ไม่ต้องลายดอก Dolce & Gabbana ก็เอาอยู่ด้วยกระเป๋ารุ่นใหม่ปักโลโก้แบรนด์สุดเก๋

เหล่าแฟชั่นนิสต้าคงรู้กันดีว่า Dolce & Gabbana หรือ D&G มีหัวคิดสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆได้ตลอดเวลา และทุกผลงานก็ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น เพราะลายดอกที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ แค่มองแวบเดียวก็รู้ได้แล้วว่านี่คือ D&G

แม้จะมีอยู่หลายครั้งที่แบรนด์ฉีกไปเล่นกับดีไซน์เรียบโก้อย่างกระเป๋าหรือแบบเสื้อผ้าที่เราพอจะเห็นกันได้บ้าง แต่เมื่อเทียบสัดส่วนกันแล้ว ยังไงลายดอกที่เป็นตัวซิกเนเจอร์ของแบรนด์ก็มากกว่าอยู่ดี

วันนี้แพรวดอทคอมเลยสรรหาไอเท็มใหม่ๆที่ดีไซน์ไม่ซ้ำ ไม่มีลายดอกไม้ของแบรนด์ D&G มาให้สาวๆได้ดูกันบ้าง แต่ถึงจะไม่มีดอกไม้ผุดออกมาสักดอก แต่โลโก้แบรนด์ก็มาแบบจัดเต็ม เล่นเด่นยิ่งกว่าบุปผาราตรีไปอีก บอกเลยว่าความแพรวพราวไม่แพ้ลูกเล่นในคอลเล็คชั่นสวนดอกไม้แน่นอน

                          ไม่ว่าจะดีไซน์ไหนก็สีสด แจ่มว้าวตลอด

                           คัลเลอร์ฟูลเต็มที่ตามสไตล์ 

                     ตู้เสื้อผ้าของสาวๆ จะขาดไอเท็มนี้ไปได้ไง

 

ส่องดีเทลกับราคากันหน่อย

LEATHER LUCIA SHOULDER BAG WITH PATCH €2,660 หรือราคาประมาณ 103,249 บาท 

VELVET LUCIA SHOULDER BAG WITH PATCH €2,415 หรือราคาประมาณ 93,739 บาท 


 

เห็นกระเป๋ารุ่นนี้แล้วบอกได้เลยว่า D&G เป็นแบรนด์ที่คีพความซุกซนและสะท้อนตัวตนของแบรนด์ออกมาผ่านทางผลงานได้เลิศมาก นอกจากโลโก้หนังสุดเด่นที่ปักลงบนกระเป๋าแล้ว ดีไซน์ของทรงกระเป๋าและตัวล็อกก็ยังบ่งบอกความเป็น D&G ได้ดี แถมลูกเล่นบนตัวโลโก้อย่างหมุดหลากสีก็เข้ากับตัวกระเป๋า ตัวโซ่คล้องก็เงาแวววาวได้ใจ เอาสิ! สะพายกระเป๋ารุ่นนี้แล้วไม่เด่นให้มันรู้ไป

 

 

 

 

 

 

ภาพ : store.dolcegabbana.com

วีดีโอ : Twitter@dolcegabbana

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up