Midi-Bob ทรงผมที่เหล่าคนดังเริ่มทำตั้งแต่ต้นปี

Midi-Bob เทรนด์ทรงผมสุดคูลของเหล่าคนดังรับปี 2024 สวยสับไม่สั้นและยาวเกินไป

Alternative Textaccount_circle
Midi-Bob ทรงผมที่เหล่าคนดังเริ่มทำตั้งแต่ต้นปี
Midi-Bob ทรงผมที่เหล่าคนดังเริ่มทำตั้งแต่ต้นปี

Midi-Bob ทรงผมที่ฮ็อตมากที่สุดตั้งแต่ต้นปี 2024 คนดังจำนวนหนึ่งได้ทำทรงนี้แล้ว ดังเช่น Selena Gomez ตัดความยาวผมสีน้ำตาลของเธอให้เป็นทรงMidi-Bob ในสัปดาห์ที่สองของเดือนมกราคม ลุคใหม่ที่ดูสวยงามและดูเติบโตขึ้น ซึ่งMidi-Bob สามารถจัดทรงได้หลายวิธีแต่เน้นความยาวเลยช่วงไหล่ เช่น แสกกลาง หรือแสกข้างและปลายโค้งงอเบาๆ ด้าน Penélope Cruz ยังได้เปิดตัวมิดิบ๊อบลุคใหม่ของเธอในงาน Governors Awards ด้วยเฉดสีคาราเมลเข้มข้นเพิ่มมิติให้กับสไตล์ใหม่ของเธอ และ Claire Danes  ก็จับคู่ผมบ๊อบสั้นกับสไตล์ Old Hollywood และเดรสสไตล์วินเทจ Balmain สำหรับรางวัล Emmys ได้อย่างเข้ากันไม่มีที่ติ

Midi-Bob ถูกกำหนดความยาวตามชื่อเลย แทนที่จะเป็นผมบ๊อบสไตล์อิตาลี (Italian bob) ที่มีความยาวแค่ประมาณคาง สไตล์Midi-Bobนี้กลับยาวเลยไหล่ แม้ว่าจะใช้ได้กับทุกรูปหน้าและเส้นผม แต่ก็ต้องแน่ใจว่าผมคุณมีความยาวที่เหมาะสม เพื่อความเก๋ หากได้ตัดหรือจัดสไตล์อย่างถูกต้อง

“ผมทรงMidi-Bobจะต้องตัดปลายทื่อ ฉันมักจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าด้านข้างยาวกว่าด้านหลัง เพื่อให้มีน้ำหนักเทที่ด้านหน้า สิ่งที่ไม่ต้องการก็คือเส้นผมสะบัดสั้นกว่าช่วงไหล่” – Luke Hersheson ช่างทำผม

Midi-Bobเจาะเข้าสู่เทรนด์ทรงผมและความงามแบบมินิมอลลิสต์ในปีนี้ “สไตล์เรียบง่ายที่มีความยาวปานกลาง เลยไหล่สามารถแสกกลางหรือด้านข้าง หรือไว้หน้าม้า และการรวบผมทัดใบหู ทำให้ลุคดูเรียบง่ายแต่เท่ – Luke Hersheson ช่างทำผม

BEVERLY HILLS, CALIFORNIA – JANUARY 10: Selena Gomez Celebrates the Launch of Rare Beauty’s Find Comfort Body Collection on January 10, 2024 in Beverly Hills, California. (Photo by Stefanie Keenan/Getty Images for Rare Beauty)

หากเปรียบเทียบทรงผมเท่ากับการไม่แต่งหน้าแล้วยังดูดี Midi-Bobคือทรงผมที่สมบูรณ์แบบในการเติมความสดชื่นให้สไตล์ของคุณ โดยไม่ต้องยกเครื่องลุคปัจจุบันใหม่มากนัก

Photo: Getty Image


Praew Recommend

keyboard_arrow_up