ทรงผมทําเองง่ายๆ

ทรงผมทําเองง่ายๆ ลุคคุณหนูแค่ 6 สเต็ปเกล้าผมฟุ้งๆ สวยหวานสไตล์ทรงฮิตคนดัง

Alternative Textaccount_circle
ทรงผมทําเองง่ายๆ
ทรงผมทําเองง่ายๆ

ทรงผมทําเองง่ายๆ ลุคคุณหนูแค่ 6 สเต็ปเกล้าผมฟุ้งๆ สวยหวานสไตล์ทรงฮิตคนดัง

นอกจากเรื่องรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณ จะเป็นส่วนสำคัญในการบ่งบอกบุคลิกภาพของคนๆ นั้นแล้ว อีกส่วนหนึ่งที่ไม่ควรละเลยนั่นคือ ทรงผม ที่จะช่วยให้โททัลลุคโดยรวมดูเพอร์เฟ็คแบบคอมพลีตมากที่สุด ลองคิดดูว่าถ้าหน้าสวย แต่ผมเผ้าดูเป็นยัยเพิ้ง ไหวหรือคะแบบนี้???

ฉะนั้น ถ้าต้องการสวยเป๊ะก่อนออกจากบ้าน ต้องเริ่ดตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าค่ะ และไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าทำผมออกไปทำงาน หรือออกไปงานมีตติ้งต่างๆ ลุคที่คุณๆ ทำนั้น จะสวยเตะตาหรือเชยจนต้องเบือนหน้าหนีก็อยู่ที่คุณๆ ใส่ใจดูแลตัวเองนะคะ และก็อย่างที่บอกว่าทรงผมไม่เคยละเลย เพราะทรงผมเป็นตัวช่วยดึงความโดดเด่นของใบหน้าออกมาเสริมจากเมคอัพอีกที

วันนี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า เลยขอแชร์สเต็ปทำผมง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อาจจะใช้เวลานิดหน่อย แต่รับรองสวยเริ่ดจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลังค่ะ จากเท่าที่สังเกตมาปีนี้เทรนด์ทรงผมยังคงเน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่เยอะและก็ไม่น้อยมากจนเกินไป ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และไอเดียที่นำมาให้สาวๆ ส่องล่าสุดจากรัยเวย์ ลอนดอน แฟชั่น วีค  2020 ที่เพิ่งผ่านมาไม่กี่วัน

ทรงนี้เป็นฝีมือ Anthony Turner แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง บวกบันดาลใจจากเลดี้ Emma Hamilton กับลุคอันทันสมัย ซึ่งมองเผินๆ ทรงผมลุคนี้เป็นสไตล์ทรงฮิตที่เหล่าคนดังทั้งไทยและเทศทำกันบ่อยมากเลยทีเดียว ลองหาทำดูตาม 6 สเต็ปเกล้าผมฟุ้งๆ ทรงผมทําเองง่ายๆ ให้ได้ลุคสวยหวานตามสไตล์คนดังกันค่ะ

ทรงผมทําเองง่ายๆ สำหรับคนผมยาว

1. เริ่มด้วยการใส่มูสลงบนผมนางแบบที่เปียกหมาดๆ โดยเริ่มตั้งแต่โคนจรดปลายผม

2.ใช้ไดร์เป่าผม เป่าและยีผมเพื่อทำทรงผมให้มีความโค้งเล็กน้อย

ทรงผมทําเองง่ายๆ สำหรับคนผมยาว

3. เมื่อผมแห้งแล้ว จะใช้เครื่องหนีบผมในการม้วน โดยจะม้วนผมแบบคนละทิศทางตามรูป จากนั้นให้หวีลอนที่ม้วนให้คลาย

4. ใช้ Dry Shampoo สเปร์ยผมเพื่อเซ็ตให้ทรงผมมีความฟูขึ้น

ทรงผมทําเองง่ายๆ สำหรับคนผมยาว ทรงผมทําเองง่ายๆ สำหรับคนผมยาว ทรงผมทําเองง่ายๆ สำหรับคนผมยาว ทรงผมทําเองง่ายๆ สำหรับคนผมยาว

5. ประดับด้วยผ้าริบบิ้นคาดผม โดยให้มัดปมซ่อนไว้ใต้ผม จากนั้นให้แบ่งผมออกเป็นสองส่วน และเกล้ามวยแบบยุ่งๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ

ทรงผมทําเองง่ายๆ สำหรับคนผมยาว

6. ขยำมวยผมและดึงผมออกมาบางส่วนออกเพื่อให้ดูเป็นลุคที่ไม่เรียบร้อยมากเกินไป ทำให้ทรงผมมีความยุ่งหน่อยๆ จากนั้นฉีด Hairspray ทั่วทรงผมเพื่อจัดให้ทรงผมเป็นทรงและอยู่ได้นาน

ทรงผมทําเองง่ายๆ สำหรับคนผมยาว


ภาพและสเต็ป : Dyson
เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดราคาขายบิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ดที่สร้างชื่อเสียงของ “ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่” ในไทย

บิวตี้ทริคเลือกสีบลัชออนให้เหมาะกับสีผิว เพื่อพวงแก้มสวย เรียวเล็ก และไม่โป๊ะ!

อยากตัวหอม แต่กลัวแพ้! แนะ 2 ข้อแนวทางป้องกันผื่นแพ้สัมผัสจากน้ำหอม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up