her hyness

‘HER HYNESS’ แอมพูลกู้ผิวพังด้วยพลังแห่งไฮยาฯ สกินแคร์ดูแลผิวแบบ SOS ที่เห็นผลจน PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ต้องอวยยศ

her hyness
her hyness

‘HER HYNESS’ แอมพูลกู้ผิวพังด้วยพลังแห่งไฮยาฯ สกินแคร์ดูแลผิวแบบ SOS ที่เห็นผลจน PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ต้องอวยยศ

เอาจริงๆ ทุกปีที่ทำหน้าที่กรรมการตัดสินผลิตภัณฑ์ด้านความงาม Praew Iconic Beauty พัดชามักจะทำใจไว้ในระดับหนึ่งอยู่แล้วว่าการทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ หลายอย่างในเวลาเดียวกันอาจส่งผลให้ผิวแพ้ได้ ทั้งนี้ไม่ใช่เพราะผลิตภัณฑ์นั้นไม่ดี แต่มันอาจมีส่วนผสมที่ไม่ถูกกับผิวของเราโดยไม่สามารถนี่สิคือปัญหา!

และแล้วสิ่งที่กลัวก็บังเกิด หลังจากการให้คะแนนมาให้คะแนนไปเปลี่ยนชิ้นนั้นไปลองชิ้นนี้ ผิวก็ปี้ป่นเลยจ้า!!! พัดชาสังเกตได้ถึงอาการผิวเริ่มบางมีอาการแดงคันและมีผดเม็ดเล็กๆ มาเสนอหน้าไม่รู้ว่าแพ้ตัวไหน ยอมรับว่า Panic พอสมควรเพราะมีคิวที่ต้องใช้ผิวถ่ายงานอยู่ในไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้า

ถือว่าพระเจ้ายังเข้าข้างที่คุ้ยกล่องโปรดักส์เข้าประกวด Praew Iconic Beauty จนไปเจอ HER HYNESS: ROYAL HYA SKIN STRENGTHENING SHOT แอมพูลไฮยาฯ ที่มีสรรพคุณกู้ผิวพังอย่างเร่งด่วน แต่งานนี้จะด่วนทันใช้หรือไม่ ไปวัดใจกันค่ะ!

Her Hyness

HER HYNESS สกินแคร์ดีไซน์สุดคิ้วท์คุณภาพสุดคูล

Her Hyness เป็น ‘คลีนบิวตี้’ สกินแคร์ฝีมือคนไทยที่ใครๆ เห็นหน้าตาแล้วให้พาให้เข้าใจไปว่านางคือสัญชาติเกาหลี ก็แพคเกจจิ้งน่ารักดูสะอาดสะอ้านจิ้มลิ้มมีดีไซน์เหมือนหลอดฉีดยาสีชมพูหวานมาขนาดนี้ แต่แอบสารภาพตามตรงยิ่งน่ารักยิ่งหวั่นใจ เพราะบ่อยครั้งที่สาวกบิวตี้พบว่าไอเท็มดีไซน์น่ารักมักมีคุณภาพแบบที่เรียกว่างั้นๆ ทำมาพอให้เด็กๆ ใช้ได้

แต่ไม่ใช่กับ Her Hyness ค่ะ เพราะแบรนด์นี้เขาการันตีปราศจากสารเคมีอันตรายกว่า 1,500 ชนิดตามมาตรฐานยุโรป ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สิวอุดตัน ไม่มีส่วนผสมของกลูเตน จากถั่ว ที่อาจก่ออาการแพ้รวมถึงสารกันเสียทุกชนิด เรียกว่าเขาออกแบบมาเพื่อผิวอ่อนแอแพ้ง่ายโดยเฉพาะและไม่มีการทดลองกับสัตว์ อ่ะคนสวยใจดีโล่งอกได้!

HER HYNESS

ผิวอ่อนแอ แก้ด้วยแอมพูลไฮยาฯ

ทบทวนกันนิดว่าแอมพูล (Ampoules) นั้นคือสกินแคร์เทรนด์ใหม่ที่มีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับเซรั่มแต่จะให้ผลรวดเร็วยิ่งกว่าช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างเร่งด่วนเหมือนกับกรณีผิวพังของพัดชาน่าจะต้องพึ่งพาสิ่งนี้ ซึ่งที่น่าสนใจคือ HER HYNESS: ROYAL HYA SKIN STRENGTHENING SHOT มีหลักการฟื้นฟูผิวจากต้นเหตุจริงๆ ด้วยการทำให้ผิวนั้นแข็งแรงขึ้นอย่างรวดเร็ว วิธีการคือการฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier)ให้แข็งแรงแบบครบองค์ประกอบด้วยส่วนผสมและนวัตกรรมที่มีความเฉพาะตัวอย่าง

  • การเติม NMF (สารให้ความชุ่มชื้น) ด้วย ไฮยาลูรอนิก สูงที่สุดถึง 9 โมเลกุล ซึ่งถือว่าสูงสุดในท้องตลาด ณ. เวลานี้ ถามว่าทำไมจึงต้องมีถึง 9 โมเลกุล นั่นก็เพื่อการเข้าบำรุงให้ครบในทุกมิติของผิว ผิวชั้นนอก กลาง ใน HER HYNESS แอมพูลตัวนี้สามารถลงลึกได้หมดจึงไม่ต้องแปลกใจที่เห็นผลลัพธ์ผิวที่แข็งแรงขึ้นได้อย่างว่องไว
  • ฟื้นฟู Lipid Barrier ของผิวด้วย เซราไมด์ คอมเพล็กซ์ ประกอบด้วย Ceramide 1, Ceramide 3, Ceramide 3B, Ceramide 6, กรดไขมันอิสระ, คลอเรสตอรอล และ Phytosphingosine ชนิดต่างๆ ใน เทคโนโลยีจดสิทธิบัตร Multi-lamellar (membrane) ซึ่งคล้ายกับโครงสร้างของ Lipid Barrier บนผิว ชั้นนอกมากที่สุด
  • ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย สควาเลนที่ได้จากพืช 100% (สกัดจากอ้อยที่ปลูกอย่างหมุนเวียน) ซึ่งมี ความเสถียรที่สุด และ ไม่อุดตันสิว

         

her hyness

นอกจากผิวจะแข็งแรงขึ้นแล้ว Her Hyness ยังเน้นเรื่องความเรียบเนียนกระจ่างใสที่เห็นได้ชัดเจนจากภายนอกได้อย่างรวดเร็ว ด้วยส่วนผสมที่เลอค่าอย่าง ‘รอยัล เจลลี่’ จากผึ้งสายพันธุ์ ‘Swiss Black Bees’ จากสวิสเซอร์แลนด์สายพันธุ์แข็งแกร่งที่สุดและให้คุณภาพนมผึ้งที่ดีที่สุด ซึ่งสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากถึง 60% พร้อมช่วยบูสให้ผิวดูอิ่มฟู เปล่งปลั่งแถมยังแข็งแรงขึ้นไม่แพ้ง่าย

เอาจริงๆ รู้สึกอิจฉาคนที่ได้ใช้ Her Hyness แอมพูลเสียแล้วล่ะ เพราะน้อยมากนะคะที่สกินแคร์ในสนนราคาคบหาได้แบบนี้จะใช้ส่วนผสมอลังการใจป้ำเหมือนทำไว้ใช้เอง นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากถั่วเหลือง รากชะเอมเทศและสารสกัดสาหร่ายสีแดงที่ตอบโจทย์ผิวสวยสมบูรณ์แบบในทุกมิติ ทั้งความโกลว์ใส ลดอาการแพ้อักเสบและลดเลือนปัญหาริ้วรอย

her hyness

ผลลัพธ์ผิวสตรองใสหลังใช้โดนตกไปเต็มๆ

จากที่เคยเป็นกังวลหนักว่าผิวที่มีอาการแพ้จะหายไม่ทันใช้ กลับกลายเป็นมาสนุกกับการลุ้นผลลัพธ์แบบวันต่อวันของ Her Hyness ที่ลุ้นมันเพราะเริ่มเห็นผลตั้งแต่ 3-4 วันแรกที่ใช้ ด้วยพวกผื่นเล็กๆและอาการแดงเริ่มยุบหายไป พอครบ 1 อาทิตย์ผิวก็เริ่มกลับคืนสภาพเดิมทำให้ยิ่งใจชื้นว่ารอดแล้วเรา และเมื่อใช้ต่อเนื่องผิวก็ดูดีขึ้นจริงทั้งในเรื่องของความโกลว์สดใสเปล่งปลั่ง และพื้นผิวที่เรียบเนียน ซึ่งจะยิ่งเห็นได้อย่างชัดเจนมากเมื่อใช้จนครบเดือน

ตัวนี้พัดชาแนะนำว่าให้ใช้ใน step ก่อนเซรั่มแล้วตามด้วยครีมบำรุง ได้ทั้งเช้า/เย็น ที่ประทับใจมากๆ คือทำให้รู้สึกว่าผิวสามารถรับการบำรุงในลำดับถัดไปได้ดีขึ้นด้วยเพราะผิวที่ชุ่มชื้นแข็งแรงเต็มที่ จะเติมอะไรเข้าไปก็จะรับได้ดีเห็นผลชัดเจน

สูตรคลีนที่ปราศจากสารกันเสีย แอลกอฮอล์ สี ซิลิโคน น้ำหอมและสเตียรอยด์แปลกปลอมใดๆ ทำให้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และทำให้รู้สึกไว้วางใจ ด้วยไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ผิวอ่อนแอแค่ไหน Her Hyness ก็จะไม่มีวันซ้ำเติมผิวเด็ดขาด

ถามว่าให้คะแนนชิ้นนี้ในโปรเจ็คท์ Praew Iconic Beauty 2021 ไปเท่าไหร่ ก็แค่คว้าชัยไปเลยในฐานะ Iconic Skin Barrier Ampoule แห่งปี เบื้องหลังยังมีอีก 3 กรรมการทั้ง พี่ฟลุค Alwaysfluke น้องแป้ง Kirarista และน้องเมทัลคอยช่วยส่งเสียงสะกดจิตย้ำว่า ‘ลองหรือยังของเขาดีจริงๆ’

มงฯ ไม่ลงก็จะงงมากแหละ

her hyness

ROYAL HYA SKIN STRENGTHENING SHOT AMPOULE แอมพูล ไฮยา 10 มล. ราคา 1,890 บาท

จัดจำหน่ายกว่า 200 สาขาที่ ร้านอีฟแอนด์บอย วัตสัน และช่องทางออนไลน์ที่แอพพลิเคชัน Lazada: LazMall (Her Hyness Official), Shopee Mall (Her Hyness Beauty), Central Online, Facebook (Her Hyness), IG @herhynessbeauty และ Line @herhyness

#HerHyness  #CleanBeauty  #FreeYourSkin #PraewIconicBeauty2021  #TheRebirthOfBeauty  #PraewMag  #นิตยสารแพรว

 

เรื่อง: Padcha Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up