คลีนซิ่งออยล์

เช็คเลย 9 อันดับ ‘คลีนซิ่งออยล์’ ดีจริง ล้างหน้าเกลี้ยง ผิวใสไร้มโน

Alternative Textaccount_circle
คลีนซิ่งออยล์
คลีนซิ่งออยล์

เท้าความไปไม่กี่วันที่ผ่านมา แพรวดอทคอม เพิ่งจะอัพเดต แชร์ 5 คลีนซิ่งสูตรน้ำลดแรงเสียดสีผิว นุ่มลื่น กวาดล้างเครื่องสำอางเกลี้ยง กันไป แต่ในทางกลับกัน ถ้าสาวๆ ชื่นชอบการแต่งหน้าเข้มจัด และต้องการให้ผิวหน้าสดชื่น ไม่แห้งกร้านหลังจากล้างหน้า ทั้งยังสามารถนวดหน้าขณะล้างได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้สำลีเสียดสีผิวหน้า

แพรวดอทคอม ได้คัด คลีนซิ่งออยล์ มาเพื่อเป็นทางเลือกให้สาวๆ ได้ทำความรู้จักถึง 9 แบรนด์ดังที่แอบฮอตจนสาวๆ หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี เพราะอย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าคลีนซิ่งออยล์บางยี่ห้อใช้แล้วรู้สึกหน้ามัน เหมือนรูขุมขนอุดตัน หนักหน้าเป็นที่สุด แต่ไม่ต้องห่วงแบรนด์ที่คัดมานี้ เฟิร์มว่าจะช่วยสาวๆ ทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าอย่างรวดเร็วในเวลากลางคืน เพื่อคลายเหนื่อยล้ามาจากวันทำงานอันแสนยาวนาน และสามารถล้างออกด้วยน้ำเปล่า โดยไม่ต้องใช้สำลีช่วย ที่สำคัญรู้สึกสดชื่น ผิวหน้าไม่มันเยิ้มอย่างที่คิด

POSITIF Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil
(200 มล. / 1,400 บาท)

ออยล์อุ่นจากอะโวคาโดที่จะช่วยให้รูขุมขนเกิดการขยายตัว ทำให้ออยล์สามารถแทรกซึมลึกถึงรูขุมขน ละลายความมัน สิ่งสกปรกที่อุดตันหรือตกค้างตามรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก เมื่อออยล์ประสานกับน้ำจะทำให้ออยล์เปลี่ยนเป็นสีขาวขุ่นคล้ายน้ำนม ทำความสะอาดความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ให้ผิวสะอาด โดยไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้า


LANEIGE Fresh Brightening Cleansing Oil
(250 มล. / 1,250 บาท)

ออยล์ทำความสะอาดผิวเนื้อบางเบา ปราศจากความหนักของน้ำมันที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ มีส่วนผสมของน้ำมันแอปพริคอตที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อเผยผิวกระจ่างใส ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันจากแร่ธาตุที่จะทำให้รูขุมขนอุดตัน และไม่ก่อการระคายเคืองแก่ผิวที่แพ้ง่ายรอบดวงตา


Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil
(150 มล. / 1,960 บาท)
ออยล์ทำความสะอาดผิวที่ให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นและชุ่มชื่นจากภายใน ประกอบด้วยน้ำมันชั้นเยี่ยมจากพืชสมุนไพร 8 ชนิด แรงบันดาลใจจากเครื่องยาจีนแผนโบราณและแบบแผนความงามเก่าแก่ มุ่งจัดการปัญหาผิวเฉพาะด้าน ขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางอย่างง่ายดาย

DHC Deep Cleansing Oil
(700 มล. / 1,350 บาท)

ออยล์ทำความสะอาดผิวหน้าที่สาวๆ มักนึกถึงตัวแรกเลย ฮอตมากตัวนี้ สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน มีส่วนผสมหลักจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ สามารถชำระล้างออกได้อย่างง่ายดายด้วยน้ำธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพกันน้ำที่ติดทนนาน ทำให้เกิดความมัน และสิ่งสกปรกสะสมบนใบหน้า หรือเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพ โดยเนื้อออยล์จะแทรกซึมเข้าสู่รูขุมขน ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของ Mineral Oil จึงไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง และยังอ่อนโยนกับผิวด้วย


Clarins Total Cleansing Oil
(150 มล. / 1,500 บาท)

ออยล์ทำความสะอาดผิวชนิดแรกของคลาแรงส์ที่ผสาน 2 ส่วนผสมจากพืชธรรมชาติออแกนิคได้แก่ Olive และ Perilla น้ำมัน 2 ชนิดที่อุดมไปด้วยคุณค่ากรดไขมันอิ่มตัวที่ผิวต้องการ จึงช่วยปกป้องฟิลม์เคลือบผิวตามธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์ สามารถขจัดคราบเครื่องสำอางและครีมกันแดดที่หลงเหลืออยู่บนผิวได้อย่างหมดจด สิ่งสกปรกขนาดเล็กและคราบสกปรกจากมลภาวะที่กำจัดออกได้ยากจะถูกชำระล้างออกได้อย่างง่ายดาย ด้วยสูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ


THREE Cleansing Oil & Soap
(200 มล. / 1,800 บาท)
ปกติออยล์ล้างหน้ามักจะต้องเปลี่ยนสภาพเป็นน้ำนมเวลาล้าง แต่ Three ไม่เปลี่ยนเป็นน้ำนมสามารถล้างออกล้างออกด้วยน้ำได้เลยค่ะ เป็นน้ำมันที่สกัดจากพืชธรรมชาติบริสุทธิ์ ปราศจากสารตกค้างที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เนื่องจากส่วนผสมเนี่ยมีทั้ง Orange Peel Oil และ Botanical Oil ทำให้มีกลิ่นหอมที่สดชื่น เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายด้วย แต่ไม่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายนะคะ

KANEBO Mellow Rich Oil Cleansing
(180 มล. / 1,200 บาท)

ออยล์ทำความสะอาดเมคอัพที่มีเนื้อสัมผัสเข้มข้น นุ่มลื่น สูตร Oil-Based ที่รวมตัวเข้ากับเมคอัพในทันที และดึงเอาสิ่งสกปรกซึ่งเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำออกได้อย่างรวดเร็ว หลังทำความสะอาดใบหน้าแล้วจะรู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาดหมดจดและชุ่มชื้น


IPSA Cleansing Oil EX
(196 มล. / 1,350 บาท)

เนื้อออยล์บางเบา อ่อนนุ่ม ขจัดเมคอัพที่ติดทนอย่างรองพื้น และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างทั่วถึง เนื้อผลิตภัณฑ์รวมตัวกับเมคอัพได้อย่างรวดเร็ว ล้างออกได้อย่างง่ายดายด้วยน้ำสะอาดตามหลัง ไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะ พร้อมป้องกันการเกิดสิวอุดตัน ในขณะเดียวกันช่วยฟื้นบำรุงร่องผิวที่หยาบกร้าน มอบสัมผัสสดชื่น อ่อนนุ่ม


Boots Botanics Soothing Eye Make Up Remover All Bright Removes
(150 มล. / 275 บาท)

ออยล์ใสทำความสะอาดผิวรอบดวงตา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางกันน้ำอย่างมาสคาร่า อายไลเนอร์ และสิ่งสกปรกอื่นๆ โดยไม่ระคางเคืองผิวรอบดวงตา พร้อมบำรุงช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นด้วยส่วนผสมของไบรท์เทนนิ่ง ฮิบิคัส เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up