BB

Lavender Feat. Honey มีใครให้ละมุนกว่านี้อีกไหมคะ BURT’S BEES LAVENDER & HONEY HAND CREAM ลมหนาวมาขนาดนี้ต้องมีแล้วแหล่ะ!

BB
BB

เมื่อลมหนาวมาเยือนก็เหมือนมาเตือนให้เราต้องดูแลตัวเองให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอ เชื่อว่าสาวๆ ทั้งหลายที่เป็นสายบิวตี้ตัวจริงก็มักดูแลผิวด้วยการทามอยเจอไรเซอร์ให้ชุมชื้นทั่วร่างกันอยู่แล้ว แต่กับเรียวมือนี่สิที่เราใช้ทำสารพัดสิ่งในชีวิตจนเสี่ยงแห้งและหยาบกร้านเรากลับหลงลืม เอ๊ะ หรือบางทีจะเรียกว่าแกล้งลืมก็ไม่ผิด

สารภาพมา! บรรดาเวิร์คกิ้งเกิร์ลทั้งหลาย เราต่างรู้ว่าต้องทาแฮนด์ครีมแต่แฮนด์ครีมที่ไม่เวิร์คทำให้เราเข็ดและรำคาญกับความเหนอะหนะ ทาเสร็จแล้วจะไปทำงานทำการใดๆ ต่อก็ไม่สะดวกมือ จะพิมพ์คอมก็ทิ้งคราบเหนอะๆ หนะๆ แถมถามว่าสร้างความชุ่มชื้นใดๆ ให้ดีต่อใจหรือก็เปล่า ภายใต้ความเหนอะหนะนั้นผิวก็ยังคงแห้งเท่าเดิม

BB 1

BURT’S BEES LAVENDER & HONEY HAND CREAM WITH SHEA BUTTER คือชิ้นที่จะมาทำลายภาพจำของแฮนด์ครีมที่ไม่เวิร์คแบบเก่าๆ ดีต่อผิวเวิร์คและไลฟ์สไตล์ของเราจนครองตำแหน่ง ICONIC HYDRATING HAND CREAM แฮนด์ครีมจาก Praew Iconic Beauty 2021 จะเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการพกอะไรติดตัวก็ขอแนะนำชิ้นนี้แหล่ะที่จะไปไหนมาไหนด้วยในช่วงอากาศแห้งแบบนี้ การันตีไม่มีผิดหวัง

BB 2

สยบมือหยาบด้วยแฮนด์ครีมจากพลังลาเวนเดอร์และฮันนี่

ความน่าสนใจของแฮนด์ครีมตัวนี้เริ่มจากที่ส่วนผสมในสไตล์ออร์แกนิคอย่าง‘ลาเวนเดอร์’ และ ‘น้ำผึ้ง’ ที่แค่ได้ยินชื่อก็สัมผัสได้ถึงความละมุนละไมและกลิ่นที่น่าจะหอมชวนเคลิ้ม แต่บางคนอาจไม่รู้ว่าลาเวนเดอร์มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี จึงช่วยลดอาการอักเสบและรอยแดงสำหรับใครที่มักมีอาการแพ้บนเรียวมือ มีอาการจมูกเล็บอักเสบบ่อยๆลาเวนเดอร์จะช่วยสมานให้ทุเลาเร็วขึ้น

ส่วนน้ำผึ้งนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะมีอาหารผิวสารพัดชนิดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและจุลินทรีย์พร้อมทั้งสามารถกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยนและที่เหมาะกับการมาเป็นส่วนผสมในแฮนด์ครีมที่สุดคือมีคุณสมบัติช่วยชะลอและลดเลือนริ้วรอยด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ฉะนั้นใครกลัวมือเหี่ยวก่อนวัยต้องเริ่มใช้ไว้ก่อนเลย

BB 3

กลิ่นหอมชวนฟินอินอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์

เรื่องกลิ่นหอมเป็นอีกเรื่องที่สาวๆ อย่างเราคาดหวังในการใช้แฮนด์ครีมเพราะหลังจากทาก็อยากจะรู้สึกฟินสดชื่นเสียหน่อยสำหรับตัวนี้บอกเลยว่าสายธรรมชาติต้องตกหลุมรักเพราะกลิ่นหอมจากลาเวนเดอร์นั้นเป็นเอสเซนเชียลออยล์ที่ช่วยบำบัดจิตใจให้รู้สึกสงบผ่อนคลายขึ้นเมื่อถูกนำมาผสานกับกลิ่นของน้ำผึ้งยิ่งทำให้มีความละมุนละไมแต่ไม่รุนแรงเหมือนกับกลิ่นของแฮนด์ครีมบางชนิดที่ให้กลิ่นแรงบาดจมูก ติดตัวจนบางทีอยากวิ่งหนีตัวเอง

กลิ่นหอมจางๆ แบบนี้ทำให้ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายแม้แต่เด็กก็ยังใช้ได้ไม่โอเว่อร์จนเกินไป

BB 4

ระหว่างชุ่มชื้นกับเหนอะหนะต้องแยกให้ออกนะสาวๆ

ข้อนี้เป็นเรื่องที่กังวลมากสำหรับการเลือกซื้อแฮนด์ครีมซักชิ้นความเหนียวเหนอะหนะเป็นอะไรที่ไม่เหมาะกับผู้หญิงทำงานอย่างเราเสียเลยจริงๆ BURT’S BEES LAVENDER & HONEY HAND CREAM มีเนื้อสัมผัสที่ดูหรูหราแบบครีมบัตเตอร์เข้มข้นจนรู้สึกได้ว่าสร้างความเรียบลื่นและเคลือบผิวให้เนียนเหมือนกำมะหยี่แต่ที่สำคัญคือไม่ทิ้งความเหนียวหนึบหนับเอาไว้ให้รู้สึกรำคาญดูตัวอย่างได้จากการที่น้องเขาไม่ทิ้งคราบไว้บนแป้นคีย์บอร์ดเหมือนกับแฮนด์ครีมที่เคยใช้

ซึ่งน่าเซอร์ไพรส์ที่เขายังคงให้ความรู้สึกว่าเร็วมือนั้นชุ่มฉ่ำจากภายในได้ยาวนานโดยไม่เหนอะหนะที่ภายนอก ทาปุ๊บลูบไล้แป๊บเดียวก็ซึมซาบเข้าผิวจะทำงานหรือเข้านอนต่อก็สบายใจ ไม่ต้องรอเวลา

BB 5

มอบตำแหน่งแฮนด์ครีมแห่งปีให้ด้วยมือนุ่มๆ ชุ่มชื้น

ส่วนตัวยกให้ชิ้นนี้เป็นแฮนด์ครีมที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัวเพราะเขาใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99% ปราศจากพาราเบน และสารเจือปนต่างๆที่อาจเป็นอันตรายต่อผิวอย่างพาทาเลตส์และ SLS จึงมี คอนเซ็ปท์เหมือนกับโปรดักส์ทุกชิ้นของ Burt’s Bees คือปลอดภัยไม่มีคำว่าแพ้

หลังจากใช้ก็รู้สึกได้ทันทีถึงความชุ่มชื้นสัมผัสที่นุ่มนิ่มน่าจับยิ่งใช้ไปยาวนานจะเห็นได้ถึงความกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ขึ้นของเรียวมือส่วนใครใคร่จะใช้กับเท้าด้วยนั้นก็ไม่ติดน้ำหนักของแพคเกจจิ้งที่เบาทำให้พกติดกระเป๋าง่าย แนะนำให้มีไว้ทั้งหัวเตียง ในรถ และที่ออฟฟิศ

ถ้าชีวิตปีหน้าจะสมูธได้เท่ามือตอนนี้นะ…จะสวรรค์ชัดๆเลย

BURT’S BEES LAVENDER & HONEY HAND CREAMขนาด 28.3 g ราคา 450 บาท

ช่องทางจัดจำหน่าย: เคาน์เตอร์ Burt’s Bees ทั้ง 5 เคาน์เตอร์: สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล พระราม 3 หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.burtsbees.co.th และ LINE Official: @burtsbeesth

 

เรื่อง: PadchaPraewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up