Exclusive! เฉพาะเว็บแพรว Bchu Runway ลด 25% คอลเล็คชั่นหน้าหนาว ชุดหลักหมื่นแต่จ่ายหลักร้อย

สาวๆ ที่ปวดหัวกับการหาชุดไปงานอีเว้นท์จัดเต็ม ไปปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนสาวหรือทริปชิลริมหาดทราย เลิกกลุ้มเลิกเครียดได้แล้ว เว็บไซต์ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยได้นำไอเดีย เช่า ใส่ ส่งคืน เสื้อผ้าสวยหรูเอาอยู่ทุกสถานการณ์จากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะแบรนด์ไทยอย่าง KingKan, Munchu’s , Victeerut Kwankao และอื่นๆ ส่วนแบรนด์นอกอย่าง 3.1PhillipLim , Chloé , Valentino , Stella McCartney , Paul Smith , Low Classic , Tibage และอื่นๆกว่า 100 แบรนด์ที่เป็นพาร์ทเนอร์กัน ไม่ใช่เสื้อผ้ามือสอง แต่เป็นเสื้อผ้าใหม่ทั้งหมดส่งตรงจากรันเวย์ ราคาเช่าเริ่มต้นแค่หลักร้อย แต่ได้เสื้อผ้าราคาหลักหมื่นหลักแสน

เสื้อผ้ามากกว่า 50,000 แบบที่จะยกรันเวย์แฟชั่นมาให้สาวๆ ได้เลือกกันแบบจัดเต็ม แถมมีให้เลือกมากมายครบทุกสี , ทุกไซส์ , หลากหลายสไตล์ แบ่งชุดออกเป็นธีมและสีต่างๆ เพื่อความรวดเร็วสะดวกสบาย

หากเลือกชุดไม่ถูกว่าจะใส่ตัวนี้ดี สามารถติดต่อทาง live chat หรือline @ เพื่อพูดคุยกับ Personal Stylist ครีเอตลุคก่อนเลือกเช่าหรือนัดลองชุดแบบส่วนตัวที่โชว์รูมด้วยคอนเซ็ปบริการแบบ Customer Happiness คลีนนิ่งฟรีและขนาดชุดไม่พอดีก็แก้ไขขนาดให้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกด้วย

ล่าสุดมีคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าฤดูหนาวมาให้เลือกเพิ่มเติมอีกด้วย สำหรับทริปท่องเที่ยวช่วงอากาศหนาวๆ ที่ไม่ต้องไปช็อปให้เปลืองเงิน เข้าไปกดเลือก Mix & Match กันได้เลยตอนนี้


 

แถมมีโปรโมชั่นลด 25% ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ สำหรับลูกค้าที่อ้างอิงหรือแสดงรูปโปรโมชั่น

โปรโมชั่น Exclusive! เฉพาะเว็บแพรวดอทคอม : แคปหน้าจอคอนเท้นท์เรื่องนี้จากเว็บแพรวดอทคอม เพื่อแสดงกับทางร้าน จะได้ส่วนลดทันที 25%

ไปกดเลือกเช่าชุดสวยกันได้ที่ Line: @bchurunway , Instagram: bchurunway , www.facebook.com/bchurunway/

Showroom: สาขาทองหล่อ ซอย 20 โทร. 064-192-6366  www.bchurunway.com

 

https://praew.com/121005/fashion/bchu-runway/

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up