ครีมกันแดด แบรนด์ KINDNESS Cover

รีวิวครีมกันแดดขวัญใจผิวแพ้ง่าย เป็นสิวใช้แล้วก็ไม่อุดตัน

ครีมกันแดด แบรนด์ KINDNESS Cover
ครีมกันแดด แบรนด์ KINDNESS Cover

คนที่มีปัญหาสิวและผิวบอบบางส่วนมากจะกลัวการใช้ครีมกันแดดเป็นที่สุด เพราะคิดว่าเมื่อทาแล้วผิวจะอุดตันหรือทำให้หน้ามันจนเกิดสิว แต่ความจริงแล้วครีมกันแดดเป็นไอเท็มสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม คราวนี้เราจึงขอรีวิวครีมกันแดดสำหรับผิวเซนซิทีฟโดยเฉพาะ

ใครที่กำลังตามหาครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิวเชิญทางนี้ เรามีครีมกันแดดที่ลองแล้วเลิฟมากมาบอก KINDNESS FREEDOM INVISIBLE WATER FRESH SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดสูตรบางเบาดุจน้ำ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิวสุดๆ ทาตอนเช้าผ่านไปหลายชั่วโมงผิวก็ไม่มันเยิ้ม หรือหน้าวอก หน้าเทาให้เสียลุค ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดการอุดตันผิวด้วยค่ะ

ครีมกันแดดนี้มีส่วนผสมของด้วยซิงค์ออกไซด์ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี Broad Spectrum UVA-I/UVA-II/UVB ในระดับสูงสุด SPF50+ PA++++ และเทคโนโลยีอัจฉริยะ Encapsulated Sunscreen ช่วยเก็บกักกันแดดในเจลลี่แคปซูลให้ได้ประสิทธิภาพในการปกป้องแสงแดดสูงสุด โดยไม่ซึมลงสู่ผิว จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและอาการระคายเคือง

มาพร้อมส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Hydrolyzed Algin สาหร่ายใต้ทะเลที่ช่วยคุมมัน ลดการเกิดแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ผสานคาโมมายล์และอโลเวร่า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น แล้วยังลดอาการระคายเคืองของผิวที่ผ่านการออกแดดได้ด้วย

สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สบายใจได้เลยเพราะเป็นสูตร 6 Free ปราศจากสารเคมีอันตราย แอลกอฮอล์ น้ำมัน สีสังเคราะห์ สารกันเสีย และน้ำหอม ที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว ทำให้คณะกรรมการลงความเห็นว่าเหมาะกับรางวัล ICONIC SUNSCREEN FOR SENSITIVE SKIN เป็นที่สุด!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up