NYR

อัลเทอร่าในร่างสกินแคร์ชัดๆ !! NEAL’S YARD REMEDIES FRANKINCENSE INTENSE™ LIFT CREAM ยกกระชับลิฟท์อัพผิวด้วยพลังจาก ‘แฟรงค์คินเซนส์’ ที่ดีที่สุดในโลก

NYR
NYR

สายบิวตี้ตัวจริงน่าจะรู้กันดีว่านวัตกรรมความงามอย่างการทำ ‘อัลเทอร่า’ ช่วยลิฟท์กรอบหน้าให้กระชับได้อย่างเห็นผลแต่ก็ในราคาที่ ‘มีผลต่อกระเป๋าสตางค์’ เช่นกันส่วนตัวพัดชาเสพติดการทำอัลเทอร่าอยู่พอสมควร แต่เพราะเหตุมันเกิดในช่วงเวลาล็อคดาวน์ยาวนานที่ผ่านมาทำให้รู้ดีเลยว่าเราจะหวังพึ่งแต่นวัตกรรมนั้นไม่ได้ก็ต้องติดอยู่กับบ้านไปไหนไม่ได้อยู่ยาวนานขนาดนั้น

เลยกลายเป็นจังหวะดีที่จะควานหาสกินแคร์เพื่อมาพยุงความสวยในช่วงล็อคดาวน์ ซึ่งต้องเป็นตัวที่เห็นผลขั้นเทพเท่านั้นทางเราถึงจะให้ผ่าน คิดได้แบบนี้เลยทำให้นึกถึง NEAL’S YARD REMEDIES FRANKINCENSE INTENSE™ LIFT CREAM เพื่อนรักเพื่อนซี้คนดีคนเดิม เป็นครีมบำรุงที่เลิฟขนาดลองอะไรใหม่ไปไหนถึงไหนก็ยังต้องวนกลับมาใช้อยู่ตลอด นางดียังไงไปเม้าท์กัน

NYR 1

ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซของแบรนด์พรีเมียมออร์แกนิคอันดับ 1

ก่อนอื่นขอเกริ่นถึงแบรนด์นี้ให้ฟังสักเล็กน้อยเผื่อใครยังไม่เคยทำความรู้จักกับ NEAL’S YARD REMEDIES นางเป็นออร์แกนิคแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์ค่อนข้างแตกต่างจากแบรนด์ออร์แกนิคทั่วไปด้วยความที่เป็นพรีเมียมออร์แกนิคแบรนด์อันดับ 1 จากอังกฤษจึงมีภาพของความหรูหราไฮเอ็นไม่เซอร์ๆ ใสๆ เหมือนสายรักโลกแบรนด์อื่นๆ และเป็นสายออร์แกนิคที่สามารถทำให้คนที่คิดว่าผลิตภัณฑ์จากธรรมชาตินั้นใช้แล้วเห็นผลช้า เห็นผลไม่ชัดจะต้องเปลี่ยนใจเพราะเขาใช้วัตถุดิบที่พรีเมี่ยมสุดๆ ในทุกไอเท็ม

บอกเลยว่าในหมู่คุณสมบัติของสกินแคร์ทั้งหมดการยกกระชับปรับรูปหน้าและลดเลือนริ้วรอยนั้นถือว่าเป็นโจทย์ที่ท้าทายที่สุดแต่กับแบรนด์นี้แม้จะเป็นออร์แกนิคแต่เขามีความมั่นใจในความพิเศษของส่วนผสมสำคัญอย่าง ‘Frankincense’ ที่จะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ในแง่ของการยกกระชับได้โดยไม่ต้องใช้สารวิทยาศาสตร์ใดๆ แน่ไหมล่ะ!

NYR 2

ความพิเศษของ Frankincense ในแบบ Neal’s Yard Remedies

‘Frankincense’ คือส่วนผสมยอดฮิตตัวหนึ่งในสกินแคร์ที่ติดอันดับการค้นหาสูงสุดบนโลกออนไลน์มาหลายปีติดต่อกันแต่สาวไทยหลายคนอาจยังไม่รู้จักคุ้นเคยนางก็คือกำยานหรือยางหอม เป็นไม้ในสกุล Boswellia ซึ่งมีสรรพคุณดีเยี่ยมในแง่ของการลดการอักเสบ ต้านแบคทีเรีย ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้มีสุขภาพดี แข็งแรง ไม่แพ้ง่าย พร้อมช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่

แต่ Frankincense ที่ Neal’s Yard Remedies ใช้นั้นไม่ธรรมดาด้วยเขาเลือกสรรค์มาแต่สายพันธุ์เฉพาะ Boswellia sacra ซึ่งมาจากประเทศโอมาน แหล่งผลิต Frankincense ที่มีคุณภาพดีและแพงที่สุดในโลก นำมาผ่านกระบวนการทางการใช้เอ็นไซม์เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด ซึ่งทาง Neal’s Yard Remedies ผนึกกำลังกับศูนย์วิจัยของมหาวิทยาลัยในประเทศอิตาลี ผู้ถือสิทธิบัติในเทคนิคนี้โดยเฉพาะในการผลิต การทำกรรมวิธีกลั่นที่พิเศษนี้เองที่ทำให้ Frankincense จาก Neal’s Yard Remedies มีคุณสมบัติเลอค่าต่างจากที่พบในสกินแคร์ทั่วไป

NYR 3

LIFT/FIRM/RESTORE 3 คุณสมบัติสร้างผลลัพธ์รูปหน้าสวยผิวดี ราวกับมีเวทย์มนต์

คุณสมบัติที่ดีงามในการย้อนวัยของ NEAL’S YARD REMEDIES FRANKINCENSE INTENSE™ LIFT CREAM คือเขาดูแลทั้งงานโครงสร้างและงานพื้นผิวให้ย้อนเวลากลับไปได้แม้จะใช้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติ งาน LIFT & RECONTOUR เทคโนโลยีการยกกระชับเฉพาะจุดนั้นช่วยปรับรูปหน้าให้ผิวบริเวณแนวขากรรไกรรู้สึกเฟิร์มกระชับ เห็นกรอบหน้าที่สวยคมชัดเจน พร้อมการผนึกกำลังของ 3 ส่วนผสมสำคัญ อย่างสาหร่ายขนาดจิ๋ว (Micro Algae) น้ำตาลไรโบส (Ribose) และลินสีดออยล์ (Linseed Oil) ที่ช่วยให้ช่วงแก้มนั้นตึงกระชับเหมือนได้ออกกำลังกาย

งานสร้างความ FIRM ด้วยผิวที่อิ่มเอิบจากกรดไฮยาลูรอนิคที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริ้วรอยลึกมีความอิ่มเอิบขึ้น และสุดท้ายคือ RESTORE ด้วยส่วนผสมจาก chiuri butter อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็นและวิตามินอี ผสานกับ cupuaçu butter ที่ขึ้นชื่อเรื่องการต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวนั้นเนียนลุมุนมีความชุ่มชื่นน่าสัมผัส ครบองค์ของผิวอ่อนเยาว์แบบที่เราต้องการ

NYR 4

เนื้อครีมละมุน ‘น้อยแต่มาก’

เนื้อครีมที่มีความเนียนดูเข้มข้นแต่บางเบาทำให้เหมาะกับสภาพอากาศแบบเมืองไทยได้อย่างดีใช้ตัวนี้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนในปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียวแต้มที่ปลายนิ้วมือแล้ววอร์มหลังจากนั้นค่อยใช้ปลายนิ้วทาครีมไปทั่วใบหน้า

ที่ฟินที่สุดคือการได้สูดดมกลิ่นหอมเหมือนเป็นการบำบัดใจทั้งก่อนนอนและก่อนไปทำงานแนวกลิ่นที่เป็นธรรมชาติไม่หอมฉุนเหมือนน้ำหอมทำให้เหมือนได้วาร์ปเข้าสปาก่อนที่จะไปลุยกับชีวิตอันแสนเข้มข้นเนื้อครีมนั้นแตกตัวซึมซาบไวไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะเหมาะกับทุกสภาพผิว

NYR 5

ลิฟท์อัพอย่างได้ผล สมตำแหน่ง ICONIC ORGANIC ANTI-AGING FACIAL CREAM แห่งปี

บอกเลยว่าเมื่อใช้ตัวนี้อย่างต่อเนื่องก็แก้อาการเพ้อหาถึงอัลเทอร่าไปได้เยอะ เพราะรู้สึกว่ากรอบหน้าของเราก็ยังได้อยู่ แก้มที่เคยเริ่มรู้สึกคล้ายๆไม่กระชับเริ่มกลับมามีการฟื้นฟูและกรอบหน้าโดยภาพรวมดูชัดขึ้นถ่ายรูปงานขึ้นมากเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

สภาพผิวที่เนียนละเอียดเพราะได้รับการปลอบประโลมให้ผ่อนคลายจากที่เคยแพ้แมสก์มาอย่างหักโหมสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายเลยยิ่งแนะนำเพราะแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนปราศจากส่วนผสมที่กระตุ้นการแพ้อยู่แล้ว

เห็นผลชัดขนาดนี้เมื่อต้องทำหน้าที่กรรมการลงคะแนนให้กับสกินแคร์ในสาย Anti-Aging เลยไม่ต้องคิดเยอะ ก็รักกันมาต่อเนื่องยาวนานขนาดนี้

เรียกว่าใช้ใจให้คะแนนเลยดีกว่า

NEAL’S YARD REMEDIES FRANKINCENSE INTENSE™ LIFT CREAM ขนาด 50g ราคา 4,800 บาท

ช่องทางจัดจำหน่าย: เคาน์เตอร์ทั้ง3 สาขา: สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์บางแคหรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.nealsyardremedies.co.th และ Line Official: @nyr_th

 

เรื่อง: PadchaPraewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up