กลิ่นหอมของ Dior J’adore Infinissme

เย้ายวนยิ่งขึ้น! Dior J’adore Infinissme รุ่นตำนาน ที่หอมหวานในกลิ่นใหม่จากดอกTuberose

Alternative Textaccount_circle
กลิ่นหอมของ Dior J’adore Infinissme
กลิ่นหอมของ Dior J’adore Infinissme
เย้ายวนยิ่งขึ้น! Dior J’adore Infinissme รุ่นตำนาน ที่หอมหวานในกลิ่นใหม่จากดอกTuberose
.
แฟนแบรนด์หรูตัวยงจะพลาดได้ไง! กลิ่นหอมของ Dior J’adore Infinissme น้ำหอมสุดหรูในตำนาน รีบปักหมุดพุ่งตัวไปที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ด่วนๆ เพราะทางดิออร์ได้เนรมิตห้องลับที่ไม่ลับที่แฟนๆ แบรนด์ดิออร์ห้ามพลาดด้วยประกายทั้งปวง ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคมนี้ที่ลาน Hall of Fame ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
โดยJ’adore Universe เป็นห้องที่ดีไซน์จากขวดน้ำหอมJ’adore Infinissime ส่งตรงเข้าไทยกว่า 400 ขวดจากฝรั่งเศส เพื่อนำมาประดับตกแต่งห้องให้สวยสุดอลังฯ ด้วยการใส่ดวงไฟเข้าไปในขวดน้ำหอม บวกกับแพคเก็จจิ้งน้ำหอมรูปทรงแอมโฟร่าสีเหลืองทองสวยอร่าม ยิ่งขับสีให้เล่นแสงเปล่งกระกายสุดๆ ดุจดวงดาวระยิบระยับ เหมาะแก่การถ่ายรูปในแบบ 360 องศา พร้อมโซนถ่ายรูป Interactive Wall ที่รูปของเราจะฉายบนหน้าจอ ราวกับได้เป็น Friends of Dior ไหนจะมีบริการแกะสลัก บริการประดับสร้อยคล้องขวดน้ำหอมเก๋ๆ กระซิบว่าถ้าช้อปครบหนึ่งหมื่นบาทได้รับกระเป๋าสีทองสุดพิเศษอีกด้วย
และความพิเศษของน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดนี้ ยังมีส่วนผสมดอก Tuberose ที่เก็บเกี่ยวได้เฉพาะในเวลากลางคืน ทำให้ได้กลิ่นหอมเย้ายวนกว่าที่เคย เมื่อผสมผสานกับจัสมินที่มีความหวานอยู่แล้ว กลิ่นจึงออกมาหอมหวานละมุนมากขึ้น และนอกจากJ’adore Universe โลกจำลองที่รวบรวมขวดน้ำหอมJ’adore ในตำนานมาตกแต่งได้อย่างสวยสะพรึง มีลูกเล่นทั้ง Interactive Wall ถ่ายรูปเพื่อโชว์ขึ้นวอลลราวกับได้เป็น Friends of Dior เป๊ะ

Dior J’adore Infinissme รุ่นตำนาน หวานละมุนในกลิ่นใหม่จากดอก Tuberose

สมาชิกใหม่ในตระกูล J’adore Infinissime คือแนวกลิ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตอนนี้ เพิ่มเติมส่วนผสมของดอก Tuberose ซึ่งถือเป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นเย้ายวนเร่าร้อน นำมาผ่านการสกัดด้วยวิธีโบราณดั้งเดิมด้วยการทำมืออย่างทะนุถนอม ทำให้กลิ่นยิ่งหวานละมุนเมื่อถูกนำมาหลอมรวมกับจัสมิน

Dior J’adore Infinissme รุ่นตำนาน กลิ่นหอมของ Dior J’adore Infinissme


 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up