พลังความน่ารักช่างเหลือร้าย ! เฮียโน่ ปะทะ ลูกพี่ลิ พกแก๊งสี่ขาอวดความน่ารักในแฟชั่นแพรว ฉ.914

พลังความน่ารักของแฟชั่นเซตปกปักษ์นี้ช่างเหลือล้นจริงๆ จนเราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสบ้าง ปักษ์นี้แพรวชวนหนุ่มร็อคเกอร์ หล่อ เข้ม อบอุ่น  “โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์”  และซุป’ตาร์ตัวจิ๋ว” น้องมะลิ- พาขวัญ สหวงษ์” ลูกสาวพ่อปอ ทฤษฎี และแม่โบว์ แวนด้า มาขึ้นปก

ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนว่าปกนี้มีที่มา ย้อนไปเมื่อปีก่อน สองอาหลานเคยเจอกันแล้วในงาน “คิดถึงปอ” ทำให้เราเล็งเห็นถึงความน่ารัก และความอบอุ่น ของทั้งคู่ ครั้งนี้อาโน่มาในฐานะทูตขององค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก (World Animal Protection) ประเทศไทย พร้อมแก๊งสี่ขาที่มาเสริมทัพความน่ารัก ให้กับแฟชั่นเซตนี้  ซึ่งทั้ง 4 ตัวนี้ เป็นตัวแทนจากกิจกรรม “หกขา หมาพาวิ่ง” (หกขาฯ ครั้งที่ 4) งานมินิมาราธอนสำหรับ คนและสุนัขที่จัดขึ้นเพื่อระดมทุนช่วยเหลือสุนัขจรจัด ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน นี้ที่สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ คุ้งบางกระเจ้า งานนี้อาโน่พกสุนัขตัวโปรดไปวิ่งด้วย และที่ขาดไม่ได้ก็คือซุป’ตาร์ตัวจิ๋ว (มะลิน้อย) กับแม่โบว์ก็จะไปวิ่งงานนี้ด้วยจ้า

หากใครได้ดูไลฟ์สดที่แพรวถ่ายบรรยากาศในวันถ่ายทำคงเห็นแล้วว่าสนุกสนานขนาดไหน ถึงจะวุ่นวายไปนิด ลูกพี่งอแงไปหน่อย แถมออกอาการกลัวอาโน่ไปบ้าง แต่พอได้ยินว่าอาโน่จะซื้อของเล่นให้ ลูกพี่ก็ตาวาวขึ้นมาทันที ฮ่าๆ แถมแก๊งสี่ขาก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี  ภาพออกมาก็เป๊ะได้ดั่งใจ เรียกได้ว่าทำงานเข้าคู่กันยกทีมจริงๆ (ถึงอาโน่จะต้องเอาของเล่นมาล่อลูกพี่ลิก็ตาม อิอิ)

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ กันต่อได้ที่ นิตยสารแพรว ฉบับ 914 พร้อมแฟชั่นที่เรียกรอยยิ้มเพราะความน่ารักมันล้นจริงๆ เราบอกคุณตั้งแต่แรกแล้ว อย่ามัวแต่ยิ้มเพลินล่ะ ช้าหมดอดนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up