สะดวกทุกลุค ขัดใจแม่ไม่ได้! แฟชั่นแนวสตรีทชมพู่ อารยา สวยซ่าโชว์พุงท้อง 8 เดือน

สะดวกทุกลุค ขัดใจแม่ไม่ได้! แฟชั่นแนวสตรีทชมพู่ อารยา สวยซ่าโชว์พุงท้อง 8 เดือน…

ใครว่าเป็นคุณแม่แล้วความสวยจะพัง คงใช้กับว่าที่คุณแม่ลูกแฝดอย่างสาวชมพู่ไม่ได้เด็ดขาด เพราะยิ่งนานวันแม้ว่าพุงจะล้ำหน้าปาเข้าไปถึงเดือนที่ 8 แล้ว แต่ความเป๊ะของแม่ชมก็ยังเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า

เรื่องงานอาจจะเริ่มพักเพื่อเตรียมความพร้อมในการคลอดน้องแฝดแล้ว แต่เรื่องแฟชั่นแม่พักไม่ได้ เพราะมันคือชีวิตจิตใจของแม่จริงๆ…อันนี้ชมพู่อาจไม่ได้กล่าว แต่เราขอฟันธงเองเลย เพราะขนาดคุณแม่ชมพู่ ชีท้องโตเข้าเดือนที่ 8 แล้ว แต่เราก็ยังคงเห็นความครีเอทลุคของคุณแม่ได้เรื่อยๆ ช่วงนี้อาจจะพักความโอต์กูตูร์ไปบ้าง แต่ความสตรีทแวร์ในแบบไฮแฟชั่นคุณแม่ก็ยังทำได้ดี สวย ซ่าพร้อมท้าโชว์พุง ตามคอนเซ็ปต์ที่คุณแม่ชมติดแฮ็ชแท็กไว้แทบทุกโพสต์ว่า #แม่สะดวกแบบนี้

สวย ซ่าทุกลุค กับแฟชั่นแนวสตรีทชมพู่ อารยา

ลุคนี้ใส่เสื้อแขนยาวสีขาว จาก Off-White แบบ Over Size กลายเป็นเดรสสั้นสุดแซ่บ แมตช์ด้วยถุงเท้าและรองเท้าสีขาว เพิ่มให้ลุคคอมพลีทเข้าไปอีกด้วยหมวกแก๊ปและแว่นตากันแดดทรงวินเทจ
คุมโทนในชุดสีขาว-ดำ แม่สะดวกกับการใส่เลกกิ้งกับเสื้อสีขาว ทับด้วยแจ็กเก็ตแขนยาว พร้อพเสริมด้วยแว่นตาทรงวินเทจและหมวกบีนนี่
เดรสแขนกุดจาก Issey Miyake แม่ก็เอามาใส่แมตช์กับผ้าใบ เสริมด้วยหมวกและแว่นตา ลุคนี้สตรีทแบบผู้ดี๊ผู้ดีจริงๆ
กางเกงขาสั้นกับเสื้อขาว ทับด้วยแจ็กเก็ตยีนส์ ลุคนี้น่ารักอย่างกับสาววัยใส แต่ที่ไหนได้ นี่แม่ชมเอง
ดูท่าทางแม่จะชอบกับการครีเอทลุคตัวเองแนวนี้ โดยเฉพาะโทนสีขาว ลุคนี้ดูเท่สุดๆ
สบายๆเข้าไปอีกกับชุดเดรสสีขาวคลุมเข่า และเสื้อคลุมจากแบรนด์ Off-White กระเป๋าจากแบรนด์ BALENCIAGA ก็เก๋ซะ แถมมีรองเท้าคู่สวยจาก adidas Originals by HYKE

 

แฟชั่นแนวสตรีทของชมพู่ อารยา แต่ละลุคนี้ ขอบอกเลยว่า สวย ซ่า สมกับเป็นคุณแม่แฟชั่นนิสต้าจริงๆ ใครที่กำลังตั้งท้องอยู่ก็ดูแม่ชมเป็นตัวอย่างนะจ๊ะ อาจไม่ต้องใส่แบรนด์หรูอะไรก็ได้ แต่แมตช์ลุคการแต่งตัวให้เก๋แบบนี้ จะท้องกี่ทีก็ไม่พังแน่นอน

ภาพ : IG@chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up