Roselin Cover

ย้อนเวลาหน้าเด็กด้วยฟิลเลอร์ฝีมือหมอขนม @RWC (ROSELIN WELLNESS CENTER) นอกจากสวยแล้วยังเฮงตามศาสตร์โหงวเฮ้ง สายมูฯเข้ามาดูเลยจ้า

Roselin Cover
Roselin Cover

ย้อนเวลาหน้าเด็กด้วยฟิลเลอร์ฝีมือหมอขนม @RWC (ROSELIN WELLNESS CENTER) นอกจากสวยแล้วยังเฮงตามศาสตร์โหงวเฮ้ง สายมูฯเข้ามาดูเลยจ้า

ยอมรับเลยว่าก่อนหน้านี้เป็นช่วงเวลาที่พัดชาโหมงานหนักเสียจนละเลยเรื่องการดูแลตัวเอง ทั้งนอนน้อยแถมไม่มีเวลาได้เข้าบิวตี้คลินิกจนมาตกใจเมื่อเห็นตัวเองในรูปถ่ายว่า ‘มันเริ่มไม่ใช่แล้วล่ะแม่’ ทั้งความหย่อนคล้อยและริ้วรอยร่องลึกบนผิวของเรานั้นเริ่มโชว์วัยที่แท้จริง จนนาทีนี้ทำให้นึกถึงใครไม่ออกเลยนอกจาก ‘คุณหมอขนม-แพทย์หญิงภัทรชนน อัศววรฤทธิ์’แห่ง ROSELIN WELLNESS CENTER คุณหมอคนสวยที่แฟนๆ แพรวคุ้นหน้าคุ้นตากันดีว่ามีชื่อเลื่องลือถึงฝีมือในศาสตร์ชะลอวัย โดยเฉพาะการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยตามหลักโหงวเฮ้งที่ถือเป็นซิกเนเจอร์เฉพาะตัว ที่ออกมาสวยเป๊ะแบบหาตัวจับยาก

วันนี้พัดชาเลยแวะไปหาคุณหมอขนมแบบหัวโล่งๆ มาให้คุณหมอวิเคราะห์เลยว่าทำอย่างไรจึงจะดูสาว สดใส หายโทรม ตามพัดชามาเลยค่าว่าสาววัย 30-40+ อย่างเราควรต้องจัดตัวไหนจึงจะเป๊ะปังกลับมาสาวใสได้อีกครั้งอย่างปลอดภัย

Roselin 1

คลินิกหรูบริการเริ่ด

RWC CLINIC (ROSELIN WELLNESS CENTER) เป็นคลินิกบรรยากาศหรูย่านสุขุมวิทที่มีพื้นที่กว้างขวางโอ่โถงนักรอสบาย ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งในโทนสีขาวทองหรูหราดูผ่อนคลาย ถือเป็นเดสติเนชั่นสุดฮ็อตที่บรรดาเซเลบริตี้และดาราพากันตบเท้าเข้ามาดูแลตัวเอง

โดยเฉพาะในเรื่องของการฉีดฟิลเลอร์และการฉีดไขมันหน้าเด็กที่ถือว่าเป็นระดับท็อปของประเทศ ในส่วนบริการอื่นๆ ก็เรียกว่ามีครบตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าทั้งการดูแลผิวหน้า ผิวกาย รวมไปถึงการรักษาโรคผิวหนัง การรักษาสิว การลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน แวะที่เดียวเก็บสวยได้ทั้งร่าง

Roselin 2

วิเคราะห์แบบลงลึกทุกเคสเพื่อผลลัพธ์ที่เป๊ะที่สุด

ความเริ่ดของที่นี่นอกจากทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางแล้วคุณหมอขนมยังมีให้ความสำคัญในการวิเคราะห์แต่ละเคสอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยงาม คุ้มค่าและปลอดภัยที่สุดโดยไม่มีการยัดเยียดให้ลูกค้าต้องอึดอัดใจ

ในเคสของพัดชาวันนี้คุณหมอแนะนำการฉีดฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มบริเวณร่องแก้มที่พร่องลงไปทำให้ใบหน้าดูเหนื่อย สูงวัย และเสริมบริเวณช่วงขมับที่มีความยุบเล็กน้อยทำให้รูปหน้ายังไม่ละมุน 100% พร้อมไปกับการฉีดโบท็อกซ์เพื่อลดเลือนริ้วรอยบริเวณหน้าผากและลิฟท์กรอบหน้าเพื่อแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยเรียกว่าวันนี้จะขึ้นไทม์แมชชีนย้อนวัยกันแบบเต็มสูบไม่เด็กลงให้มันรู้ไป

Roselin 3

ฉีดไขมันหน้าเด็กให้สวยทนติดนานต้องผ่านมือคุณหมอขนม

โปรแกรมที่พัดชาอดทำในวันนี้แต่อดที่จะเล่าให้ฟังถึงความปังไม่ได้ก็คือการ‘ฉีดไขมันหน้าเด็ก’ ที่ไม่ได้ทำนั้นก็เพราะบังเอิญต้องใช้ใบหน้าถ่ายงานในวันรุ่งขึ้นซึ่งสำหรับการฉีดไขมันนั้นต้องเผื่อเวลาไว้สำหรับการยุบบวมสักเล็กน้อยถ้ามีเวลาเว้นว่างเมื่อไหร่รับประกันว่าจะได้เห็นพัดชามาเติมไขมันหน้าเด็กกับคุณหมอขนมแน่นอน เพราะที่นี่เขามีความพิเศษไม่เหมือนใคร

ด้วยความที่คุณหมอผ่านชั่วโมงบินในการฉีดไขมันมาแบบนับไม่ถ้วนทำให้มีความเป๊ะ รู้ลึกรู้จริงในทุกดีเทล ตั้งแต่การดูดไขมัน คัดแยกเซลล์ไขมัน ทำให้ไขมันคงทน ร่วมด้วยเทคนิคการฉีดจากประเทศเกาหลี (SAFI) ซึ่งใช้เข็มชนิดพิเศษ ไม่ทำให้เกิดการเขียวช้ำ และบวมน้อยมากแทบไม่ต้องพักฟื้น

ที่สำคัญคือมีอัตราการติดของไขมันที่สูงจนสาวๆ ที่เคยผ่านมือคุณหมอขนมนั้นต้องบอกต่อในทั้งในแง่ผลลัพธ์ที่สวยเป๊ะ ดูเป็นธรรมชาติ และอยู่ยาวนาน เรียกว่าคุ้มค่ากับทุกบาททุกสตางค์ที่ลงทุนไป ใครกำลังจะแพลนเติมความสวยอย่างปลอดภัยด้วยไขมันจากธรรมชาติที่นี่ถือว่าเป็นเดสติเนชั่นที่ห้ามพลาด

Roselin 4

สวยบวกเฮงด้วยฟิลเลอร์ตามหลักโหงวเฮ้ง

RWC CLINIC นั้นติดอันดับคลินิกที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สูงสุดอยู่เสมอจนไม่ต้องสาธยายว่าคุณหมอจะมีความเชี่ยวชาญมากขนาดไหน ที่นี่ใช้เฉพาะฟิลเลอร์แท้จากอเมริกาและยุโรป ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา พร้อมใส่ใจในการเลือกชนิดของฟิลเลอร์ให้เหมาะสมที่สุดในแต่ละเคสอยู่แล้ว แต่ที่พิเศษสุดคือความเชี่ยวชาญส่วนตัวของคุณหมอขนมที่มีความรู้เรื่องศาสตร์โหงวเฮ้งเข้ามาเสริม ทำให้สามารถให้คำแนะนำไปได้ในตัวว่าจะเติมอย่างไรให้ทั้งสวยทั้งเฮงไม่เสียโหงวเฮ้งรับทรัพย์ยาวๆ ไป

ในเคสของพัดชา คุณหมอจะช่วยดูให้ว่าทำอย่างไรจึงจะดูเด็กลงได้ ใบหน้าดูเต็มไม่มีความร่วงโรย โดยที่ใบหน้ายังคงดูเล็กและพุ่งออกกล้องแล้วหน้าไม่บวมใหญ่ ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะที่เรียกว่า 3-dimensions lifting technique ปรับรูปหน้าให้ดูสวยทุกองศา โดยใช้ฟิลเลอร์เติมเต็มยกเส้นเอ็นของใบหน้า เพื่อให้ใบหน้ายกกระชับขึ้น ช่วยยกมิติของใบหน้าให้ดูพุ่ง ทำให้ใบหน้าแคบเล็กลง รวมถึงช่วยเรื่องผิวที่ดูอิ่มฟูและอ่อนเยาว์

จากนั้นจึงตามด้วยการฉีด Botulinum toxin A (โบท็อกซ์) ซึ่งในเคสของพัดชาวันนี้ค่อนข้างปล่อยปะละเลยจนอาการหนักได้เรื่องโดยเฉพาะที่บริเวณหน้าผาก เพราะเป็นคนที่มีลักษณะหนังค่อนข้างเยอะแถมยังแสดงอารมณ์บนใบหน้าบ่อยไม่ว่าจะเป็นการเลิกคิ้ว ยิ้ม หรือขมวดคิ้วจึงมีโอกาสเกิดริ้วรอยในบริเวณนี้ได้มาก

คุณหมอขนมเลยจัดเทคนิคทั้งลดเลือนริ้วรอยลึกและตื้นทั่วบริเวณหน้าผาก รวมไปถึงกรอบหน้าที่ยังอยากให้ดูเรียวยกกระชับขึ้นอีก บอกเลยว่าใครกลัวเจ็บขอให้สบายใจเพราะคุณหมอมือเบาจนทำไปคุยไปได้แบบชิลด์สุดๆ

Roselin 5

ผลลัพธ์ปังๆ ด้วยพลังของฟิลเลอร์

 เรื่องของโบท็อกซ์อาจจะต้องรอเวลาสักอาทิตย์จึงจะเริ่มเห็นผลลัพธ์แต่ที่ให้ดูได้ทันทีคือผลลัพธ์จากฟิลเลอร์ฝีมือคุณหมอขนมที่เติมเต็มร่องน้ำหมากและขมับทำให้หน้าดูสมูธเด็กลงในทันทีที่ทำ ที่สำคัญคือเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติไม่เป็นก้อน ดูสมบูรณ์แบบตามคำร่ำลือ แถมยังไม่ทิ้งรอยบวมช้ำใดๆ ให้ต้องหงุดหงิดในวันรุ่งขึ้น เรียกว่าฉีดเสร็จตบแป้งนิดนึงแล้วไปเฉิดฉายต่อไม่ต้องรอเวลา

Roselin 6

คว้า 2 รางวัลจาก Praew Iconic Beauty 2021 ปังไม่ปังพูด!

และก็เป็นไปตามคาดหมายที่เมื่อปลายปีพัดชาก็ได้พบกับคุณหมอขนมอีกครั้งในงานประกาศรางวัล Praew Iconic Beauty 2021 เพราะงานนี้ RWC CLINIC คว้าไปถึง 2 รางวัล ทั้งตำแหน่ง ICONIC FACIAL FAT GRAFTING และ ICONIC PREMIUM FILLER CENTER เป็นที่สุดของงานฉีดไขมันและฟิลเลอร์แห่งปีที่เซียนในวงการบิวตี้ยกนิ้วให้ทั้งในเรื่องของความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ชัดเจนสูงสุด

งานนี้เลยได้หิ้วผลงานบนใบหน้าทั้งฟิลเลอร์และโบท็อกซ์ที่เห็นผลเต็มที่แล้วไปโชว์คุณหมอ สังเกตได้ว่าพัดชากล้าทำผมเกล้าเปิดหน้าเต็มที่เพราะริ้วรอยบนหน้าผากถูกจัดการหายเรียบ รวมถึงร่องแก้มที่อิ่มฟูถูกเสกหายไปด้วยฝีมือฟิลเลอร์ของคุณหมอขนมทำให้รู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะ

จำได้ว่าเป็นวันที่ถ่ายรูปแบบเมาหมัด ก็มันดูดีขึ้นทุกมุมจนอยากให้สาวๆ มาพิสูจน์ด้วยตัวเองเลยค่ะ

RWC Clinic เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่
เวลา 11.00 น. – 20.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Line @rwc1
Tel : 091-0109379
FB : RWC Clinic

เรื่อง: PadchaPraewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up