ไปสู่จักรวาลที่แท้ทรู! เผยแล้วชุดราตรีหลักแบรนด์ ASAVA สู้ศึก MU 2017

ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับชุดราตรีหลักที่แบรนด์ ASAVA เป็นผู้ออกแบบให้กับตัวแทนสาวงามที่จะเป็นตัวแทนไปประกวด Miss Universe 2017ซึ่งในปีนี้ลูกบุ๋ง หรือสาวมารีญา พูลเลิศลาภ ชีก็สวยเจิดจรัสไม่แพ้สาวงามชาติอื่นเหมือนกันนะ

และที่สำคัญสำหรับการไปประกวดเวทีระดับโลก ก็ต้องได้ดีไซเนอร์มือดีมาช่วยสร้างสรรค์ชุดเพื่อใส่ไปประชัน ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอีกปีที่แบรนด์ไทยอย่าง ASAVA เป็นผู้ออกแบบชุดราตรีหลักสำหรับการประกวด MU 2017 ที่จะเกิดขึ้นในช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ และก็ได้มีการเปิดเผยพร้อมกับสาวมารีญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายละเอียดของชุดนั้น โครงสร้างได้แรงบันดาลใจมาจากฉลองพระองค์ชุดไทยสไบสองชาย ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ดัดแปลงให้มีความเป็นสากลด้วยการใช้เนื้อผ้าแชะเทคนิคสมัยใหม่ ด้วยผ้ากำมะหยี่ Silk Velvet โทนสีน้ำเงินเข้มขับเน้นความสง่างามให้กับสาวมารีญา ผสานกับการตกแต่งผ้าโปร่งบริเวณเคปด้านหลัง เพื่อสร้างความพริ้วเมื่อเคลื่อนไหวร่างกาย

นอกจากนี้งานปักก็ไม่ธรรมดา มีความละเอียดอ่อนมาก ด้วยเพชรสวารอฟสกี้ สีคาปรี-บลู, สีแซฟฟายร์,สีมอนทานา,สีเดนิมบลู,สีไลท์แซฟฟายร์ และสีซิลเวอร์เฉด ปักไล่สีและรูปทรงที่แตกต่างกัน ทำให้ชุดดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ผ่านการรีดร้อนเรียงร้อยออกมาเป็นลวดลายร่วมสมัยและสะท้อนถึงความเป็นไทยได้อย่างงดงาม

ระยิบระยับจับตาขนาดนี้ กระแสในโลกโซเชียลเขาก็เม้าท์กันด้วยนะว่าด้วยความที่ชุดมีรายละเอียดสุดประณีต แถมสาวมารีญาใส่ออกมาก็ดูสวยแพงสุดๆ ราคาก็เลยเบาะๆที่ หนึ่งล้านบาทเชียวล่ะเธอ

ภาพ/ข้อมูล : FB@T-pegeant

Praew Recommend

keyboard_arrow_up