City Exclusives 16 กลิ่นจาก Le Labo ที่ได้เดินทางจากทั่วโลกมาถึงไทย พร้อมเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นล่าสุด MYRRHE 55 

Alternative Textaccount_circle

หลังจากที่ Le Labo แบรนด์น้ำหอมจากสหรัฐอเมริกาแบรนด์ Niche perfume จากนิวยอร์ก ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมที่ถูกผสมด้วยส่วนประกอบเฉพาะที่มีความโดดเด่น การปรุงน้ำหอมสดในทุกขวด และการทำน้ำหอมทุกขวดเเบบ Hand made ที่รวมถึงการ personalize ชื่อ และข้อความลงบนขวด เพื่อมอบประสบการณ์เฉพาะที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ ได้เปิด Boutique แห่งแรกในประเทศไทย อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ณ สยามพารากอน ชั้น 1 โซน Fashion Gallery ทำให้แฟนๆ แบรนด์นี้สามารถสัมผัสประสบการณ์ความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Le Labo Classic Collection คอลเล็คชั่นสุดคลาสสิกที่มีวางขายที่ร้านตลอดปี โดยคอลเล็คชั่นดังกล่าว ในปัจจุบันประกอบด้วยน้ำหอมถึง 19 กลิ่นที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป รวมถึงกลิ่นดังอย่าง Santal 33 และ Another 13

และเพื่อต้อนรับเดือนกันยายนไปกับคอลเล็คชันน้ำหอมสุดพิเศษ City Exclusives อีกหนึ่งคอลเล็คชันที่เป็นเอกลักษณ์ของ Le Labo ที่ได้เดินทางจากทั่วโลกมาถึงประเทศไทย พร้อมเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นล่าสุด MYRRHE 55 ณ บูทีค Le Labo สยามพารากอน

โดยคอลเล็คชัน City Exclusives นั้นแต่ละกลิ่นได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อปลุกจิตวิญญาณและแก่นแท้ของกลิ่นของเมืองต่างๆ ทั่วโลก แสดงให้เห็นถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแต่ละพื้นที่ที่ทางแบรนด์รู้สึก สัมผัส และหลงรัก และจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในแล็บของเมืองที่เป็นต้นกำเนิดกลิ่นนั้นๆ เท่านั้น โดยไม่มีวางจำหน่ายในที่แล็บอื่นๆ ไม่สามารถสั่งซื้อออนไลน์ ไม่มีบริการจัดส่ง และไม่มีข้อยกเว้นใดๆ เหมือนดั่งคำกล่าวที่ว่าความสวยงามบางอย่างก็ต้องใช้ความพยายาม เพื่อจะได้ครอบครอง แต่อย่างไรก็ตาม ในทุกเดือนกันยายน ของทุกๆ ปี เพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น ที่เราได้นำคอลเล็คชัน City Exclusives นี้ เดินทางจากเมืองต้นกำเนิดไปยังทั่วโลก เพื่อออกตามหาผู้คนที่จะตกหลุมรักน้ำหอมเหล่านี้ และในขณะนี้ คอลเล็คชันดังกล่าว ได้เดินทางมาถึงยังประเทศไทยแล้ว

ประกอบไปด้วยน้ำหอมทั้งหมด 16 กลิ่น ได้แก่ GAIAC 10 ตัวแทนเมืองโตเกียว VANILLE 44 สะท้อนความเป็นเมืองแห่งความรักและเซ็กส์ของกรุงปารีส CITRON 28 ตัวแทนจากโซล เมืองที่ผสานความเป็นขั้วตรงข้าม TABAC 28 ตัวแทนย่านศิลปะกราฟฟิตี้ย่าน Wynwood ในไมอามี MOUSSE DE CHENE 30 สะท้อนความสง่างามของเมืองอัมสเตอร์ดัม CEDRAT 37 คือความสนุกสนาน และอิสรภาพของเมืองเบอร์ลิน MUSC 25 คือเมืองลอสแองเจลิสที่แม้แต่นางฟ้ายังต้องหลงสเน่ห์ TUBEREUSE 40 คือเมืองนิวยอร์ก LIMETTE 37 คือตัวแทนของเมืองซานฟรานซิสโก CUIR 28 คือกลิ่นหนัง และความคลาสสิคของเมืองดูไบ ALDEHYDE 44 คือเมืองดัลลัส POIVRE 23 คือกลิ่นของลอนดอน BIGARADE 18 สะท้อนถึงเกาะฮ่องกง BAIE ROSE 26 คือเมืองชิคาโก้ BENJOIN 19 สะท้อนตัวตนของมอสโก และอีกหนึ่งเมืองล่าสุดที่ได้มาร่วมในคอลเล็คชันนี้ คือ MYRRHE 55 กลิ่นล่าสุดซึ่งสะท้อนถึงการรักษาสมดุลระหว่างความคลาสสิค และความร่วมสมัยของนครเซี่ยงไฮ้

A bottle of perfume

Description automatically generated

MYRRHE 55 น้ำหอมกลิ่นล่าสุดจากคอลเล็คชัน City Exclusive ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนครเซี่ยงไฮ้ โดยนำเสนอถึง Myrrhe หรือยางไม้ที่ครั้งหนึ่ง ถือว่าศักดิ์สิทธิ์จนมีค่ามากกว่าทองคำ และเป็นที่รู้จักกันในทางการแพทย์แผนจีนว่าเป็น ตัวกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต จึงไม่น่าแปลกใจเลยหาก MYRRHE 55 จะเป็นน้ำหอมที่จะทำให้คุณหัวใจเต้นรัว เมอรห์ซึ่งเป็นกลิ่นกำยานที่โดดเด่นไปด้วยกลิ่นของชะเอมเทศเข้มข้น (licorice) ตามด้วยกลิ่นรองอย่างมะลิและพิมเสน(Patchouli) ที่อยู่บนกลิ่นเบสของไม้หอม แอมเบอร์กริส และมัสก์ น้ำหอมกลิ่นนี้สื่อถึงความสง่างามที่อยู่ในความเรียบง่าย สะท้อนถึงความร่วมสมัยแต่ยังคงความคลาสสิกที่สร้างสรรค์ ซึ่งทำให้ยากต่อการเพิกเฉยหรือลืมเลือนได้ มันคือกลิ่นหอมแบบ Chypre ที่มีทั้งแง่มุมที่มืดและลึกลับแต่ก็มีแสงสีที่ผ่านเข้ามาอย่างน่าสนใจ มีทั้งความเก่าและใหม่ เช่นเดียวกับนครเซี่ยงไฮ้นั่นเอง

สามารถสัมผัสประสบการณ์สุดแสนพิเศษกับคอลเล็คชัน City Exclusives ได้แล้วตลอดทั้งเดือนกันยายน ที่ สยามพารากอน King Power รางน้ำ และ King Power Duty Free สนามบินสุวรรณภูมิฝั่งขาออกนอกประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กันยายน 2566 เท่านั้น


Praew Recommend

keyboard_arrow_up