ศัลยกรรมแบบ เจนนี่ BLACKPINK

เหตุผลที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เลือก ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เป็นต้นแบบในการศัลยกรรมใบหน้า

Alternative Textaccount_circle
ศัลยกรรมแบบ เจนนี่ BLACKPINK
ศัลยกรรมแบบ เจนนี่ BLACKPINK

ศัลยแพทย์ตกแต่งหลายคนเปิดเผยว่า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เจนนี่ BLACKPINK เป็นหนึ่งในคนดังที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในคลินิกความงาม คนส่วนใหญ่มักนำรูปภาพของเจนนี่ไปเป็นต้นแบบให้แพทย์พิจารณา โดยหวังว่าจะได้รูปลักษณ์ที่ออกมาจะคล้ายเจนนี่

ซึ่งผู้อำนวยการสถานเสริมความงามที่ได้รับความนิยมแห่งหนึ่งในกังนัม ได้อธิบายว่าทำไมคนส่วนใหญ่ถึงเลือกศัลยกรรมใบหน้าให้คล้ายเจนนี่

เหตุผลที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เลือก ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เป็นต้นแบบในการศัลยกรรมใบหน้า

โดยทางศัลยแพทย์ตกแต่งได้อธิบายเหตุผลที่ว่าทำไมภาพลักษณ์ของเจนนี่จึงเป็นที่นิยมในหมู่คนที่ต้องการทำศัลยกรรมความงาม อย่างแรก เขาบอกว่าเจนนี่มีใบหน้ารูปไข่ คางค่อนข้างสั้น และกรามเล็ก จึงทำให้เธอดูเด็กกว่าอายุจริง

ยิ่งไปกว่านั้นเธอมีรูปตาที่เรียวแบบสาวเอเชียแต่มีชั้นตาที่ลึก และริมฝีปากที่หนา ตรงกันข้ามกับสันกรามที่เรียวเล็ก ทำให้ใบหน้ามีส่วนผสมของความเซ็กซี่ปนน่ารักในเวลาเดียวกัน

ด้วยเหตุนี้ คนที่มีใบหน้าเซ็กซี่อยู่แล้วจึงเข้ามาที่คลินิกเพื่อรับการรักษาที่จะทำให้ดูน่ารักขึ้น เช่น การตัดแต่งกรามให้เล็กลง กลับกันผู้ที่มีภาพลักษณ์น่ารักอยู่แล้วก็ต้องการเติมปากให้ดูหนาขึ้นเพื่อทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้น

สุดท้ายนี้ ทางศัลยแพทย์ตกแต่ง แนะนำว่าหากคุณกำลังพิจารณาการทำศัลยกรรม ให้นำรูปภาพของคนดังที่มีภาพลักษณ์คล้ายตัวเองมาเป็นต้นแบบดีกว่า เพื่อปรับให้เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ปังกว่าเดิม


ข้อมูล : koreaboo , AYO 에이요 (YouTube)
ภาพ : jennierubyjane

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up