ปากกาไฮไลต์

กรีดตาได้! ปากกาไฮไลต์แบบอายไลเนอร์ อินสไปร์จากโต๊ะเรียนสู่โต๊ะเครื่องแป้ง

Alternative Textaccount_circle
ปากกาไฮไลต์
ปากกาไฮไลต์

ดึงดูดความสนใจจากเหล่าบิวตี้นิสต้าได้ไม่น้อยเลย สำหรับ ปากกาไฮไลต์คอลเล็คชั่นพิเศษ Sephora x Stabilo Felt Liner

ขอย้ำก่อนว่านี่ไม่ใช่ปากกาไฮไลต์ธรรมดาที่เราใช้งานสำหรับขีดเน้นข้อความสำคัญบนกระดาษ อุปกรณ์สำคัญของเหล่านักเรียนและนักศึกษานะคะ แต่เป็นปากกาไฮไลต์รูปแบบอายไลเนอร์เน้นให้ดวงตาคู่สวยดูมีมิติเพิ่มขึ้น โดยล่าสุดแอบเห็น พี่โบว์ บิวตี้บล็อกเกอร์คนสวยจากเพจ Momybowy Beauty ได้รีวิวเจ้าปากกาไฮไลต์แบบอายไลเนอร์แท่งนี้ เลยเอามาแนะนำสาวๆ ดูบ้าง เผื่ออยากลองซื้อมาแต่งตากัน แว่วว่าสีดำสุดคลาสสิคหมดแล้วด้วย ฮ็อตแค่ไหน ดูสิ

สาวๆ ที่อยากลองบ้าง อย่าเผลอหยิบปากกาไฮไลต์ที่บ้านมาเขียนตานะคะ เพราะนี่เป็นคอลเล็คชั่นพิเศษ Sephora x Stabilo Felt Liner สนนราคาแท่งละ  450 บาท มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ Ink Splash , สีดำอมเทา Back to School , สีน้ำตาล Chocolate Break และสีน้ำเงิน Summer Holiday

เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของปากกาไฮไลต์ Satabilo Boss Mini บนโต๊ะเรียนสู่โต๊ะเครื่องแป้ง โดยด้านปลายเป็นแบบขอบเอียงมี 2 รูปแบบความกว้างของเส้น เพื่อ 2 ผลลัพธ์ของลุค เลือกได้ทั้งเส้นบางด้วยปลายเนื้อละเอียดและแม่นยำ หรือเส้นที่หนาด้วยขอบเอียงด้านกว้าง เพื่อเอฟเฟ็กต์ที่ดูชัดยิ่งขึ้น และไม่ต้องใช้ยางลบเลย เพราะจะมอบสีสันที่ชัดเจนและเท่ากันตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ซึ่งจากที่พี่โบว์ได้ลองเขียนตาด้วยปากกาไฮไลต์แท่งนี้ได้รีวิวว่า “เห็นเป็นกระแสอยู่ เลยสั่งมาลอง แต่สีดำหมด เศร้าแปปจำใจเลือกสีเทามาเล่น เนื้อสีชัดมากแต่หัวมันใหญ่ เวลาใช้กรีดยากนิดหนึ่ง อย่างโบว์จะใช้ส่วนหัวตัดที่แหลมๆ กรีด นี่ว่าเหมาะกับคนตาชั้นเดียวหรือ 2ชั้นหลบใน ปาดปุ๊บลืมตาก็เห็นเส้นไลเนอร์เลย ไม่ก็คนชั้นตาลึกแบบฝรั่ง ปาดรอบเดียวอยู่เลยไม่ต้องทาหลายรอบ” เอาเป็นว่าใครสนใจ ลองไปกดสั่งดู แล้วมารีวิวบอกกันบ้างนะคะ ว่าเริ่ดหรือไม่เริ่ด xoxo

 

ปากกาไฮไลท์

 

ปากกาไฮไลท์ ปากกาไฮไลท์


ภาพรีวิว : Momybowy Beauty

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลบแต่งใหม่ก็ใช่เรื่อง! 3 วิธีแก้เนียนๆ เวลาเขียนอายไลเนอร์เบี้ยวบ้าง เลอะบ้าง

หวานอมเปรี้ยวสไตล์ลูกคุณ 5 บลัชออนสีพีช ผิวโกลว์สวยดูบ่มแดด

อย่าทำตาม! รีวิวดัดขนตาด้วยไดร์เป่าผมจนงอนงาม เสี่ยงโรคตาแห้ง

เรียบหรูดูเก๋! ไอเดียผูกผมด้วยริบบิ้น chanel เปลี่ยนทรงผมธรรมดาให้ดูแพงทันที

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up