วันนี้เลยหยิบผลงานของแบรนด์นี้ที่เคยทำมาให้ดูกันเพิ่มเติม เพราะนอกจากชุดที่ทางพี่โจ้ Surface ออกแบบในการประกวดนางงามจักรวาลแล้ว ชุดแบบอื่นๆ ก็ทำออกมาได้สวยงามไม่แพ้กัน โดยเฉพาะชุดเจ้าสาวของเหล่าคนดัง ซึ่งต้องบอกเลยว่าดูดีมีคลาสสุดๆ

ขอบคุณภาพจาก : Jakawin

เริ่มต้นกันที่ชุดเจ้าสาวของโบว์ ชญาดา เป็นชุดเจ้าสาวที่มีลายละเอียดของผ้าลูกไม้ที่สวยงามละมุนละไมมาก มีความวินเทจเบาๆ ผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นไทยดูร่วมสมัยสุดๆ

อีกหนึ่งชุดเจ้าสาวที่มีดีเทลละเอียด ทำให้สาวนัท มีเรีย กลายเป็นเจ้าหญิงสไตล์ Great Gatsby อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นชุดราตรียาวลายลูกไม้ซีทรู ผ่าร่องอกโชว์ความเซ็กซี่

สไตล์ชุดไทยก็มีเหมือนกันสำหรับชุดเจ้าสาวของตั๊ก บงกช เป็นแบบห่มสไบเฉียงปักดิ้นทอง เข้ากับผ้านุ่งสีชมพูอ่อน ดูสวยงามอ่อนหวานตามแบบฉบับสาวไทย

นอกจากชุดแต่งงานที่เอามาให้ชมกัน จริงๆ ยังมีชุดที่แบรนด์ Surface เคยออกแบบสำหรับให้คนดังเฉิดฉายในงานเดินพรมแดงมาแล้ว ซึ่งถ้าใครจำได้ เมื่อครั้งที่สาวหญิง รฐา โพธิ์งาม ได้รับเชิญในฐานะนักแสดงภาพยนต์เรื่อง Only Gods Forgives เพื่อร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส คราวนั้นเธอก็โดดเด่นกลางพรมแดงไม่แพ้ใครในชุดจาก Surface ซึ่งเป็นชุดราตรีที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยแต่นำมาประยุกต์ให้ดูร่วมสมัยได้อย่างงดงาม

จริงๆ ผลงานของแบรนด์นี้ยังมีอีกเพียบนะทั้งออกแบบชุดให้บรรดาคนดังใส่ตามงานอีเว้นท์ รวมไปถึงงานคอนเสิร์ตให้กับนักร้องเบอร์ต้นๆของประเทศอีกด้วย

ภาพ : FB@surfacejoe

Praew Recommend

keyboard_arrow_up