สะบัดทรงผมสวยแปลก แหวกพรมแดงงานคานส์ สร้างสีสันให้งานครบรส

อีกหนึ่งสีสันสำหรับงานเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2016 คงมอบให้ทรงผมสุดครีเอทของเหล่าคนดัง

นอกจากชุดแต่งกายแบรนด์ดังที่เหล่าคนดัง นักแสดงมีชื่อจากทั่วสารทิศจะสวมใส่มาประชันอวดโฉมเรียกแสงแฟลช และสายตาคนติดตามงานคานส์ปีนี้กันได้แล้ว เรื่องไอเดียครีเอทลุคทรงผมให้ออกมาสวย โดดเด้ง แปลก แหวกแนว ก็นับว่าเป็นไฮไลท์หนึ่งเช่นกัน เพราะบางคนเขาจัดหนัก จัดเต็มจริงๆ ถือว่าเป็นสีสันให้งานพรมแดงครั้งนี้ครบรสยิ่งขึ้น

ผมhaircannes_3ผมขอมอบมงตำแหน่งครีเอททรงผมสุดล้ำให้เธอคนนี้เลย สำหรับ Elena Lenina ที่ไม่ว่าจะไปปรากฏตัวออกงานที่ใด เธอมาพร้อมกับทรงผมสวยแปลกแทบทุกครั้ง อย่างทรงผมเฉพาะงานคานส์ปีนี้ที่เราหยิบมาให้ได้ดู จะเรียกว่า แปลกไปเลยก็คงไม่ได้ เพราะมีดีเทลติดเครื่องประดับให้แต่ละทรงผมออกมาสวย น่ามองได้เหมือนกัน มีทั้งม้วนผมประหนึ่งม้วนผ้าติดทบๆ กัน ทรงผมรูปหัวใจสีชมพูครึ่งสีบรอนด์ครึ่งสุดน่ารัก ตบท้ายด้วยหยิบไอเท็มคล้ายกิ่งก้านของต้นไม้มาติดผมเก๋ๆ เห็นแล้วก็แอบหนักหัวแทนเธอเบาๆ เหมือนกันนะเนี่ย

haircannes_4haircannes_4_1
โดดเด้งมองเห็นสีผมมาแต่ไกล สำหรับ Miss Fame หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ The BFG (Le Bon Gros Geant-Le BGG) ที่นอกจากจะสวมใส่ชุดเผยรอยสักบนเรือนร่างแล้ว สีผมแดงเพลิงประกบคู่ลิปสติกสีเดียวกันตัดกับชุดเดรสสีดำนั้น ก็จัดเป็นไฮไลท์ภายในงานได้เช่นกัน เพราะนั่นไม่ใช่ผมจริง แต่เป็นการหยิบวิกผมมาเล่น จะเห็นว่างานนี้มีลูกเล่นในการเปลี่ยนลุคสีผม ไม่ว่าจะสีแดงเพลิง หรือบรอนด์สว่าง ทำให้คนมองไม่เบื่อเลยจริงๆ

haircannes_5ต่อกันด้วยนักแสดงสาว Soko จากภาพยนตร์ I, Daniel Blake (Moi, Daniel Blake) มากับผมทรงโมฮอกที่ดีไซน์จัดวางไว้บนศีรษะเข้าคู่กับใบหน้า ทั้งยังรวบปลายผมเรียบ จัดดีเทลให้มีความงอนออกด้านนอกเล็กน้อย ให้ลุคสวยแกมเท่ เอาจริงๆ ลุคนี้ถ้าไม่เล่นโมฮอกที่ผมด้านหน้า จะดูไม่น่าสนใจเลย ถือว่าเอาอยู่

haircannes_6ใครว่าสาวผมหยิกจะดีไซน์ทรงผมออกมาสวย โดดเด้งไม่ได้ ดูอย่างสาว Sasha Lane เสียก่อน ด้วยลูกเล่นของผมหยิก เมื่อเวลาเกล้าผมขึ้นสูงจะช่วยทำให้หัวไม่เรียบแปล้จนเกินไป ดูมีดีเทลเลเยอร์สูงต่ำให้น่ามอง ซึ่งเมื่อเลือกชุดเดรสปิดคอขึ้นมาสุดมิดชิดแล้ว ทำให้ได้ลุคสาวสวย แฝงขี้เล่นได้ไม่ยาก

haircannes_7แจกรอยยิ้มสดใสมาคู่กับทรงผมอันหยิกฟู ที่ไม่ได้ทำให้ใบหน้าเธอดูด้อยเลย สำหรับนักแสดงสาวตัวเล็ก Mili Eshet จากภาพยนตร์เรื่อง Beyond The Mountains And Hills จะว่าไปทรงนี้จัดเป็นทรงผมที่ดูสวยแปลกอีกทรงหนึ่ง เรียกว่าทรงผมเรียกความสนใจคนมองได้มากกว่าชุดเดรสที่เธอใส่เสียอีก แต่เอาจริงๆ ถ้าหน้าตาไม่สวย ทำทรงผมนี้อาจไม่รอดนะ

haircannes_12

ขอส่งท้ายความเท่เบาๆ ของ Kristen Stewart ที่คุมลุคเท่ได้หมด ไม่ว่าจะเสื้อยืดสีดำ แอคเซสซอรี่อย่างสร้อยคอลักษณะเป็นโซ่คล้องแม่กุญแจอันเล็ก อีกทั้งแว่นตาสุดเท่ ไม่พูดเรื่องทรงผมคงไม่ได้ เพราะเธอเล่นดีเทลเล็กๆ ด้วยการปาดผมไปด้านซ้ายหมด เผยให้เห็นโครงหน้าด้านขวาเด่นชัด แค่ปาดผมน้อยนิดแต่พองาม ก็ดึงใบหน้าสวยออกมาได้น่าสนใจแล้ว

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : Getty Images

Praew Recommend

keyboard_arrow_up