Dyson ผุดอุปกรณ์เสริมใหม่ หัวต่อ Flyaway

Dyson ผุดอุปกรณ์เสริมไดร์ใหม่ หัวต่อ Flyaway สุดคูล ลดชี้ฟู เพื่อผมสวยเหมือนออกจากซาลอน

Alternative Textaccount_circle
Dyson ผุดอุปกรณ์เสริมใหม่ หัวต่อ Flyaway
Dyson ผุดอุปกรณ์เสริมใหม่ หัวต่อ Flyaway

เราทุกคนต่างหงุดหงิดเพราะผมที่ชี้ฟู! ไม่มีอะไรจะรู้สึกดีเท่ากับการไปทำผมที่ร้านเสริมสวย เพราะเคล็ดลับในการจัดการผมที่ชี้ฟูเป็นทักษะของช่างทำผมมืออาชีพ แต่ถ้าจะดีกว่าหรือเปล่า ถ้าเรามีผมที่เงางามเหมือนทำจากร้านได้เองที่บ้าน ด้วยอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุดของ Dyson จะช่วยให้ผู้ที่ต้องการมีผมที่ไม่ชี้ฟูและเงางามสามารถทำผมเองที่บ้านได้อย่างง่ายดาย

และนี่คือ อุปกรณ์เสริมใหม่ หัวต่อ Flyaway ใช้เทคโนโลยีปรากฏการณ์ Coanda effect เทคโนโลยีเดียวกันที่ออกแบบมาเพื่อจัดแต่งทรงผมในผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอย่าง Dyson Airwrap อุปกรณ์เสริมใหม่นี้ช่วยขจัดปัญหาผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก โดยไม่พึ่งความร้อนสูง ทำให้ผมเรียบสวยและเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

  • ผมสุขภาพดี เหมือนทำจากซาลอน อุปกรณ์เสริมใหม่หัว Flyaway ใช้เทคนิคของสไตลิสต์มืออาชีพเพื่อผมสวย มีน้ำหนัก โดยไม่พึ่งความร้อนสูง
  • ออกแบบมาเพื่อเส้นผมหลายประเภท อุปกรณ์เสริมหัว Flyaway ได้ถูกเพิ่มเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เสริมสำหรับไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ซึ่งออกแบบมาเพื่อจัดแต่งทรงผมหลายประเภท รวมถึงอุปกรณ์หัว Diffuser และ Styling Concentrator ด้วย

หลังจากที่แบรนด์ได้สังเกตเทคนิคในการแปรงผมและใช้ไดร์เป่าผมของช่างทำผมมืออาชีพเพื่อแก้ไขปัญหาผมที่ชี้ฟู เทคนิคนี้จะใช้แปรงทรงกลมเพื่อแบ่งผมเป็นส่วนๆ พร้อมกับใช้ไดร์เป่าผมเพื่อไดร์ผมที่ชี้ฟูให้อยู่ทรง แบรนด์จึงได้พัฒนาอุปกรณ์เสริมหัวไดร์ Dyson Flyaway ที่ใช้เทคโนโลยี Coanda effect เพื่อจัดการปัญหาผมที่ชี้ฟูโดยไม่ทำให้ผมเสียจากความร้อนที่สูงเกินไป และสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

อุปกรณ์เสริมหัว Flyaway สำหรับไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ถูกออกแบบให้มีรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร มีความโค้งครึ่งวงกลมที่เหมาะสม ซึ่งทำให้หัวต่อ Flyaway มีรูปร่างที่แตกต่างไป ซึ่งนี่เป็นจุดเด่นของ Dyson ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีรูปทรงที่แตกต่างอย่างเช่นไดร์เป่าผม Dyson Supersonic เครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อจัดแต่งสไตล์ทรงผมที่หลากหลายให้กับผมประเภทต่างๆ โดยไม่ต้องใช้ความร้อนจัด

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ใช้พลังงานจาก Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ที่มีขนาดเล็กแต่ทรงพลัง สามารถหมุนได้สูงถึง 110,000 รอบต่อนาที ซึ่งเร็วกว่ามอเตอร์เครื่องเป่าผมอื่น ๆ ถึง 6 เท่า ขนาดของ Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ช่วยให้นักวิศวกรสามารถติดตั้งตัวมอเตอร์ให้อยู่ในด้ามจับได้ นอกจากนี้ เครื่องยังมีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะที่คอยวัดอุณหภูมิความร้อนมากกว่า 40 ครั้งต่อวินาที สามารถช่วยป้องกันความเสียหายจากความร้อนสูงต่อเส้นผม และเทคโนโลยี Air Multiplier จะช่วยกระจายอากาศได้ถึงสามเท่าเพื่อผลิตลมที่ควบคุมด้วยแรงดันและความเร็วสูง ทำให้เป่าผมแห้งได้อย่างรวดเร็ว

หลังจากทดสอบกับเส้นผมหลายหลายประเภทในห้องปฏิบัติการ จึงได้ออกแบบอุปกรณ์เสริมชนิดต่างๆ สำหรับเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic เพื่อจัดแต่งทรงผมทุกประเภท อุปกรณ์เสริมที่มีอยู่ตอนนี้ได้แก่หัว Smoothing Nozzle หัว Styling Concentrator และหัว Gentle Air

อุปกรณ์เสริมหัว Flyaway จะมาพร้อมกับไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ตั้งแต่วันนี้ วางจำหน่ายในราคา 14,900 บาท หากต้องการซื้อ หาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ Dyson.co.th หรือร้าน Dyson Demo สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว สยามพารากอน และไอคอนสยาม

ภาพ : dysonhair

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up