สกินแคร์

ถูกแพงขอแดงไว้ก่อน! รวม 4 สกินแคร์สีแดงคุณภาพแรงไม่แพ้สีแพ็คเกจจิ้ง

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์
สกินแคร์

พูดถึงสีแดงร้อนแรงในทางของบิวตี้ สาวๆ คงนึกถึงลิปสติกสีฮ็อตมากกว่า สกินแคร์ ดูแลผิวใส แต่เดี๋ยวก่อน สกินแคร์สีแดงที่คุณภาพแรงไม่แพ้สีแพ็คเกจจิ้งก็มีไม่น้อยนะ ดูอย่างชิ้นขายดีในตำนานของ CLARINS หรือ SHISEIDO ก็เป็นทีมสีแดงกับเขาเหมือนกัน มาเช็กกันหน่อยไหมว่า #TeamRed ในโลกของสกินแคร์นั้นมีชิ้นไหนที่โดนใจน่าใช้บ้าง

จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน! รวม 4 สกินแคร์ สีแดงคุณภาพแรงไม่แพ้สีแพ็คเกจจิ้ง

CLARINS Facial Lift Total Contouring Serum

สาวกดั้งเดิมคงเถียงว่าไอเท็มนี้ขวดสีทองไม่ใช่หรือ ขอบอกว่าตอนนี้ “CLARINS Facial Lift Total Contouring Serum” แปลงโฉมชั่วคราว มาในรูปแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ฉลองครบรอบ 20 ปี เปลี่ยนแพ็คเกจจิ้งสีแดงสดใส เซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายด้วยคอนเซ็ปต์เฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อสาวที่อยากมีรูปหน้าวีเชป จึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย กรอบหน้าไม่คมชัด แนะนำให้ใช้เซรั่มตัวนี้พร้อมท่าทานวดขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของส่วนผสมจาก Guarana Extract, Zerumbet Ginger Extract และ Kaki Extract ที่ CLARINS เฟ้นหามาแล้วว่าเป็นสุดยอดในการช่วยยกกระชับให้ได้ผลสูงสุด


SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate

เนื้อสัมผัสเจลบางใสที่แตกตัว กลายเป็นน้ำซึมซาบเข้าสู่ผิวทันที “Ultimune Power Infusing Concentrate” เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตท่ามกลางความเครียด มลภาวะ และพักผ่อนน้อย ด้วยผลการค้นคว้าที่ว่า เมื่อผิวเครียด ภูมิคุ้มกันจะเสื่อมถอยลง เซรั่มนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยเสริมการทำงานของเซลล์ พร้อมกลิ่นหอมพิเศษที่ช่วยกล่อมให้ผิวสงบผ่อนคลาย โดยใช้เพียงสองปั๊มทั้งเช้าและเย็นหลังการทำความสะอาดผิวหน้า จะสัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม เปล่งประกาย และกระชับขึ้นอย่างรวดเร็ว


L’ORÉAL PARIS Revitalift Night Cream

นับเป็นชิ้นที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่งในสายสกินแคร์ “คุณภาพดี ราคาไม่แรง” ครีมทาบำรุงช่วงกลางคืน ที่เน้นส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติ และบัตเตอร์ ช่วยในการเคลือบผิว เก็บกักความชุ่มชื้น มีส่วนผสมเก๋ๆ อย่าง Centella Asiatica Extract หรือ “บัวบก” ซึ่งมีสรรพคุณทางยา ช่วยต้านการอักเสบและเยียวยาบาดแผลได้ดี“Revitalift” มีทั้งสูตรกลางวัน และกลางคืน โดยมีเนื้อสัมผัสต่างกัน สำหรับสูตรกลางคืน เนื้อค่อนข้างหนาฟู ให้ความชุ่มชื้นแบบเต็มๆ เพื่อตื่นมาพบกับผิวนิ่ม ดูยืดหยุ่นชวนสัมผัสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


THAYERS Rose Petal Witch Hazel Toner

แบรนด์เก่าแก่จากสหรัฐอเมริกา จากการทดลองปรุงสมุนไพรเพื่อการแพทย์ จนกลายเป็นโทนเนอร์เช็ดหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายส่วนผสมที่สร้างความแตกต่าง คือ “Witch Hazel” พืชที่พบในป่าชื้น ซึ่งชนพื้นเมืองใช้ในการสมานแผล ลดการอักเสบ และห้ามเลือด ผสมผสานกับว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และกลิ่นหอมอ่อนๆ จากกุหลาบธรรมชาติ เมื่อเช็ดลงบนผิว จะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกสะอาดล้ำลึก ชุ่มชื้น และรูขุมขนที่กระชับ

 


เรื่อง : นิตยสารแพรว ฉบับ 932 คอลัมน์ BEAUTY LAB หน้า 28 – 29

Praew Recommend

keyboard_arrow_up