Praew Iconic Beauty 2022 SharisMeta-Cover

อัพเดทตัวช่วยเด็ดปรับสมดุลระบบเผาผลาญร่างกาย

Praew Iconic Beauty 2022 SharisMeta-Cover
Praew Iconic Beauty 2022 SharisMeta-Cover

รู้สึกกันมั้ยคะว่า เรากินอาหารและใช้ชีวิตแบบเดิมๆ แต่น้ำหนักกลับขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัว แถมพอตั้งใจจะลดน้ำหนักด้วยวิธีเดิมก็ลดไม่ลงเหมือนก่อน นั่นเป็นเพราะการเผาผลาญของร่างกายเราลดน้อยตามอายุที่เพิ่มมากขึ้นนั่นเองค่ะ แล้วอย่างนี้เราทำยังไงกันดีละเนี่ย วันนี้เรามีคำตอบดีๆ มาฝากค่ะ

โดยปกติแล้วแต่ละคนจะมีอัตราการเผาผลาญที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน เช่น นั่ง นอน ยืน เดิน พูดคุย หรือแม้แต่ขณะที่ร่างกายย่อยอาหารและดูดซึมอาหารก็ยังมีการเผาผลาญเกิดขึ้นเช่นกันค่ะ ซึ่งเมื่อเราอายุมากขึ้นระบบการเผาผลาญของร่างกายก็ทำงานได้น้อยลงตามไปด้วย และที่หลายคนยังไม่รู้คือ การลดน้ำหนักแบบผิดวิธีด้วยการอดอาหาร หรือปล่อยให้น้ำหนักขึ้นๆ ลงๆ ซ้ำซาก ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ระบบเผาผลาญเสื่อมได้เหมือนกัน

สำหรับใครที่คิดจะลดน้ำหนัก แนะนำว่าควรเปลี่ยนวิถีชีวิต รับประทานอาหารในปริมาณที่พอเหมาะ แบบที่คิดว่าเราจะกินปริมาณเท่านี้ไปได้ในระยะยาวด้วยนะเพื่อให้ร่างกายปรับสมดุลจริงๆ ที่สำคัญอย่าลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อเพิ่มการเผาผลาญและเป็นการดูแลสุขภาพไปในตัว

นอกจากการดูแลตัวเองตามนี้แล้ว แนะนำให้เสริมด้วย SharisMeta เจ้าของรางวัล ICONIC INNOVATIVE CELLULAR METABOLISM BOOSTER & WELLNESS ESSENTIALS ตัวช่วยดีๆที่ช่วยในการเผาผลาญ ด้วยส่วนผสมสำคัญจาก 6 สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น SelectSIEVE Libra สารสกัดจากใบหม่อนและใบเสจจากอิตาลี และ Capzfuel สารสกัดจากพริกจากสหรัฐอเมริกา โดย SHARISMETA เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเจ้าแรกของไทยที่นำส่วนผสมนี้มาใช้ ผนึกกำลังกับ Actiponin สารสกัดจากเจียวกู่หลานจากเกาหลี Afperfit สารสกัดจากเมล็ดพริกไทยจากอินเดีย และ Morosil สารสกัดจากส้มสีแดงจากอิตาลี

ทำหน้าที่ช่วยเสริมสร้างความสมดุลระบบเผาผลาญระดับเซลล์ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะทางการแพทย์เชื่อมั่นว่าระบบเผาผลาญหรือเมทาบอลิซึม (Metabolism) ไม่ใช่แค่เพียงการลดหรือควบคุมน้ำหนักเท่านั้น แต่ยังเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่างที่ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายโดยตรงอีกด้วยนะคะ

รู้อย่างนี้แล้ว รีบหันมาดูแลสุขภาพและปรับสมดุลระบบเผาผลาญของร่างกายกันด่วนๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up