ช็อปกันสู้ตาย! งาน Sale บ้าน Pacifica รองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้าแบรนด์ดังลด 90%

เพิ่งผ่านไปแค่ 2 วัน งาน Sale กระหน่ำของบ้าน Pacifica ก็ทำเอาขาช็อปแทบจะแหวกกระเป๋ารอวันเงินเดือนออก เพราะงานนี้ลดสินค้าแฟชั่นแบบลดฮวบ! จะเบียดเสียดกันขนาดไหน แต่บอกเลยสู้ตายกันทุกคน

Camper, Coach, Coccinelle, Keds, KENNETH COLE, Max&Co., SHANGHAI TANG และ SPERRY เห็นแค่ชื่อแบรนด์ก็อยากพุ่งตัวเข้าไปอยู่ในงานนี้แล้ว สำหรับโปรโมชั่น PACIFICA Friends & Family Sale ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2560 นี้ ที่บริเวณ Quartier Gallery ชั้น M ศูนย์การค้า The EmQuartier งานนี้แพรวดอทคอมก็ไปมาเหมือนกันตั้งแต่วันแรก ซึ่งต้องบอกเลยว่าคนเยอะมากกกกก แต่ก็พร้อมเบียด ฮ่าๆๆ เพราะนานทีแบรนด์โปรดจะลดราคาขนาดนี้ มีหรือขาช็อปอย่างแพรวจะพลาด มาดูกันดีกว่าว่ามีของอะไรน่าซื้อบ้าง

จากทางเข้า แบรนด์แรกที่รอต้อนรับเลยก็คือ Camper รองเท้าแบรนด์นี้มีให้เลือกใส่ทุกเพศทุกวัย ดีไซน์ก็เท่และใส่สบายสุดๆ ปกติราคาต่ำสุดถ้าไม่เซลก็แตะ 4,000 – 5,000 บาทแล้วนะ ยิ่งเป็นพวกสนีกเกอร์หรือแคชชูส์ผู้หญิงก็เหยียบหมื่น แต่งานนี้ลดราคาหนักมาก บางคู่ลดถึง 70% ต่ำสุดราคาเหลือแค่พันกว่าบาทยังมี สภาพยังสวยพร้อมใช้งาน แต่ก็เหลือไม่เยอะแล้วนะ ใครที่รักแบรนด์นี้ต้องรีบเลย

อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าผ้าใบขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Keds ดูจากภาพคงไม่ต้องอธิบายเลยว่าคนแน่นขนาดไหน เพราะลดหนักมากจริงๆ ต่ำสุดราคาเหลือแค่คู่ละ 490 บาทเอง นี่แหละถึงเป็นสาเหตุที่ทำให้โซนนี้คนแน่นมาก

ฟากรองเท้าสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ แบรนด์ฮิตอย่าง KENNETH COLE และ SPERRY ก็ลดราคาถึง 60% จากป้ายเลยนะ

มาที่แบรนด์เครื่องหนังกันบ้าง สาวๆคงฟินกันน่าดู ป้ายเซลของแบรนด์ Coccinelle ซึ่งลดราคาสินค้าตั้งแต่ของชิ้นเล็กๆ ยันกระเป๋าสะพายใบใหญ่ ราคาก็ดูตามสีเอาเลยว่าลดเหลือเท่าไหร่ แต่ละใบน่าใช้และถูกมากกกก

ต่อด้วยแบรนด์โปรดขวัญใจสาวๆอย่าง Coach รอบนี้ขนมาทั้งกระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย เสื้อผ้า รองเท้า รวมถึงกระเป๋าสตางค์ใบเล็กๆด้วย ใครที่เป็นสาวกอยู่แล้วก็คงฟินไม่น้อยเลย

งานนี้จัดถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 ขอแนะนำว่ารีบไปแต่เนิ่นๆจะดีกว่า เพราะวันหลังๆของที่อยากได้หรือไซส์ที่ต้องการก็หายากแล้ว และคนเบียดกันเยอะมาก โดยเฉพาะโซนรองเท้า Camper กับ Keds ถ้าเล็งสองแบรนด์นี้อยู่ เตรียมร่างกายให้พร้อมและใจเย็นๆกันด้วยนะ เพราะไม่งั้นเดี๋ยวจะกลายเป็นสงครามงานเซล เพราะคนเยอะมากจริงๆจ้า

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up