เบลล่า ราณี

แม่นายงามมากเจ้าค่ะ! ส่อง เบลล่า ราณี ลุคผมสั้นสุดเฉี่ยว และเผยทริคเมคอัพจาก JABUBABES

Alternative Textaccount_circle
เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

หมาดๆ เมื่อวานนี้ แม่นายของบ่าว เบลล่า ราณี จู่ๆ ก็มาในลุคผมสั้นสุดเปรี้ยวเฉี่ยวเกินร้อย แพรวดอทคอม เลยไปรอช้าตามไปส่องในอินสตาแกรมทั้งช่างทำผม (@alexandul) ที่รังสรรค์ทรงผมให้แม่นายได้เปรี้ยวสุดๆ คูลไม่หยุด กับทรงผมสั้นที่เหมือนตัดจริงอะไรจริง แต่ไม่ได้หั่นผมจริงๆ เป็นไงล่ะ งานเนี้ยบเว่อร์ ด้วยทรงผมสั้นประบ่าสุดฮิตของเหล่าคนดัง จัดทรงเว็ทลุค ปลายผมชี้ออกด้านนอก เท่ๆ คูลๆ สไตล์ที่แม่นายคู่ควร

และช่างแต่งหน้า (@juniperjabu) หรือ #JABUBABES เจ้าของแฮชแท็กดังในตอนนี้ เพราะเหล่าดารานักแสดงดังเบอร์ต้นๆ เลือกใช้บริการให้สาวจูน #JABUBABES แต่งหน้าให้ ไม่ว่าจะเป็น เบลล่า – ราณี แคมเปน, ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์, คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ ฯลฯ บอกตรงๆ เยอะมากจริง ก็ฝีมือขั้นเทพขนาดนี้เลยเป็นธรรมดาที่เหล่าดาราดังจะไว้ใจให้เสกเมคอัพลุค

ส่อง เบลล่า ราณี ลุคผมสั้นสุดเฉี่ยว และเผยทริคเมคอัพจาก JABUBABES

เมคอัพลุคนี้ของแม่นาย สาวจูน #JABUBABES บอกกับทางแพรวดอทคอมว่า “เน้นการแต่งตามอุณหภูมิสี ใช้สีและ texture ล้วนๆ ไม่มีเรื่องของเส้นหรือการปรับแก้โครงใดๆ เริ่มจากดูว่าวันนี้เบลล่าใส่ชุดอะไร อย่างลุคนี้เบลล่าใส่โทนอุ่น เผยผิว มีเสื้อขนสีเหลืองสด จูนก็อยากให้ดูเป็นลุคผิวที่ไม่จืดเกินไป แต่ยังอยู่ในโซนน้อยๆ สนุก เลือกใช้สีส้มในโทนที่หลากหลาย ส้มเหลือง ส้มนม ส้มพีช และชมพูนม บริเวณตา แก้ม

“ส่วนปากก็ให้ดูร่าเริงหน่อย เคลือบกลอสฉ่ำให้เหมือนเจลลี่ดึ๋งๆ และผิวแต่งขั้นตอนปกติเลยให้หน้าใสดูธรรมชาติ ยกเว้นแป้งที่ไม่ได้ลง เพราะเป็นการถ่ายงานในสตูดิโอ พอจบทุกขั้นตอน ตบท้ายด้วยสเปรย์น้ำแร่เพิ่มความชุ่มชื้นและเก็บพวกเศษฝุ่นที่เกาะตามขนต่างๆ ไม่กรีดอายไลน์เนอร์ ไม่ติดปลอม เพราะนี่คือขนตาจริงของเบลล่าที่งอนยาวตามธรรมชาติอยู่แล้ว จูนดัดนิดหน่อย ไม่ได้ปัดมาสคาร่า ลุคนี้เป็นงานถ่ายแบบคอนแทคเลนส์ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเป็นลุคแรกที่ต้องถ่าย ยังเหลืออีกหลายลุคที่แตกต่างกัน ดังนั้น จูนเลยเลือกที่จะไม่ปัดขนตา เพื่อให้เราสามารถดัดซ้ำระหว่างวันได้โดยที่ขนตาไม่ล้มหรือแข็งจนเกินไป”

 


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : bellacampen , alexandul

Praew Recommend

keyboard_arrow_up