ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง

เจ็บไม่กลัว..กลัวน่าเกลียด! สาวจีนวัย 16 ปี ทุ่มเงิน 18 ล้าน ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง

Alternative Textaccount_circle
ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง
ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง

โจว ชุนนา (Zhou Chuna) เด็กสาววัยรุ่นชาวจีนวัยเพียง 16 ปี ถือเป็นผู้ที่ขึ้นชื่อว่า เสพติด ศัลยกรรม ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศจีน (สาธารณรัฐประชาชนจีน) เพราะด้วยวัยเพียงเท่านี้ แต่เธอผ่านการศัลยกรรมมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ครั้งในรอบ 3 ปี ที่ผ่านมา!!

จุดเริ่มต้นทำให้เธอคลั่งไคล้การทำ ศัลยกรรม มากขนาดนี้ สาเหตุก็เพราะว่าเธอมักโดนเพื่อนๆ กลั่นแกล้ง ตั้งฉายาตลกๆ น่าอับอายมาล้อเลียน แกล้งให้เธอทำความสะอาดชั้นเรียน ส่วนพวกผู้หญิงที่หน้าตาสะสวย กลับผ่านแต่ละวันไปได้แบบสบายๆ ไม่เคยโดนแกล้งเลย เธอจึงมุ่งมั่นตั้งใจว่า เธอจะต้องสวยและดูดีขึ้นกว่าเดิมให้ได้

ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง

ซึ่งเธอเริ่มศัลยกรรมครั้งแรกตอนอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น โดยการขอเงินคุณพ่อคุณแม่ทำตาสองชั้น ที่กำลังฮิตในบรรดาสาวเอเชียขณะนั้น ถึงแม้ตอนแรกคุณพ่อคุณแม่ของเธอจะไม่เห็นด้วย แต่สุดท้ายเธอก็ได้เงินมาทำศัลยกรรมตามที่ตั้งใจไว้

หลังจากนั้น เธอก็เริ่มเสพติดการทำศัลยกรรม ครั้งที่สอง สาม สี่ และทำมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเธอหยุดตัวเองไม่ให้ทำไม่ได้!! แม้ว่าคนรอบข้างอีกหลายคนพยายามเกลี้ยกล่อมให้เธอหยุด เหตุเพราะว่าเธอยังเด็ก การทำศัลยกรรมจะทำให้เธอดูแก่เกินไป แต่เธอเป็นคนเดียวที่สังเกตเห็นว่า คนอื่นๆ เริ่มปฏิบัติกับเธอเปลี่ยนไป “ทัศนคติของผู้คนที่มีต่อฉันเปลี่ยนไป กลายเป็นมิตรมากขึ้น หลังการทำตาสองชั้น และฉันก็ได้ลิ้มรสความหอมหวานของการทำศัลยกรรม” 

ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง

โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เธอผ่านการ ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง ตั้งแต่ฉีดฟิลเลอร์ธรรมดาไปจนถึงการเสริมจมูกกระดูกอ่อนใบหู การผ่าตัดตาบาร์บี้ การปลูกถ่ายเต้านม และการดูดไขมัน เธอหมดเงินไปประมาณ 4 ล้านหยวน (ราว 18.5 ล้าน) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเงินของคุณพ่อคุณแม่ของเธอที่เป็นเจ้าของธุรกิจ และหากถ้าคุณพ่อคุณแม่ของเธอห้ามไม่ให้ทำศัลยกรรมอีก เธอก็จะขู่ว่าจะลาออกจากโรงเรียน และเธอจะหาเงินเองเพื่อมาทำศัลยกรรมให้ได้ พวกท่านจึงต้องยอมเธอในที่สุด

นอกจากนี้ เธออ้างว่า สูญเสียความจำ ซึ่งน่าจะเป็นผลข้างเคียงรุนแรงจากเสพติดศัลยกรรม จากการดมยาสลบหลายครั้ง และยังเกิดแผลเป็นถาวรตั้งแต่อายุน้อย แต่เธอก็ยืนยันว่าทั้งหมดนี้คุ้มค่าและเธอจะทำต่อไป

“ฉันคิดเสมอว่า ฉันจะดูดีขึ้นหลังจากการทำศัลยกรรมครั้งต่อไปเรื่อยๆ มีคนเคยถามฉันว่า ฉันเสียใจกับการทำศัลยกรรมไหม สิ่งเดียวที่ฉันเสียใจคือ ทำไมไม่เริ่มทำให้เร็วกว่านี้ !! และฉันโอเคถ้าไม่กินหรือดื่มน้ำ แต่อยู่ไม่ได้ถ้าไม่ทำศัลยกรรม ฉันชอบการทำศัลยกรรม จะต้องเจอยาสลบอีกกี่ครั้งก็ไม่เป็นไร เพราะเมื่อตื่นขึ้นมา ฉันรู้ว่าฉันจะสวยขึ้นในเวลาเพียง 7 วัน”

ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง

ซึ่งเธอย้ำว่า “เจ็บแค่ไหนไม่เคยกลัว กลัวความน่าเกลียดมากกว่า” และการทำศัลยกรรมของเธอนั้น ทำให้เธอ โจว ชุนนา (Zhou Chuna) เด็กสาวหน้าตาธรรมดา เปลี่ยนไปราวกับคนละคน กลายเป็นเน็ตไอดอล ที่มีผู้ติดตามบนเว็บไซต์เว่ยป๋อ (Weibo) มากกว่า 300,000 Follower มีอาชีพออนไลน์ได้จากการเสพติดศัลยกรรมของเธอเอง

และเธอจะมักบอกผู้ติดตามของเธอเสมอว่า ก่อนที่จะค้นพบการทำศัลยกรรม เธอเคยเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาน่าเกลียดมาก ดวงตาเล็กเกินไป และด้วยเหตุนี้ ทำให้เธอต้องเจอชีวิตที่ลำบาก ถูกเพื่อนๆ บูลลี่สารพัด เธอจึงเริ่มทำศัลยกรรม แล้วพบว่าท่าทีของคนอื่นต่อเธอเปลี่ยนไป พวกเขาเป็นมิตรกับเธอมากขึ้น ฉะนั้นเธอจึงตั้งใจว่า เธอจะไม่หยุดศัลยกรรม

หยุดไม่ได้! สาวจีนวัย 16 ปี ทุ่มเงิน 18 ล้าน ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง แถมลั่นไม่คิดจะเลิกทำ

ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง ศัลยกรรม กว่า 100 ครั้ง

 


ข้อมูล : odditycentral
ภาพ : weibo

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อย่าหาทำ! สาวอเมริกัน ฉีดสเปรย์กาว แทนสเปรย์จัดแต่งทรงผมจน หนังหัวไหม้

สวยเกินจริง! บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวอังกฤษ โดนสั่งห้ามใช้ฟิลเตอร์รีวิวเครื่องสำอาง

สวยสาย ฝ. สมใจ! ภาพล่าสุด “น้องสตังค์แบงค์” หลังศัลยกรรมยกเครื่องใหม่ทั้งตัว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up