L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh

ร้อนนี้ต้องรอด 4 เช็คลิสต์ครีมกันแดดที่ดีที่สุด L’OREAL PARIS UV Perfect คุณสมบัติเป๊ะทุกข้อ

L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh
L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh

เมื่อแสงแดดอุ่นๆ เริ่มตกกระทบผิวแบบไม่อ่อนโยน ก็เป็นอันรู้กันว่าถึงเวลาที่สาวๆ จะต้องเตรียมตัวตั้งรับกับฤดูร้อน ซึ่งไอเท็มที่จะขาดไม่ได้เลย ก็ต้องยกให้กับ ‘ครีมกันแดด’ สกินแคร์ตัวสำคัญที่สาวๆ ควรใช้เป็นประจำทุกวัน เพราะแสงแดดถือเป็นตัวการร้ายทำลายผิวอันดับต้นๆ เลยทีเดียว

นี่จึงเป็นเหตุผลที่สาวๆ จะเลือกใช้ครีมกันแดดแบบสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้อย่างเด็ดขาด! แพรว จึงนำเช็คลิสต์สำคัญ 4 ข้อ ในการเลือกใช้ครีมกันแดดมาฝากสาวๆ พร้อมเรคคอมเมนด์ครีมกันแดดสุดปังที่มีคุณสมบัติครบเป๊ะทุกข้อ อย่าง L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh ซึ่งขึ้นแท่นครีมกันแดดที่ดีที่สุดไปแล้ว

L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh

เช็คลิสต์ข้อแรกที่ครีมกันแดดที่ดีจะขาดไม่ได้คือ ‘ป้องกันรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ’ ซึ่ง L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh มาพร้อมคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ครบทั้ง UVA, UVB และ Long UVA แถมยังป้องกันยูวีได้มากถึง 98% ด้วยเทคโนโลยี Mexoryl ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ L’OREAL โดยหากรังสียูวีตกกระทบผิวเมื่อไหร่ Mexoryl ก็จะจัดการดูดสะท้อนรังสียูวีออกจากผิวภายในเสี้ยววินาที เรียกว่ารังสียูวียังไม่ทันได้แผลงฤทธิ์เลย ดังนั้นครีมกันแดดที่มี Mexoryl เป็นส่วนผสมหลัก จึงเป็นครีมกันแดดที่ดีที่สุดสามารถป้องกันปัญหาผิวพรรณ อย่างจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และริ้วรอยได้เป็นอย่างดี

L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh

เช็คลิสต์ข้อต่อมาของสุดยอดครีมกันแดดคือ ‘ควบคุมความมันได้แบบอยู่หมัด’ โดยเฉพาะด้วยสภาพอากาศที่ร้อนสาหัสสากรรจ์อย่างบ้านเรา เช็คลิสต์ข้อนี้ถือว่าจำเป็นมาก ซึ่ง L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh ก็เป็นครีมกันแดดที่ดีที่สุดที่ตอบโจทย์ได้ดีอีกแล้ว ด้วยการใช้ Mattifying Kaolin Clay เป็นส่วนผสมสำคัญ ทำให้เนื้อสัมผัสของเขาไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว และควบคุมความมันได้แบบเอาอยู่ สาวๆ สามารถล็อคผิวแมทท์สวยไว้ได้ตลอดทั้งวัน แม้อากาศจะฮ็อตแบบพุ่งทะยานไปถึง 45 องศาก็ตาม

L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh

เช็คลิสต์อีกข้อที่ครีมกันแดดที่ดีห้ามพลาดคือ ‘ปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 และมลภาวะต่างๆ ได้’ เพราะนอกจากแสงแดดแล้ว เจ้ามลภาวะเหล่านี้ก็เป็นอีกตัวการร้ายที่คอยทำลายผิวพรรณ ทำให้เกิดปัญหาสิวและริ้วรอย โดยเฉพาะสาวๆ ในเมืองใหญ่ที่ต้องเจอศึกหนัก L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh จึงใส่ส่วนผสมพิเศษอย่าง Dextoxyl Complex มาเป็นเกราะป้องกันผิวให้สาวๆ ด้วย เพื่อช่วยต่อต้านมลภาวะต่างๆ และที่เริ่ดมากคือสามารถจัดการกับมลภาวะที่มีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอนได้ ขึ้นแท่นครีมกันแดดที่ดีที่สุดไปเลยเต็มๆ

L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh

มาถึงเช็คลิสต์ปิดท้ายที่สาวๆ ยุค New normal เรียกร้องกันมากที่สุดคือ ‘Face mask proof’ เพราะครีมกันแดดที่เป็นมิตรต่อผิวในช่วงที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยกันแบบการ์ดไม่ตก ก็ต้องไม่ทำให้เมคอัพมันเยิ้ม ไม่เลอะมาสก์ และไม่อุดตันผิว ครีมกันแดดที่ดีที่สุดอย่าง L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh จึงไม่ทำให้สาวๆ ผิดหวัง ด้วยการเลือกใช้สูตร Non-comedogenic ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว ไม่ทำให้เกิดสิว และสามารถควบคุมความมันได้ดีภายใต้ความชื้น งานนี้สาวๆ จึงสามารถใส่หน้ากากอนามัยได้อย่างสบายผิวและสบายใจ

L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh

เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ก็ถึงเวลาที่สาวๆ จะหยุดปล่อยให้ผิวโดนแสงแดดทำร้าย ด้วยการพุ่งตัวไปสอยสุดยอดครีมกันแดด L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh ที่มีคุณสมบัติของครีมกันแดดที่ดีที่สุดครบเป๊ะทุกข้อ มาใช้เป็นประจำทุกวัน โดยเขามีให้เลือกใช้ถึง 3 ขนาด คือ ขนาดปกติ 30 มล. ราคา 379 บาท ขนาดพกพา 15 มล. ราคา 139 บาท และแบบซอง 7 มล. ราคา 29 บาท แถมยังหาซื้อง่ายได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป เซเว่นอีเลฟเว่น หรือช้อปออนไลน์ก็ได้ที่

Lazada : https://bit.ly/3jTYjmn

Shopee :  https://bit.ly/2ZhuVgt

Praew Recommend

keyboard_arrow_up