ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิง

6 ดีไซน์ ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิง Disney สวยงามราวกับหลุดมาจากนิทาน

Alternative Textaccount_circle
ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิง
ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิง

‘วันแต่งงาน’ ถือเป็นวันสำคัญของใครหลายคนที่จะได้เริ่มต้นอีกช่วงชีวิตไปกับคนที่เรารัก ทำให้ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวใส่ใจทุกดีเทลของงานแต่งงานเป็นพิเศษ ซึ่งถ้าพูดถึงงานแต่งงานก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่หลายคนจะได้ทำความฝันให้เป็นจริง ได้จัดงานของตัวเองตามแบบที่คิดไว้ตั้งแต่วัยเด็ก เหมือนสามารถเสกทุกอย่างขึ้นมาได้ตามใจต้องการ

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงงานแต่งงานในความคิดของเด็กผู้หญิงคงหนีไม่พ้นธีม ‘เจ้าหญิง’ เพราะในชีวิตเด็กสาวคนหนึ่งก็อยากจะเป็นเจ้าหญิงที่สุขสมหวังสักครั้ง Praew Wedding จึงอยากจะพาทุกคนไปส่องชุดแต่งงานที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 6 เจ้าหญิงดิสนีย์ ที่สวยอลังกาลราวกับหลุดมาจากการ์ตูน

ชุดแต่งงาน1

เริ่มต้นด้วยเจ้าหญิงคนแรกกับ ซินเดอเรลล่า ในชุดแต่งงานเกาะอกสีฟ้าฟูฟ่อง กระโปรงถูกประดับไปด้วยคริสตัลมากมาย และลูกไม้สีขาวที่ปักแซมลงไปบนเกาะอกเพิ่มความหวานละมุนให้กับชุด แขนตุ๊กตาของชุดเจ้าหญิงในการ์ตูนถูกปรับให้กลายเป็นดีไซน์ปาดไหล่เป็นกิมมิกเล็ก ๆ ที่เปลี่ยนไป ถ้าใครได้ใส่ชุดชุดนี้ วันงานคงต้องมีรถฟักทองกับรองเท้าแก้วมารอด้วยแล้วนะ

ชุดแต่งงาน2

คนที่สองเจ้าหญิงเงือกน้อยที่ตกหลุมรักเจ้าชายกับ แอเรียล ซึ่งมาในชุดโทนสีถอดแบบออกมาจากการ์ตูนเป๊ะ ๆ กับเกาะอกสีม่วงดีเทลจับจีบคล้ายเเปลือกหอย เย็บต่อกันด้วยกระโปรงสีฟ้าเหมือนกับน้ำทะเล ก่อนซ้อนด้วยผ้าตาข่ายสีขาวประดับกากเพชรที่ระยิบระยับเหมือนแสงแดดที่กระทบลงบนเกลียวคลื่นในยามเช้า

ชุดแต่งงาน3

ต่อมาด้วย ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวที่ถูกขังไว้บนหอคอยโดยแม่มดใจร้าย ในชุดแต่งงานที่ได้แรงมาจากเรื่องนี้ยังเก็บดีเทลของสีชุดไว้ได้เป็นอย่างดี โดยเลือกใช้ผ้าตาข่ายสีมวงจับจีบเป็นทรงเกาะอก เก็บช่วงเอวให้ดูเป็นทรง เป็นชุดที่ให้ทั้งความฟูฟ่องและทิ้งตัวในขณะเดียวกัน พร้อมทั้งเพิ่มความน่ารักด้วยการปักดอกไม้แบบกระจายบริเวณเอว และอก

ชุดแต่งงาน4

ในส่วนของเจ้าหญิงเทียน่าเรียกว่าถอดแบบชุดมาแบบเป๊ะ ๆ ในบรรดาเจ้าหญิงทั้งหมด ทั้งเดรสทรงเกาะอกและเฉดสีเขียวที่ไล่จากอ่อนไปเข้มและจากในไปนอก เหมือนกว่านี้คงไม่ได้อีกแล้ว ยิ่งถ้าได้สวมถุงมือยาวอีกสักหน่อยคงคิดว่าหลุดมาจากการ์ตูนเลยทีเดียว

ชุดแต่งงาน5

คนต่อมาคือ เจ้าหญิงเบลล์ มาในเดรสสีเหลืองปาดไหล่ซิกเนเจอร์ประจำตัวที่จับจีบช่วงอกช่วยเพิ่มความละมุนให้กับเดรส และความน่าสนใจอีกอย่างอยู่ที่กระโปรงตัวนี้ที่มีความแตกต่างจากกระโปรงของเบลล์ที่เราคุ้นเคย ด้วยการขดผ้าเป็นวงคล้ายกับดอกกุหลาบ สัญลักษณ์อย่างหนึ่งจาก Beauty and the Beast ถือว่าเป็นการลงดีเทลขั้นสุดจริง ๆ

ชุดแต่งงาน6

ส่งท้ายไปด้วยเจ้าหญิง สโนว์ไวท์ ที่ชุดถูกปรับเปลี่ยนไปเยอะที่สุด เพราะตัวละครที่เราคุ้นตาเสื้อแขนตุ๊กตาข้างบนต้องเป็นสีน้ำเงิน และกระโปรงบาน ๆ ต้องเป็นสีเหลือง แต่ชุดแต่งงานชุดนี้กลับกลายเป็นสีแดงทั้งชุด ถ้าเดาไม่ผิดคงได้แรงบันดาลใจมาจากแอปเปิ้ลที่เธอกัดเข้าไปก่อนจะสลบไสล และยังเปลี่ยนดีเทลแขนตุ๊กตาให้ตกลงมากลายเป็นทรงปาดไหล่ ก่อนเพิ่มกระดุมตั้งแต่ระหว่างอกไปจนถึงชายกระโปรงข้างล่างให้ลุคที่ดูคลาสสิกมากขึ้นอีกด้วย บอกเลยว่าสาวกเจ้าหญิงสโนว์ไวท์ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเชียวนะ!

ชุดแต่งงาน7

ภาพจาก: KURAUDIA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up