VIV SKIN Kamin Rose Cream แอนตี้เอจจิ้งครีม

ผิวงามอย่างไทยในคุณภาพระดับอินเตอร์ VIV SKIN Kamin Rose Cream แอนตี้เอจจิ้งครีมที่จุ๋ย วรัทยาส่งมาเพื่อคว้ามงฯ

VIV SKIN Kamin Rose Cream แอนตี้เอจจิ้งครีม
VIV SKIN Kamin Rose Cream แอนตี้เอจจิ้งครีม

เคยได้ยินไหมที่เขาบอกว่าสกินแคร์ที่มาจากส่วนผสมจากท้องถิ่นก็มักจะส่งผลดีเยี่ยมกับคนในพื้นถิ่นนั้นๆ มากที่สุด เหมือนกับธรรมชาติได้สรรค์สร้างคนและธรรมชาติให้มาเป็นหนึ่งเดียวกัน แบรนด์เอเชียก็มักให้ผลดีกับผิวสาวเอเชียแบบไม่มีข้อสงสัยก็เขาเชี่ยวชาญที่สุดนี่นา

แล้วพัดชาก็ค้นพบสกินแคร์ที่ตอบคำถามนี้ได้เป็นอย่างดีอย่าง VIV SKIN Kamin Rose Cream แบรนด์ที่รวบรวมเอาสมุนไพรไทยที่ดีงามต่อผิวมาไว้ในหนึ่งเดียว กระปุกนี้มี ‘ขมิ้นชัน’ เป็นนางเอกชูโรง แถมยังเป็นแบรนด์ที่เกิดจากความตั้งใจของคนไทยอย่างสาวสวย ‘จุ๋ย วรัทยา’ ที่มีดีกรียืนหนึ่งเรื่องงามอย่างไทย ยลความสวยของนางแล้วคือยิ่งอยากทำความรู้จัก ได้ยินว่าเป็นอีกผลงานที่จุ๋ยตั้งใจในทุกขั้นตอนต้องลองแล้วล่ะ
VIV SKIN Kamin Rose Cream แอนตี้เอจจิ้งครีม

VIV SKIN Kamin Rose Cream กระปุกเดียวรวบตึงสารพัดปัญหา

ก่อนหน้านี้พัดชาต่อสู้กับสภาพผิวโทรมขาดน้ำดูหม่นหมองจากการทำงานเกินเบอร์จนต้องใช้สกินแคร์นั่นนี่มาช่วยบำรุงสารพัดขั้นตอน แต่พอขั้นตอนยิ่งมากก็ยิ่งแพ้กลายเป็นซ้ำเติมปัญหาขึ้นไปอีก ก่อนจะมาค้นพบว่า VIV SKIN Kamin Rose Cream ตัวนี้รวมรวบสารสกัดจากธรรมชาติไว้มากมายจนเราไม่จำเป็นต้องมีรูทีนซับซ้อนอีกต่อไป

นางเอกของขมิ้นโรสครีมกระปุกนี้ก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าคือ ‘ขมิ้นชัน’ สมุนไพรไทยที่คนไทยรู้จักดีและคุ้นเคยกันมานาน หลายคนทราบดีว่าขมิ้นชันนั้นถ้านำมาขัด พอก จะช่วยทำให้ผิวขาวใสเหมือนนางในวรรณคดี แต่ที่น่าสนใจคือขมิ้นชันยังมีสรรพคุณปกป้องริ้วรอยก่อนวัย ปรับสภาพผิว ป้องกันผิวแพ้ง่าย เนื่องจากมีสารเคอร์คูมินอยด์ เป็นสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อราซึ่งเหมาะกับคนที่กำลังต่อสู้กับอาการแพ้นั่นนี่อย่างพัดชามาก

VIV SKIN Kamin Rose Cream แอนตี้เอจจิ้งครีม

รวมพลสมุนไพรผิวดีราวนางในวรรณคดีไทย

แต่นางเอกอย่าง ‘ขมิ้นชัน’ เขาไม่ได้มาคนเดียวที่เพิ่มเติมคือการผสานสารสกัดจากสมุนไพรไทยชั้นดีอย่าง ‘กุหลาบมอญ พร้อมด้วย ‘ทองคำบริสุทธิ์’ ที่มีสรรพคุณเลอค่าบำรุงผิวใสสะพรั่งระดับพรีเมียม ช่วยยืดอายุผิวและลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น นวลเนียน ตึงกระชับ

กุหลาบมอญ นั้นนางอ่อนโยนต่อผิวแต่ไม่อ่อนข้อให้กับริ้วรอย สารสกัดจากเซลล์พืชกุหลาบมอญอันบริสุทธิ์ ขึ้นชื่อเรื่องการต่อสู้ริ้วรอยได้รอบด้าน ไม่ว่าเป็นริ้วรอยจากความเครียด มลภาวะ หรือริ้วรอยแห่งวัย คืนความสาวใสละมุนให้กับผิวหน้าและรอบดวงตาได้ในกระปุกเดียว นั่นหมายถึงว่าเขาต้องคิดมาแล้วเรื่องความอ่อนโยนขั้นสุด

นอกจากนี้ยังคงความพิเศษในการสกัดด้วยเทคโนโลยีเอนแคปซูเลชั่น (Curcumin Encapsulation) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทำให้สาร Anti-Oxidant คงอยู่ในเนื้อครีมได้มากกว่าสารสกัดขมิ้นชันทั่วไปถึง 2 เท่า ยังช่วยดูแลปัญหาสิวผด และสิวอุดตัน สิวอักเสบต่างๆ อีกขั้น ตามด้วย ทองคำบริสุทธิ์ 24K ที่ช่วยปลุกความสาวสะพรั่งให้ผิว โดดเด่นเรื่องการปลอบประโลมผิว ลดเลือนรอยแดงจากรังสียูวี และมีสาร Anti-Oxidant ให้ผิวตึงกระชับ แลดูอ่อนกว่าวัย
VIV SKIN Kamin Rose Cream แอนตี้เอจจิ้งครีม

สารสกัดอย่างไทยไม่อ่อนข้อให้ทุกปัญหาผิว

ที่น่าทึ่งก็คือเมื่อลงลึกเรื่องสารสกัดที่ใช้แล้ว พบว่า VIV SKIN Kamin Rose Cream เลือกใช้ส่วนผสมที่มีความเฉพาะตัวและน่าสนใจหลากหลาย ส่วนใหญ่เป็นของไทยๆ ที่เรารู้กันอยู่ว่าดี แต่บางทีก็เผลอมองข้าม อย่าง ข้าวสังข์หยด ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, ข้าวดำ ป้องกันแสงยูวี, สารสกัดจากแถบเอเชียอย่างดอกซากุระ ฟื้นฟูผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียนนุ่ม, เปลือกกาแฟ ต้านอนุมูลอิสระระดับสูง, สารสกัดจากรากชะเอมเทศ สมานผิว ลดริ้วรอย, สารสกัดการธัญพืชหมัก 3 ชนิด ลูกเดือย ถั่วดำ, ข้าวยีสต์แดง ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ, สารสกัดจากหญ้าทะเล ลดความมันของผิว, Alpha Arbutin ลดการสร้างเม็ดสี ป้องกันฝ้า กระ และจุดด่างดำ คือนี่ยังเล่าได้ไม่หมดแต่ต้องบอกว่าเขาครบจบทุกปัญหาผิวจริง ใครที่มีปัญหาผิวโทรมแบบองค์รวมอย่างพัดชาบอกเลยว่าน่าลองมาก
VIV SKIN Kamin Rose Cream แอนตี้เอจจิ้งครีม

ละมุนละไมในความไทยโมเดิร์น

พัดชาว่าเค้าเกินเบอร์เหมือนกันนะกับแพคเกจจิ้งเอาจริงๆ สวยแพงถ่ายรูปขึ้นมากๆ เพราะสีสันที่สดใสและมีความวิบวับ ฟ้อนท์ไทยที่เลือกใช้ก็เป็นเอกลักษณ์เมื่อมาอยู่บนแพคเกจจิ้งที่แวววาวเลยมีความทั้งวินเทจและโมเดิร์นดูเท่ไม่เบา เรื่องของเนื้อสัมผัสนั้นเป็นสีขาวละมุนละไม ใครกลัวว่าจะตกใจเรื่องกลิ่นที่น่าจะมีความเป็นสมุนไพรสูงอันนี้หมดห่วง เพราะกลิ่นนั้นอ่อนโยนละมุนเป็นธรรมชาติไม่ฉุนแถมยังไม่ผสมไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบนให้ต้องหวาดระแรง เนื้อครีมนั้นซึมซาบไวเพราะมีความบางเบาไม่เหนอะหนะใช้แล้วเลยติดใจง่ายเพราะให้บิวตี้รูทีนต่างๆ เร็วขึ้นมาก ยิ่งทาผิวแล้วยังทาตาได้ด้วยนี่บอกเลยว่าเหมาะกับวันทิ้งตัวยิ่งนัก
จุ๋ย : วรัทยา นิลคูหา

ขอบคุณสาวจุ๋ยสำหรับความสวยที่เอามาแชร์กับเพื่อนสาว

หลังจากที่พัดชาได้ลองใช้ VIV SKIN Kamin Rose Cream ผ่านไปประมาณหนึ่งสัปดาห์ รู้สึกได้ชัดเลยว่าผิวตึงกระชับขึ้น และดูอิ่มฟูเหมือนคนนอนเต็มอิ่มที่เริดมากๆ คือดูเหมือนจะเห็นผลชัดเจนกับจำพวกฝ้ากระจางๆ เพราะสัมผัสได้เลยว่าผิวไบรท์ขึ้นแบบมีคนทัก

เมื่อผลรางวัล Praew Iconic Beauty 2021 ได้เวลาประกาศเลยไม่แปลกใจที่แบรนด์ไทยแบรนด์นี้จะฝ่าดงแบรนด์นอกทั้งยุโรปและเกาหลีมาคว้ารางวัล Iconic Herbal Anti-Aging Cream แห่งปีสำเร็จ งานนี้สาวจุ๋ย วรัทยาให้เกียรติมารับรางวัลด้วยตัวเองพร้อมเผยถึงความตั้งใจในการทำแบรนด์นี้โดยใช้สมุนไพรไทยที่มีความเลอค่า และอยากให้สาวไทยได้ใช้ของดีในราคาชวนคบหา

เห็นผิวสวยๆ กับความตั้งใจดีๆ ของจุ๋ยแล้วก็ชื่นใจคุณพี่จะใช้ต่อไปเผื่อวันดีคืนดีจะสวยเท่าจุ๋ยขึ้นมา

วงการบันเทิงต้องอ้าแขนรับแทบไม่ทัน

 

VIV SKIN Kamin Rose Cream ราคาพิเศษ 389 บาท

จำหน่ายที่

Fb : www.facebook.com/vivskin

Line : @vivskin

 

#VIVSKIN #PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว

 

เรื่อง: Padcha Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up