แฟชั่นต่อขนจมูก

สวยหรือสยอง! แฟชั่นต่อขนจมูก จากขนตาปลอม เทรนด์นี้เคยฮิต มีใครลองทำแล้วบ้าง

Alternative Textaccount_circle
แฟชั่นต่อขนจมูก
แฟชั่นต่อขนจมูก

สวยหรือสยอง! แฟชั่นต่อขนจมูก จากขนตาปลอม เทรนด์นี้เคยฮิต มีใครลองทำบ้าง

ปกติก็มีแต่กำจัดขนจมูก แบบทั้งถอนออก เล็มออก เพื่อให้ลุคดูสวยและดูสะอาด แต่ใครนะ ใครจะไปคิดดดดดด…ว่าจะมีแฟชั่นความงามแปลกๆ แบบ แฟชั่นต่อขนจมูก ดูฟูบานสะพรั่งรอบรูจมูกออกมา ไม่รู้จะว้าวหรืออี๊หลับตาหนีดีนะคะซิส ทางเราก็ยังงงๆ อยู่ว่าเอ๊ะ ควรหาทำดีไหม??

ฟีลแบบขนจมูกทำไมต้องอุยฟูเบอร์นี้! ตามจริงก็คือเทรนด์นี้เคยฮิตอยู่ช่วงหนึ่งต่อจากช่วงแฟชั่นคิ้วคลื่น ตอนที่ฮิตๆ เนี่ย แชร์กันสนั่นโซเชียลจนเป็นไวรัลเลยก็ว่าได้ คอมเม้นต์ส่วนใหญ่ บางคนก็บอกว่าแปลกดูน่ารักดี แปลกดูซุกซน แต่บางคนก็บอกว่าพิเรนทร์ น่าเกลียดดูสกปรกไปนะ ก็นานาจิตตัง

เอาเป็นว่าที่รอบนี้เอากลับมาให้ดูอีกรอบ เพราะเห็นว่าช่วงนี้เทรนด์ความงามดูเหงาๆ ไม่มีอะไรแปลกๆ มาสร้างสีสันเลย เผื่อใครเบื่อๆ ลุกขึ้นมาแต่งถ่ายติ๊กต๊อกก็เข้าทีนะคะซิส ว่าไปปปปปปปป ยังไงก็ดูตลก เรียกยอดได้แน่ๆ แม้ไม่สวยมาก!!!

ส่วนหากใครอยากลองหาทำ อุปกรณ์ก็คือ ขนตาปลอม มาตัดแต่งรอบๆ จมูก (ซึ่งส่วนตัวก็ไม่แนะนำนะคะ เพราะหากมีการติดกาวขนตาปลอมไป อาจจะไม่ปลอดภัยได้นะ) ถ้าจะถ่ายแปปเดียวเก๋ๆ ลงโซเชียล แนะนำว่าอย่าตัดทีละเส้นมาติด ลองใช้เป็นขนตาปลอมที่เป็นแผง ม้วนสอดจมูกขอบๆ ก็พอ เพื่อความปลอดภัยนะคะ

แฟชั่นต่อขนจมูก แฟชั่นต่อขนจมูก แฟชั่นต่อขนจมูก แฟชั่นต่อขนจมูก แฟชั่นต่อขนจมูก แฟชั่นต่อขนจมูก แฟชั่นต่อขนจมูก แฟชั่นต่อขนจมูก แฟชั่นต่อขนจมูก แฟชั่นต่อขนจมูก


ข้อมูล : sobadsogood.com

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Brow Lamination เทรนด์ เคลือบคิ้ว เพิ่มความเงางามและยกขนคิ้วให้ฟูดูมีระเบียบ

“คิ้วแปลก ด้วยขนตาปลอม” คีย์บิวตี้ลุคจากโชว์ GUCCI Spring/Summer 2020

คิ้วกลืนไปกับผิว! “จีจี้ ฮาดิด” ในลุคสุดเฟี้ยซ เน้นแต่งตาแรง ปากเบา และคิ้วหาย

มีแหวกแนวกว่านี้อีกไหม! รวม 10 สไตล์คิ้วแปลกแหกทุกกฎบิวตี้

ลองดีไหม? เทรนด์ “คิ้วทรงเสี้ยวพระจันทร์” มาใหม่ สวยเก๋ แต่แหวกแนวอีกแล้ว

ล้ำไปไหม HALO BROW เทรนด์คิ้ววงแหวน สวยแปลกแหวกโลกบิวตี้อีกแล้ว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up