น้ำหอม 6 กลิ่นจากแบรนด์หรู

น้ำหอม 6 กลิ่นจากแบรนด์หรู หอมละมุนไม่หวานเลี่ยนฉีกสไตล์เดิมๆ ใครได้กลิ่นเป็นต้องหลงรัก

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม 6 กลิ่นจากแบรนด์หรู
น้ำหอม 6 กลิ่นจากแบรนด์หรู

เดือนแห่งความรักนี้ ถ้าไม่ได้สักช่อ ก็ต้องได้สักขวด Praew Survey จะพามาป้ายยา 6 น้ำหอม กลิ่นละมุน น่าค้นหาให้เป็นของขวัญแทนความรักที่เรียบง่าย แต่แสนจะคลาสสิก และดูมีคุณค่าน่าครอบครอง ถือเป็นไอเท็มที่สามารถส่งแมสเสจบอกรักได้อย่างหมดจด ทั้งความหอมที่ตราตรึง ได้กลิ่นเมื่อไหร่ก็ทำให้นึกถึงกันและกัน รวมทั้งดีไซน์ของขวดที่ดีเทลหรูหราตามสไตล์ของแต่ละแบรนด์ ใครได้รับแล้วมีแต่ความรู้สึกดีๆ ทวีคูณ หรือถ้าใครไม่มีหวานใจก็สามารถซื้อให้ตัวเอง เป็นการเพิ่มกลิ่นใหม่เข้าสต็อก เพราะคนเก๋ เขาต้องมีหลายขวด…xoxo

 
Miss Dior Mini Miss Eau de Parfum & Blooming Bouquet
น้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์จากดิออร์อย่าง Miss Dior Eau de Parfum และ Miss Dior Blooming Bouquet ตอนนี้มีน้องใหม่มาเสริมทัพความปังด้วยการปฏิวัติน้ำหอมมาในรูปแบบแท่ง ตั้งแต่ภาพลักษณ์ภายนอกไปจนถึงความหอม น้ำหอมเนื้อบาล์ม ดีไซน์ปลอกที่มีความหรูหราโดดเด่น สามารถพกพาได้ง่ายคล้ายแท่งลิปสติก เนื้อสัมผัสที่อ่อนนุ่ม โปร่งแสง พร้อมมอบความหอมเข้มข้นที่โดดเด่นและปราศจากแอลกอฮอล์ ที่มีส่วนประกอบเพียงแวกซ์จากดอกกุหลาบและน้ำมันเนื้อละเอียด มั่นใจได้ว่าเนื้อบางเบา สบายผิว และให้ความชุ่มชื้น ปราศจากความมันหรือความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และยังช่วยเกลี่ยลงบนผิวได้อย่างเรียบเนียนสมบูรณ์แบบ สร้างสัมผัสอันประณีตให้แก่ผิว เม็ดสีออร์แกนิกช่วยแต่งแต้มสีที่โปร่งแสงด้วยเฉดสีส้มอมชมพูที่มีชีวิตชีวาสำหรับ Eau de Parfum และสีชมพูอมฟ้าที่ดูน่าหลงใหลสำหรับ Blooming Bouquet ที่สำคัญที่สุดคือ ทั้งสองเฉดสีจะไม่ทำให้ผิวพรรณหรือเสื้อผ้าเป็นคราบอย่างแน่นอน เชื้อเชิญให้มีการเติมความหอมระหว่างวันไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม นี่คือทางเลือกของน้ำหอมรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับความหอมทีติดทนยาวนานยิ่งขึ้น สามารถเติมรีฟิลได้ พกพาสะดวกสามารถนำไอเท็มสุดเก๋นี้ไปเปิดโลกได้ทั่วทุกที่ที่ไปเยือน

Jo Malone London Is Forever Loving Roses
โจ มาโลน ลอนคอน กับความหอมของดอกกุหลาบที่เปรียบเสมือนความรักอันไร้กาลเวลา ฉลองความสวยงามของดอกกุหลาบด้วยกลิ่นหอมที่เป็นอมตะ คอลเลคชั่นนี้คือกลิ่นหอมของกุหลาบที่ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ตั้งแต่กลิ่นหอมอ่อนๆ อันแสนสดชื่น ไปจนถึงกลิ่นหอมที่ล้ำลึกและหรูหรา มาในรุ่นลิมิเอ็ดเอดิชั่น 3 กลิ่น ซึ่งในแต่ละกลิ่นนั้นแสดงให้เห็นมิติ และเสน่ห์ของกลิ่นหอมจากกุหลาบอันเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ Rose Blush, Rose & Magnolia และ Rose Amber โดยกลิ่นที่นำมาแนะนำครั้งนี้คือ Rose Blush สัมผัสซองกลีบกุหลาบอันละเอียดอ่อนที่ล่องลอยอยู่ในเยลลี่หวานอร่อย เสน่ห์ของกลีบดอกสีชมพูระเรื่อนี้ คือแรงบันดาลใจของกรรมวิธีในการถนอมอาหารอันทรงคุณค่าเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการฉลองในช่วงฤดูร้อนที่ยิ่งใหญ่ของอังกฤษ เบซิลที่เจิดจ้ามีชีวิตชีวาและกลิ่นหอมหวานของลิ้นจี่แสนชุ่มฉ่ำช่วยเติมลูกเล่นที่ทันสมัยให้กับกลิ่นฟลอรัลอันนุ่มนวล และแสนสบายที่ห่อหุ้มอยู่ภายในความละมุนละไมของไวท์มัสก์

Le Labo Rose 31
สัมผัสกุหลาบแบบไม่เหมือนใครผ่าน Le Labo Rose 31 ทลายกรอบของความเป็นหญิงและชายบนภาพจำน้ำหอมกลิ่นกุหลาบอย่างสิ้นเชิง เพราะเมื่อพูดถึงน้ำหอมกลิ่นกุหลาบ หลายๆ คนคงจะนึกถึงกลิ่นที่ดมแล้วให้ความรู้สึกเหมือนดอกกุหลาบสีชมพูช่อใหญ่ที่กลิ่นของกลีบกุหลาบหอมหวานฟุ้งอบอวลรอบกาย และแน่นอนว่าจะเป็นกลิ่นที่คุณผู้ชายหลายๆ คนไม่คิดจะใส่บนตัวเสียด้วยซ้ำ ทำให้กลิ่น ROSE 31 จาก Le Labo โดดเด่นและแตกต่างจากกลิ่นกุหลาบทั่วๆ ไป จากการตีความดอกกุหลาบใหม่ด้วยความตั้งใจจะเปลี่ยนดอกกุหลาบจากเมือง Grasses ซึ่งโด่งดัง อันเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นผู้หญิงและความเย้ายวนใจ ให้กลายเป็นน้ำหอมที่สามารถแสดงออกถึงความเป็นชายได้อย่างลงตัว ผลลัพธ์ที่ได้จึงกลายเป็นน้ำหอมที่ถ่ายทอดกลิ่นและความรู้สึกที่ไม่มีใครเหมือน โดดเด่นด้วยกลิ่นของกุหลาบสายพันธุ์ Centifolia Rose ประสานด้วยกลิ่นมัสก์, ไม้ Gaiac, หญ้าแฝก ,แอมเบอร์ ผสานกันอย่างลงตัวเพื่อส่งมอบกลิ่นดอกกุหลาบที่อบอุ่นปนความเผ็ดร้อน ให้ความรู้สึกลึกลับชวนค้นหาไม่ว่ากับใครที่ได้สัมผัส ฉีกกรอบของความเป็นหญิงและความเป็นชายลงอย่างสิ้นเชิง ตอกย้ำความเป็นน้ำหอม Genderless ของแบรนด์ที่ไม่ว่าเพศไหนก็สามารถใช้ได้

Guerlain L’Art & La Matière Néroli Plein Sud
กลิ่นหอมหวานสดชื่นจากดอกส้มเนโรลิ ผสานความผ่อนคลายของกลิ่นไม้หอม แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมชุดไปรษณีย์ใต้ของ อังตวน เดอ แซงแต็กซูเปรี นักเขียนและนักบินชื่อก้องโลก ตามรอยการเดินทางเหนือเส้นขอบฟ้าจรดทะเลทรายแห่งโมร็อกโก โดย Néroli Plein Sud มอบกลิ่นกรุ่นความเย็นสดชื่นของส้มซ่าเนโลริที่ผลิบาน ความหวานชื่น สดใส มีชีวิตชีวา ต้านไอร้อนแห่งทะเลทรายที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตาจรดเส้นขอบฟ้า ณ ประเทศโมร็อกโก ด้วยการผสานกลิ่นเครื่องเทศอย่าง ขมิ้นชัน, อบเชย, ขิง และกระวาน ชวนผ่อนคลายและเคลิ้มฝัน กลิ่นไม้หอมจากรากหญ้าแฝกและไม้จันทน์เทศให้ความกรุ่นอวลบนผิวกาย หลอมรวมเป็นจุดบรรจบที่ขัดแย้งแตกต่างแต่ทว่ากลมกลืน อันเป็นลูกเล่นเอกลักษณ์ประจำตัวของ เดลฟิน เฌลค์ (Delphine Jelk) สุคนธกรของ Guerlain ผู้ปรุงกลิ่นหอมของ Néroli Plein Sud ให้ได้จุดประกายจินตนาการถึงการเดินทางลงสู่โมร็อกโก ประเทศต้นกำเนิดของ ดอกเนโรลิ หรือดอกส้มซ่า โดยยังเพิ่มความพิเศษด้วยการตกแต่งกล่องด้วยลายเส้นต้นแบบฝีมือของ อังตวน เดอ แซงเต็กซูเปรี นักเขียนและนักบินผู้ยิ่งใหญ่ที่มีความสามารถด้านวาดภาพสุดเฉียบคม ผลงานรุ่นกล่องลายพิเศษนี้จำกัดเพียง 1,000 ชิ้นทั่วโลก

Gucci Guilty Elixir De Parfum Pour Femme
น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดนี้เปรียบเสมือนเป็นคำเชื้อเชิญอันทรงพลัง สู่ความรัก และการยอมรับในตนเอง ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเชื่อมต่อกับความเป็นตัวตนที่แท้จริง รังสรรค์จากคุณค่าของดอกไม้สีเหลืองอำพัน สู่น้ำหอม Gucci Guilty Elixir de Parfum Pour Femme ช่วยกระตุ้นพลังความสดชื่นและเพิ่มเสน่ห์ ยกระดับกลิ่นโน้ตอันเป็นเอกลักษณ์ของ Gucci Guilty พร้อมด้วยส่วนผสมจากดอกวิสทีเรียและผลแมนดอร่า ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับวานิลลาและถั่วทองก้า มอบกลิ่นหอมที่ดูมีทั้งความลึกลับและเสน่ห์เย้ายวนในเวลาเดียวกัน เติมความเหนือระดับด้วยกลิ่นของดอกกุหลาบและไวโอเล็ตที่ช่วยผสานความสง่างามและน่าหลงใหลให้กับกลิ่นนี้ สำหรับดีไซน์ขวดน้ำหอมมาในสีสันสดใส และบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบใหม่โดดเด่นจนน่าจับจองเป็นเจ้าของ

Tiffany & Co. Rose Gold Intense Eau de Parfum
กลิ่นหอมโมเดิร์นสไตล์ฟลอรัลที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยความพิเศษเฉพาะของแพทชูลี่เกรดพรีเมี่ยมจาก Robertet เหมาะสำหรับผู้หญิงร่วมสมัยที่งามสง่าแบบมีแอตติจูด สะท้อนพลังของความมีชีวิตชีวา มองโลกในแง่ดี เย้ายวน อ่อนหวาน อีกทั้งยังบอกเล่าเรื่องราวของความรักอันเป็นนิรันดร์ ที่งดงามและเปล่งประกายราวกับเพชรเม็ดงามจากทิฟฟานี่ Rose Gold Intense ดึงดูดให้ดื่มด่ำตั้งแต่สัมผัสแรกอันมีชีวิตชีวาของซิตรัสและกลิ่นหอมฟรุตตี้ ที่บาลานซ์อย่างลงตัวกับความสดชื่นจัดจ้านของพริกไทยสีชมพู ในขณะที่หัวใจหลักนำเสนอผ่านบูเก้ช่องามที่ทั้งหอมหวานและเย้ายวนไปด้วยกลิ่นของดอกส้มและดอกมะลิแซมบัค ผสมผสานด้วยน้ำมันดอกกุหลาบตุรกีและออร์ริสบัตเตอร์ นำมาซึ่งมิติใหม่ของเสน่ห์ความหอมและเข้มข้นสุดตราตรึง ก่อนทิ้งท้ายด้วยความซับซ้อนที่แฝงไว้ด้วยพลังสนุกของแพทชูลี่จากแหล่งเพาะปลูกยั่งยืน เคล้าด้วยกลิ่นอบอุ่นของไม้ พิงค์ชูการ์ที่น่าหลงใหล และกลิ่นหอมอ่อนๆ จากทะเล

Photo: Courtesy of Brand



Praew Recommend

keyboard_arrow_up