เลือกสีลิปสติกให้เข้ากับโทนสีผิว

บิวตี้ทิปส์ง่ายๆ ช่วยเลือกสีลิปสติกไอเท็มชิ้นเอกคู่ใจสาวๆ ให้เข้ากับโทนสีผิว

Alternative Textaccount_circle
เลือกสีลิปสติกให้เข้ากับโทนสีผิว
เลือกสีลิปสติกให้เข้ากับโทนสีผิว

“ลิปสติก” ไอเท็มชิ้นเอกคู่ใจสาวๆ  เพราะแค่ทาลิปสติกก็สามารถทำให้ใบหน้าของเราดูสดใสขึ้นได้ทันที แต่ลิปสติกสีไหนที่เหมาะสมกับตัวเองล่ะ

มาดูกันว่าลิปสติกแท่งไหนเป็น Must Have Item ที่ช่วยให้ใบหน้าเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ KANEBO I HOPE มีคำแนะนำง่ายๆ ในการ เลือกสีลิปสติกให้เข้ากับโทนสีผิว มาฝากกันค่ะ

เลือกสีลิปสติกให้เข้ากับโทนผิว

ผิวขาวหรือผิวค่อนข้างซีด Fair Skin เป็นสีผิวที่ไม่ค่อยมีปัญหาในการเลือกสีลิปสติก เพราะเข้ากับโทนสีผิวขาวได้เกือบทุกเฉดสี แต่สำหรับสีลิปสติกที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นและสดใสในทุกสถานการณ์ แนะนำเป็นลิปสติกสีชมพูแดงหรือสีแดง อย่างเช่น KANEBO N-ROUGE สี 155 Glorious Red

ผิวสีน้ำผึ้งหรือผิวสองสี Olive Skin ผิวสวยของสาวเอเชีย เข้ากับลิปสติกสีน้ำตาลหรือสีแดงได้อย่างลงตัว เช่น สี Warm Beige ของ KANEBO N-ROUGE สี 157 Embracing Red จะให้ฟินิชลุคที่โดดเด่น สะดุดตา

ผิวโทนเหลือง Warm skin tone สีผิวโทนอบอุ่นที่ควรค่ากับลิปสติกสีส้มหรือสีน้ำตาลแดง เพิ่มความสดใสด้วย KANEBO N-ROUGE สี 116 Comic Orange เปล่งประกายออร่าให้เจิดจรัส

ผิวโทนชมพู Cool skin tone สีผิวที่อินเทรนด์ที่สุด ไม่ว่าจะลิปสติกสีนู๊ดหรือสีสว่าง ก็เข้ากับริมฝีปากและสีผิวอย่างง่ายดาย แต่สีที่จะทำให้คุณดูสดใสน่ารักตลอดกาล แนะนำเป็นลิปสติกสีชมพูหรือสีม่วง โทนสีที่ Pop Culture อย่างเช่น KANEBO N-ROUGE สี 114 SUMIRE Vivid รับรองจะไม่ผิดหวัง

เลือกสีลิปสติกให้เข้ากับโทนผิว

และอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ KANEBO N-ROUGE สี 101 Primer-natural ลิปบำรุงที่จะช่วยปกป้องความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก อีกทั้งจะช่วยปรับสภาพริมฝีปากให้เรียบเนียน ช่วยให้โทนสีลิปสติกชัดเจนยิ่งขึ้น


ภาพ : Pexels

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สกินแคร์เห็นผลไม่ทันใจ! แพทย์แนะวิธีลัดเปลี่ยนผิวขาดน้ำ ให้อิ่มฟูได้ในพริบตา

ลบแต่งใหม่ก็ใช่เรื่อง! 3 วิธีแก้เนียนๆ เวลาเขียนอายไลเนอร์เบี้ยวบ้าง เลอะบ้าง

วิธีตัดหน้าม้าสุดคิวต์สไตล์น้องเมย หรือ มิว นิษฐา ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านไม่ยาก

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up