อัพเดตเทรนด์สีผม

แมทช์สีผมผสานสไตล์แฟชั่น ครีเอทลุคที่แตกต่างผ่านมุมมอง ‘เหรียญสองด้าน’

Alternative Textaccount_circle
อัพเดตเทรนด์สีผม
อัพเดตเทรนด์สีผม

ครั้งแรกของการจับมือกันระหว่าง “พิกเซลโปร” ผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผมมืออาชีพ ที่ร่วมมือกับ “TUR HAIR SALON” ซาลอนสุดฮิปแห่งยุค และ “Heidi’s Secret” แบรนด์แฟชั่นสไตล์ Unisex มาแรง ร่วมจัดงานแฮร์แฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Coin” There are two sides of every story Presented by PIXXELPRO กับ 30 ลุคสุดปังที่ถ่ายทอดเรื่องราวแฟชั่นสีผม เสื้อผ้า และศิลปะผสมผสานมุมมองที่แตกต่างกัน ภายใต้ธีม “เหรียญสองด้าน”

เทรนด์แฟชั่นสีผมเป็นการสะท้อนตัวตนและสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ‘พิกเซลโปร’ (PIXXELPRO) ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ และผลิตภัณฑ์ดัดผมสำหรับช่างผมมืออาชีพ จึงสร้างมิติใหม่แก่วงการเส้นผมในเมืองไทย จุดประกายให้ช่างทำผมระดับโปรโชว์ลูกเล่นและผลงานความสร้างสรรค์ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เส้นผม พิกเซลโปร ในงานแฮร์แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ เผยลุคสีผมและเสื้อผ้าสุดสร้างสรรค์ทั้งหมด 30 สไตล์ในธีม เหรียญสองด้าน ประโยคสุดคลาสสิกที่ตีความเป็นเส้นเรื่องหลัก สะท้อนมุมมองการนิยามความแตกต่าง และการค้นหาความหมายของความงามอีกด้านหนึ่งของสิ่งที่เรายังไม่ได้มองเห็น

ผลงานแฮร์แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากมุมมองช่างทำผมที่รู้สึกว่าเวลาทำผมให้กับลูกค้าในลุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผมแห้ง หรือผมเปียก จะมีความสวยงามและมีความโดดเด่นในมุมมองที่แตกต่างกัน เหมือนกับ เหรียญสองด้าน ที่ต่อให้ตัวตนของเราจะอยู่ในมุมไหน ก็ยังคงมีความเป็นเอกลักษณ์และมีคุณค่าเสมอ ในส่วนของลุคสีผมของงานจะใช้เป็นสีพื้นฐานที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน อาทิ สีม่วง สีบลอนด์ สีแดง และสีดำ รวมไปถึงตอนนี้เทรนด์แฟชั่นสีผมมีความหลากหลายและได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำลุคสีผมเฉพาะส่วนปลาย (Dip Dye Hair) โดยสีฟ้าและสีทองแดงเป็นเฉดที่อินเทรนด์

สำหรับโทนสีเสื้อผ้าเป็นการไล่สีระหว่างโทนสีเข้มไปจนถึงโทนสีสว่าง อาทิ สีดำ สีเทา สีครีม สีขาว ผ่านการให้ความรู้สึกมืดหม่นจนไปถึงสีที่สร้างความสดใสให้คืนกลับมา เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ เหรียญสองด้าน สะท้อนมุมมองที่แตกต่างกัน การแสดงถึงตัวตนอาจจะไม่ใช่แค่การแต่งตัว แต่สิ่งสำคัญคือความมั่นใจในตัวเอง ผมจึงอยากทำให้ทุกคนรู้สึกอยากใส่เสื้อผ้าที่โดดเด่นและแมตช์กับตัวเองมากขึ้น”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up