Glowe cover

PROBIOTIC GLOWE GLOBIOTIC ตัวช่วยชดเชยคนไม่ค่อยมีเวลาดูแลทั้งภายในและภายนอก แต่อยาก “ผิวสวยหุ่นดี”

Glowe cover
Glowe cover

หยุดเม้าท์ก่อน ไม่ได้ท้องค่ะสาว แค่พุงป่องเพราะระบบขับถ่ายช่วงนี้ไม่ดีสักเท่าไหร่ เกิดเป็นมนุษย์ออฟฟิศที่ชีวิตเร่งรีบไปเสียทุกสิ่งอย่าง การจะละเมียดละไมคัดสรรของกินแต่ละอย่าง ทั้งอาหารและน้ำให้ครบ 5 หมู่ที่ดีต่อระบบลำไส้และการย่อยของตัวเองคงเป็นไปได้ยาก อะไรที่ได้เร็วอย่างกาแฟและแซนวิชเช้าๆ หนักท้อง ก็ช่วยให้ท้องอิ่มพร้อมทำงานแล้ว แต่มักไม่ค่อยดีต่อสุขภาพสักเท่าไหร่นัก แถมข้อเสียหลังอิ่มคืออึดอัด ท้องอืดอาหารไม่ย่อยเป็นประจำ พาลไปส่งผลกระทบต่อผิวพรรณภายนอกที่ไม่สดใสเปล่งปลั่งด้วย ไปกันใหญ่เลยทีนี้

ซ้ำร้ายช่วงหยุดยาวมีแพลนเที่ยว พอจะฟิตติ้งชุดสวยๆ  ตั้งใจโชว์เอวคอดกรุบกริบ กลับต้องเขินเพราะพุงป่องเอวหนา เกิดจากอาหารไม่ย่อย จนผิวไม่ผ่องตาม กลายเป็นคนขาดความมั่นใจทั้งภายในและภายนอก พอตอนมีเวลานิดหน่อยก็เร่งออกกำลังกาย วิ่งบ้าง คาร์ดิโอบ้าง แต่อาการท้องอืดท้องเฟ้อกลับไม่หายทันควันทันใจเสียนี่ ทำทุกวิถีทางจนเพื่อนเห็นกลุ้มใจหนักมาก เลยแนะนำให้ลองกิน GLOWE GLOBIOTIC ตัวช่วยฟื้นฟูระบบภายในยามเร่งด่วนช่วงไม่มีเวลามากนักในการดูแลตัวเอง เพียงแค่ฉีกซอง กรอกใส่ปาก แล้วดื่มน้ำตาม 2 เวลา เช้าและเย็น แนะนำสำหรับคนที่กินไม่เป็นเวลาคือ 15 นาทีก่อนอาหาร

โดยจุดเด่นของ GLOWE GLOBIOTIC มีจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์กับลำไส้ เป็นจุลินทรีย์ชนิดดี ดูแลสุขภาพและรูปร่างในซองเดียว ตัวช่วยทำลายจุลินทรีย์ชนิดก่อให้เกิดโรคและทำให้ลำไส้ดูดซึมสารอาหาร และเผาผลาญได้ดีขึ้น เสริมภูมิคุ้มกันและลดไขมันหน้าท้อง

ความปังคือเป็นจุลินทรีย์ชนิดดีเจ้าแรกกับโพรไบโอติกเกรดพรีเมียมนำเข้าจาก World Class Lab ผ่านงานวิจัยทางคลินิกระดับโลกกว่า 100 ฉบับ เป็นที่ยอมรับทั้งใน อเมริกา แคนาดา สวิตเซอร์แลนด์ และจีน ดูแลสุขภาพและรูปร่างในซองเดียวปริมาณที่ทดสอบแล้วว่าได้ประสิทธิภาพจริง 3 สายพันธุ์ 3 สกุล 30,000 ล้านตัว! ที่จะช่วยทำลายจุลินทรีย์ชนิดก่อให้เกิดโรคและทำให้ลำไส้ดูดซึมสารอาหารและเผาผลาญได้ดีขึ้น สายย่อยยากต้องการสิ่งนี้แน่นอน!!!

สำหรับส่วนผสมหลักๆ คือ Lactobacillus acidophilus NCFM เน้นดูดซึมสารอาหาร ย่อยดี เข้าห้องน้ำสบาย, Bifidobacterium lactic HN019 เน้นรักษาสมดุลลำไส้ กำจัดของเสียไวขึ้น ทำให้ร่างกายแข็งแรงทั้งภายในและภายนอก, Bifidobacterium lactic B420 ตัวนี้สาวๆ รักมาก เพราะช่วยลดไขมันรอบเอว ทำให้เอวบางลง ไม่หนาจากอาหารไม่ย่อย เผาผลาญก็ทำงานได้ดีขึ้น

อย่างที่หลายคนทราบดีว่าโปรไบโอติกคือจุลินทรีย์ที่มีชีวิต (เช่น แบคทีเรีย) ซึ่งเหมือนหรือคล้ายกับจุลินทรีย์ที่พบตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์และอาจมีประโยชน์ต่อสุขภาพ หากนึกภาพร่างกายมนุษย์เป็น “โฮสต์” ของแบคทีเรียและจุลินทรีย์อื่นๆ อาจจะทำให้หลายคนเข้าใจโปรไบโอติกได้ดีขึ้น ร่างกายโดยเฉพาะระบบทางเดินอาหารส่วนล่าง (ลำไส้) มีชุมชนแบคทีเรียที่ซับซ้อนและหลากหลาย แม้ว่าเรามักจะคิดว่าแบคทีเรียเป็นเชื้อโรคที่เป็นอันตราย แต่จริงๆ แล้วแบคทีเรียหลายชนิดช่วยให้ร่างกายทำงานได้อย่างถูกต้องอย่าง PROBIOTIC GLOWE GLOBIOTIC ก็ถือตัวช่วยชดเชยคนไม่ค่อยมีเวลาดูแลทั้งภายในและภายนอก แต่อยาก “ผิวสวยหุ่นดี”

ความดีงามตามที่กล่าวมา จึงไม่แปลกใจที่ PROBIOTIC GLOWE GLOBIOTIC จะสามารถคว้ารางวัล ICONIC PROBIOTIC SUPPLEMENT ซึ่งเป็นการันตีว่าเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยดูแลสุขภาพและผิวพรรณแบบองค์รวมทั้งภายในและภายนอก ในโปรเจกต์ Praew Iconic Beauty ที่เฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามประจำปี 2022 เอาเป็นว่า…ถ้ามีเวลาดูแลตัวเองน้อย แต่ต้องการความจึ๊ง ลองพิจารณา PROBIOTIC GLOWE GLOBIOTIC เป็นตัวเลือกแรกดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง

เพราะหลังจากที่ได้ทดลองกินดูในช่วงสัปดาห์แรก ก็พบว่าท้องไม่อืดอึดอัดอีกเลย กินพวกแป้งที่ย่อยยาก ก็กลับย่อยง่าย ถ่ายคล่อง ผิวพรรณผ่องใสขึ้นเยอะเลยค่ะสาว แถมไม่โดนเม้าท์ว่าท้องลมแล้ว ดีใจเป็นที่สุดก็คือจะได้แต่งชุดสวยๆ เผยเอวบางร่างน้อยด้วยความมั่นใจไปอีกกรุบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up