สิวอุดตัน

หยุดวงจรสิวอุดตันตั้งแต่ต้นตอ พร้อมแชร์ไอเท็มที่จัดการสิวอย่างได้ผล!

สิวอุดตัน
สิวอุดตัน

หากดูจากสถานการณ์ต่างๆ รอบตัวในตอนนี้ ตั้งแต่การเผชิญกับมลภาวะอย่างฝุ่นควัน ฝุ่น PM2.5 อย่างหนักหน่วง อีกทั้งสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงความรุนแรง ทำให้เราต้องใส่หน้ากากอนามัย เพื่อปกป้องร่างกายให้มีสุขภาพดี แต่ในทางกลับกัน ก็อาจทำให้เกิดปัญหาต่อสุขภาพผิวได้ เพราะการใส่หน้ากากอนามัยเป็นเวลานาน อาจส่งผลให้เกิดการสะสมของเหงื่อและสิ่งสกปรกในรูขุมขน จนเกิดเป็น “สิวอุดตัน” ได้ในที่สุด

สิวอุดตัน

ต้นเหตุของการเกิดสิวอุดตันมาจากการที่ผิวผลิตน้ำมันออกมามากเกินความจำเป็น ซึ่งอาจเกิดได้จากหลายปัจจัย เช่น ฮอร์โมน กรรมพันธุ์ ความเครียด โดยน้ำมันส่วนเกินจะจับตัวกับสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขน ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง ฝุ่นควัน เครื่องสำอางตกค้าง หรือเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว จนเกิดการอุดตัน และกลายเป็นเป็นสิวอุดตันในที่สุด

สิวอุดตัน

ความร้ายกาจของสิวอุดตัน ถือว่าสร้างความหงุดหงิดใจอย่างมากให้กับสาวๆ เพราะถ้าเป็นแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าไม่จบง่ายๆ แถมพ่วงปัญหาผิวที่แก้ไขยากตามมาอีกเพียบ เช่น รอยแดง รอยดำ แผลเป็น หลุมสิว เป็นต้น

หยุดวงจรสิวอุดตันตั้งแต่ต้นตอ พร้อมแชร์ไอเท็มที่จัดการสิวอย่างได้ผล!

ดังนั้นหนทางที่ดีที่สุดในการจัดการกับสิวอุดตัน คือต้องแก้ปัญหาจากต้นตอ และรีบจัดการตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อไม่ให้อาการบานปลายจนรักษายาก โดยสิ่งแรกที่สาวๆ ควรให้ความสำคัญอย่างยิ่ง คือการเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ซึ่งไอเท็มที่ต้องขอบอกต่อสาวๆ ที่เป็นสิวอุดตันแบบดังๆ เลย ขอยกให้กับ Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยจัดการกับสิวอุดตันได้แบบลงลึกถึงต้นตอ และช่วยหยุดวงจรการเกิดสิวอุดตันซ้ำซากอย่างได้ผล

Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment

ทั้งนี้เพราะ Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment มี Hydroxy acid ถึง 10% ซึ่งประกอบด้วย AHA, BHA และ PHA ที่ช่วยสลายความมันและสิ่งอุดตันได้ลึกถึงร่องรูขุมขน และช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนมาก อีกทั้งยังมีเป็นนวัตกรรมสุดล้ำอย่าง A.I. Innovation จากสารสกัดจากธรรมชาติ Licochalcone A ที่ช่วยลดอาการระคายเคืองจากสิว ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวบอบบางให้แข็งแรง โดยไม่ทำให้ผิวแห้งลอก และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันซ้ำ เรียกว่าทั้งช่วยลดสิวอุดตัน และบำรุงให้ผิวเรียบเนียนใสไปพร้อมๆ กันเลย โดยการันตีความดีงามจากผู้ใช้จริงมากกว่า 80% ที่สังเกตเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนว่าสิวอุดตันลดลงตั้งแต่ 7 วันแรกที่ใช้

นอกจากนี้ Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment ยังมั่นใจได้เรื่องความอ่อนโยนต่อผิว โดยผ่าน Hypoallergenic Tested หรือการทดสอบการแพ้เรียบร้อยแล้ว และปราศจากพาราเบน ดังนั้นสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง ใช้ได้อย่างปลอดภัยแน่นอน

นอกจากการใช้สกินแคร์ที่ช่วยจัดการสิวอุดตันแบบลงลึกถึงต้นตอแล้ว ที่สำคัญอีกอย่างคือการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของสาวๆ เพื่อสู้กับสิวอุดตันควบคู่กันไป ไม่ว่าจะเป็นการล้างหน้าให้สะอาดอย่างถูกวิธี ซึ่งวิธีที่แนะนำคือการล้างหน้าตามแนวรูขุมขน และไม่ล้างหน้าบ่อยจนเกินไป การดื่มน้ำอย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน เพื่อไม่ให้ผิวขาดความชุ่มชื้น การพักผ่อนให้เพียงพอ การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ งดเว้นของทอด ของมัน และการไม่เอามือไปสัมผัสใบหน้าบ่อยๆ รวมถึงไม่บีบ กด หรือแกะสิวด้วยตัวเอง

Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment

หากสาวๆ ทำตามคำแนะนำในข้างต้นนี้ และใช้ไอเท็มที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวอุดตันโดยเฉพาะ อย่าง Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment ควบคู่ไปด้วย รับรองว่าปัญหาสิวอุดตันจะค่อยๆ ลดลง และหายไปในที่สุดอย่างแน่นอน ซึ่งหากสาวๆ คนไหนอยากได้ Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment มาจัดการกับสิวอุดตันแบบลงลึกถึงต้นตอ และหยุดวงจรการเกิดสิวอุดตันซ้ำซาก ก็สามารถตามไปหาซื้อกันได้เลยที่ www.eucerin.co.th, Watsons, Boots, EveandBoy และร้านขายยาทั่วประเทศ โดยเขามาในราคาน่ารัก 1,100 บาท กับปริมาณ 40 มิลลิลิตร ที่ใช้กันได้แบบคุ้มๆ เลยทีเดียว


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up