บำรุงผิว

ชี้เป้า 4 ไอเท็มบำรุงผิวก่อนนอนแบบครบเซต โชว์ผิวเนียนสวยสุดเซ็กซี่ได้ไม่เคอะเขิน

Alternative Textaccount_circle
บำรุงผิว
บำรุงผิว

ทีเด็ดนอกจากชุดนอนลายลูกไม้สีดำสุดเย้ายวน ก็ต้องผิวเนียนสวยนุ่มลื่น นี่แหละที่โชว์ความเซ็กซี่อย่างแท้จริง เราเตรียมขั้นตอน บำรุงผิวก่อนนอน แบบครบเซต ตั้งแต่สครับผิว โฟมล้างหน้า อายครีม และมอยส์เจอไรเซอร์สูตรอ่อนโยนที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ที่สำคัญไม่มันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะ คอนเฟิร์ม…ความสวยตลอดคืน! มาแนะนำสาวๆ แพรวดอทคอม แล้วค่ะ

Sexiest Nighttime Treatment
บำรุงผิวก่อนนอน แบบครบเซต

1. Dior Life Time to Glow – Ultra Fine Exfoliating Powder (2,000 บาท)

นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ขัดผิวแบบ “ผงแป้ง” เท็กซ์เจอร์ที่ละเอียด ไม่รู้สึกบาดผิว เมื่อสัมผัสกับน้ำจะเปลี่ยนเป็นฟองวิปครีมเนื้อนุ่ม ที่สำคัญคือช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หลุดลอกออก ผิวจึงดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


2. Chanel La Solution 10 De Chanel (3,900 บาท)

มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย ต้องลองไอเท็มนี้ที่มีนางเอกเป็นส่วนผสมจาก “ยอดใบของชาขาว” ช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการแพ้ ทำหน้าที่สกัดอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากความเครียดและฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง เทคนิคคือหลังทำความสะอาดผิวให้ทาทั้งใบหน้าและลำคอ จะช่วยเติมความชุ่มชื่นเย็นสบายผิว


3. Philosophy The Microdelivery Exfoliating Facial Wash (1,200 บาท)

เป็นโฟมล้างหน้าที่ผสานเม็ดสครับเล็กๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ชั้นนอกที่มีส่วนผสมของ Diatomaceous Earth ช่วยลดเลือนริ้วรอยและกระชับรูขุมขน “โบราจออยล์และวิตามินอี” กักเก็บความชุ่มชื่นไว้บนผิวอย่างยาวนาน ที่เก๋สุดคือสารสกัดจาก “ซิตรัส” อัดแน่นด้วยวิตามินซี ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส


4 . Bobbi Brown Hydrating Eye Cream (2,100 บาท)

อายครีมชิ้นเริดๆ อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างว่านหางจระเข้และต้นวิชฮาเซล ผสานกับน้ำมันสกัดจากเมล็ดโจโจบา อะโวคาโด และสควาเลน ที่ล้วนเป็นแหล่งมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น ช่วยคืนความสดใสให้ผิวรอบดวงตา เนื้อครีมซึมลงผิวได้อย่างง่ายดาย ช่วยรักษาความชุ่มชื่นไว้ตลอดคืน


ภาพและข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ920 คอลัมน์ BEAUTY LAB หน้า 55

Praew Recommend

keyboard_arrow_up