สาวหมวย ชาเลนจ์ลดน้ำหนัก กินแตงกวาติดต่อกัน 21 วัน ผลที่ได้....

อยากผอม! สาวหมวย ชาเลนจ์ลดน้ำหนัก กินแตงกวาติดต่อกัน 21 วัน ผลที่ได้….

Alternative Textaccount_circle
สาวหมวย ชาเลนจ์ลดน้ำหนัก กินแตงกวาติดต่อกัน 21 วัน ผลที่ได้....
สาวหมวย ชาเลนจ์ลดน้ำหนัก กินแตงกวาติดต่อกัน 21 วัน ผลที่ได้....

หากพูดถึง เทรนด์อวดผอม ในการสรรหาทำชาเลนจ์เกี่ยวกับความผอมเพรียว เอวบางร่างน้อย และการลดน้ำหนักต่างๆ ต้องยกให้สาวจีนยืนหนึ่ง!!! เพราะที่ผ่านมามักมีชาเลนจ์แปลกๆ เกี่ยวกับการรูปร่างมาโดยตลอด

อย่างเช่นชาเลนจ์ดังๆ ก่อนหน้านี้ อาทิ เทรนด์อวดผอม ด้วย Headphone Wire Waist Challenge ใช้สายหูฟังพันรอบเอว หรือที่โด่งอีกชาเลนจ์ก็คือ การใช้กระดาษ A4 แผ่นเดียวมาวางทาบที่หน้าท้อง ซึ่งถ้าใครทาบแล้วกระดาษ A4 ปิดหน้าท้องสนิทจนมองไม่เห็นเอวที่เกินออกมานั้น ก็เหมือนเป็นการฟันธงว่าคนๆ นั้น หุ่นดี เอวคอดเป๊ะมาก ต่อมาก็ไม่จบแค่เอวกระดาษ A4 แต่ยังมีการท้าพิสูจน์เรียวขาว่าสวยจริงหรือสวยหลอก โดยการใช้ไอโฟน 6 วัดเรียวขา เพียงแค่นั่งหนีบขา แล้วนำไอโฟน 6 มาวางไว้บนเข่า หากท่อนขาทั้งสองข้างไม่เกินแนวนอนของสมาร์ทโฟน ก็หมายความว่าขาสวยเรียวเล็ก

แถมต่อมาก็ฮิตโชว์ความผอมด้วยการให้สาวๆ เอื้อมมือไขว้หลังไปจับสะดือที่อยู่ด้านหน้าให้ได้ ใครทำได้ถือว่าผอม หุ่นดี เอวเล็กมากเว่อร์ แต่ก็ต้องเป็นคนที่มีความยืดหยุ่นของร่างกายกันพอสมควรด้วยนะถึงจะทำได้ หลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มหันมาฮิตเทรนด์วางเหรียญบนไหปลาร้าแทน ใครที่สามารถวางเหรียญไว้บนไหปลาร้าได้เยอะแบบไม่ตก ก็แปลว่าผอมนั่นแหละ ช่างสรรหากันซะเหลือเกิน

ชาเลนจ์ลดน้ำหนัก กินแตงกวาติดต่อกัน 21 วัน ผลที่ได้….

ล่าสุด 2021 อีกชาเลนจ์ที่กำลังเป็นกระแสในโซเชียลมีเดียของจีน คือ ชาเลนจ์ลดน้ำหนัก ด้วยการกินแตงกว่านานติดต่อกันถึง 21 วัน ซึ่งก็มีคนร่วมชาเลนจ์จำนวนมาก และหลายคนก็แชร์ประสบการณ์ของตัวเอง แต่มีสาวจีนรายหนึ่ง ทำให้เกิดเป็นประเด็นจนถูกติดแฮชแท็กที่แปลได้ว่า #อย่าลองลดน้ำหนักด้วยแตงกวาแบบง่ายๆ

สาวหมวย ชาเลนจ์ลดน้ำหนัก

โดยหญิงสาวรายนี้ ได้โพสต์รูปภาพแตงกวาในกล่องจำนวนมาก พร้อมกับบอกว่า ขอเริ่มชาเลนจ์ 21 วัน ลดน้ำหนักด้วยแตงกวา หลังจากเห็นสาว ๆ หลายคนใช้วิธีนี้แล้วค่อนข้างได้ผลดี เธอจึงอยากลองทำบ้าง และเธอก็เริ่มอัพเดตตั้งแต่เริ่มกินว่า

  • วันแรก มีอาการปกติดี ตอนเช้ากินไป 1 ลูก และยังไม่ได้กินอะไรเลยจนถึงตอนนี้ หิวมาก ดื่มน้ำไป 4 แก้ว น้ำหนักเริ่มต้นที่ 52.8 เป้าหมายอยู่ที่ 47 สู้ๆ
  • วันที่ 2 น้ำหนักลดลงอยู่ที่ 52.2 เหตุเพราะเมื่อวาน กินแตงกวาและดื่มน้ำไป 7-8 แก้ว รอดมาได้ แต่ตอนเที่ยงคืนหิวมาก แอบกินบะหมี่ไก่งวงไป บาปมาก วันนี้จะต้องไม่เป็นแบบนั้น เมื่อไม่กิน น้ำหนักต้องได้ 51.6
  • วันที่ 3 ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ กินแค่แตงกวาและปลาเป็นอาหารเย็น ชั่งน้ำหนักไม่เปลี่ยนแปลง 52.1
  • วันที่ 4 (เจ้าตัวไม่ได้อัพเดตเอง) เพราะเธอนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล กำลังให้น้ำเกลืออยู่ จากสิ่งที่เกิดขึ้น คาดว่าชาเลนจ์ดังกล่าวจะไม่ถูกสานต่ออีกเป็นแน่
  • อัพเดตด้วยตัวเองครั้งสุดท้ายของชาเลนจ์นี้ พร้อมกับภาพสายน้ำเกลือ และบอกว่าการลดน้ำหนักอย่าหาทำแบบง่ายๆ สาวๆ คนไหนที่มีอาการปวดท้องอย่าพยายาม ตอนนี้ฉันโอเคแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง

สาวหมวย ชาเลนจ์ลดน้ำหนัก

หลังจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับของเธอถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล หลายคนต่างพากันรู้สึกเห็นใจ ขณะเดียวกันก็มองว่าเป็นประโยชน์กับคนอื่นๆ เป็นอุทาหรณ์ว่าการลดน้ำหนักต้องมีสติ เพราะเสี่ยงอันตราย การควบคุมอาหารควรทำอย่างถูกต้องตามหลักโภชนาการ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายจะดีที่สุด

ชาเลนจ์ลดน้ำหนัก กินแตงกวาติดต่อกัน 21 วัน ผลที่ได้....


ภาพจาก Weibo
ข้อมูล : sohu.com , Kapook.com

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

‘ไอซ์ ปรีชญา’ ชาเลนจ์ฟิตหุ่น ให้เอวเหลือ 23 นิ้ว ถ้าพังเจอลงโทษมาสก์หน้าอึสุนัข ฯลฯ

เทรนด์อวดผอม ล่าสุดHeadphone Wire Waist Challenge ใช้สายหูฟังพันรอบเอว

เทรนด์อวดผอมไม่เคยเอ้าท์! ใหม่ The Pen Challenge พิสูจน์ความบางเอวร่างน้อย

อย่าหาทำ! เตือนลดพุงด้วย ฮูล่าฮูป ไซส์จัมโบ้ 6 โลขึ้น อาจอันตรายกระดูกสันหลัง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up