'ฮันโซฮี'

‘ฮันโซฮี’ เผยหากต้องทาลิปสติกได้สีเดียวตลอดชีวิต ขอเลือกสี…เพราะ?

Alternative Textaccount_circle
'ฮันโซฮี'
'ฮันโซฮี'

หยิบจับทำอะไรก็นาทีนี้ก็ฮ็อตไปหมด สำหรับนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ฮันโซฮี (Han So Hee) ล่าสุดกับการบินลัดฟ้าไปปารีสเพื่อเข้าร่วมชมคอลเล็คชัน Dior Haute Couture ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ระดับซุปตาร์ชื่อดังแล้ว ก็นั่งแถวหน้าให้สมฐานะ House Ambassador ของ Dior ไปเลยสิคะ เริ่ดไม่ไหวจริงๆ นอกจากนี้ เรายังหยิบบทสัมภาษณ์เรื่องความงามเล็กๆ บางส่วนของเธอที่ได้พูดคุยกับ Harper’s BAZAAR SG สิงคโปร์ ในตอนที่ไปเยือนปารีสมาฝาก

กิจวัตรการแต่งหน้าของคุณ? ฮันโซฮีได้ตอบว่า “ฉันแต่งหน้าทุกวันเนื่องจากอาชีพของฉัน ดังนั้น ฉันจึงมักจะสนุกกับการแต่งหน้าให้น้อยเป็นตามธรรมชาติที่สุดในช่วงวันหยุด นั่นคือเหตุผลว่าทำไมการแต่งหน้าอย่างแค่ทาปากเพียงอย่างเดียว ก็ดูมีสีสันไม่จืดชืดแล้ว แม้ว่าฉันคิดว่าการทาลิปสติกเป็นสิ่งสำคัญ แต่ฉันพยายามที่จะให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากเป็นอย่างดี ฉันใช้ Rouge Dior บ่อยครั้ง ไม่เพียงเพราะเฉดสีที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังรวมถึงส่วนผสมที่ช่วยดูแลริมฝีปากและคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นอีกด้วย”

หากต้องเลือกลิปสติกสีเดียวที่จะไว้ทาตลอดชีวิต จะเลือกลิปสติกสีอะไร เพราะเหตุใด? ซึ่งฮันโซฮีก็ได้ตอบว่า “ฉันชอบทุกสี แต่ถ้าต้องเลือกฉันจะเลือกสีแดง ฉันมีผิวสีซีดและมักจะแต่งหน้าอ่อนๆ แบบธรรมชาติ หากต้องเพิ่มสีสันที่ริมฝีปาก ฉันชอบสีแดงเพราะมันดูสวยเป็นสากลมาก สีแดงช่วยเติมเต็มอารมณ์และลุคให้ดูมีมิติมากขึ้น แถมลิปสติกแท่งเดียวยังสามารถใช้บนริมฝีปากและทาบนแก้มอีกด้วย”

Source: Harper’s BAZAAR SG
Photo: Dior Beauty, IG: xeesoxee


Praew Recommend

keyboard_arrow_up