ชุดสวยเป๊ะสไตล์ตัวแม่ คอลเล็คชั่น ‘อารยา-วทานิกา’ ทำเอาสาวๆ อยากใส่หนักมาก

VATANIKA-003

สำหรับคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าสุดหวาน“Araya X Vatanika” นี้ ด้านดีไซเนอร์สาวสวย ‘วทานิกา ปัทมสิงห์’ ได้เผยว่าเป็นการผสมผสานงานดีไซน์จากสาวชมที่มีความสวยงามชวนฝันมาตีความใหม่ให้เข้ากับสไตล์การออกแบบของแบรนด์ โดยใช้เทคนิคการตัดเย็บพิเศษ และเลือกใช้วัสดุ เนื้อผ้าอย่างพิถีพิถัน มีการนำลูกไม้กีพัวร์ที่สั่งทอพิเศษมาสร้างสรรค์เป็นชุดต่างๆ ประดับด้วยดอกไม้ประดิษฐ์ปักซ้อนในแบบสามมิติด้วยฝีมือช่างชั้นสูง นอกจากนี้ยังมีการนำเทคนิคการซ้อนผ้าให้เกิดเลเยอร์มาใช้อีกด้วย

VATANIKA-002 VATANIKA-001VATANIKA-004 VATANIKA-005

จุดเด่นอีกอย่างที่ทำให้คอลเล็คชั่นนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สื่อถึงแบรนด์ VATANIKA ได้อย่างชัดเจนก็คือ การใช้ผ้าพิมพ์ลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่นำเอาความโดดเด่นของเสา Carousel เพิ่มการเล่นสีสลับไปมาจนปรากฏเป็นลายสก๊อตรูปแบบใหม่ ที่ดูเรียบหรู และแปลกใหม่กว่าเดิม ในส่วนของโทนสีของคอลเล็คชั่นนี้ ก็เน้นไปในโทนพาสเทลชมพู เขียว เหลือง และยีนส์สีอ่อนเป็นคีย์หลัก สร้างสรรค์ออกมาเป็นชุดที่สามารถสวมใส่ได้หลากหลายสไตล์

Araya X Vatanika

 

เห็นแบบนี้ไม่ใช่แค่แต่งตัวเก่งเท่านั้น แต่สาวชมพู่ เขายังมีพรสวรรค์เรื่องการดีไซน์ซะด้วย ไม่แน่นะอีกหน่อย อาจจะเห็นดีไซเนอร์หน้าใหม่ ที่ชื่อชมพู่ อารยา ก็ได้

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : VATANIKA

 

Twitter : sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up